0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu máy giặt Electrolux được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất

Ngày Đăng: 13:19 24/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt của Electrolux đang là một trong những thượng hiệu máy giặt hàng đầu hiện nay. Cùng điểm qua 3 mẫu máy giặt Electrolux được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất dưới đây nhé!

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10Kg

Máy giặt sở hữu tông màu trắng, mang đậm phong cách châu Âu với kiểu máy giặt cửa trước được làm bằng kính chịu lực. Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10kg sẽ làm tăng vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp trong không gian nội thất.

Sản phẩm được hãng trang bị công nghệ Inverter, có khả năng điều chỉnh số vòng quay của động cơ và tối ưu hóa hoạt động các chức năng của máy giặt. Nhờ vậy máy giặt Inverter này sẽ giúp tiết kiệm hiệu quả cả điện lẫn nước và hỗ trợ máy vận hành êm ái, bền bỉ

Máy giặt Electrolux EWF1023BEWA này được trang bị công nghệ Ultra Mix giúp hạn chế tình trạng đóng ván của bột giặt và hạn chế phai màu quần áo. Nhờ có công nghệ hơi nước Vapour Care mà quần áo của gia đình sẽ được diệt khuẩn hiệu quả. Hơn nữa, hơi nước cũng giúp quần áo ít bị nhắn hơn.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9523ADSA 9.5Kg

Sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại, cùng với gam màu đậm cá tính và bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt. Electrolux Inverter EWF9523ADSA 9.5kg sẽ tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất và còn giúp người dùng thuận tiện, dễ dàng hơn khi sử dụng.

Chiếc máy giặt Electrolux EWF9523ADSA này có khả năng tiết kiệm nước hiệu quả. Không chỉ thế, Inverter còn hỗ trợ máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ hơn. Quần áo của gia đình sẽ được diệt khuẩn, giảm nhăn hiệu quả nhờ công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy.

Bên cạnh Vapour Care, máy còn sở hữu tính năng giặt nước nóng. Giúp bột giặt được hòa tan tốt hơn, đánh bật các vết bẩn và tiêu diệt vi khuẩn gây hại. Cùng với thiết kế độc đáo của lồng giặt Lily, máy sẽ gia tăng khả năng cọ sát, nhanh chóng giặt sạch quần áo chỉ trong thời gian ngắn.

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8Kg

Máy sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng sắc trắng thanh lịch, cùng bảng điều khiển song ngữ có màn hình hiển thị. Sản phẩm này sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Bên cạnh đó, máy giặt Electroux EWF8024BDWA được trang bị công nghệ Inverter giúp mang đến hiệu quả tiết kiệm điện nước và vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn khi hoạt động. Đặc biệt, lồng giặt Lily với thiết kế đặc biệt giúp quần áo nhanh chóng được giặt sạch.

Ngoài ra, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care và giặt nước nóng sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và chất gây dị ứng, chống nhăn hiệu quả. Thêm vào đó, nước nóng còn giúp hoà tan bột giặt, đánh bật các vết bẩn cứng đầu hiệu quả.

Trên đây là 3 mẫu máy giặt của Electrolux được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm tốt nhất cho gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook