0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu máy giặt Electrolux 9kg được sử dụng nhiều nhất 2021

Ngày Đăng: 21:07 15/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux có khối lượng giặt 9kg là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn cho gia đình. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo 3 mẫu máy giặt Electrolux 9kg được sử dụng nhiều nhất 2021 nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9025BQWA 9Kg

Chiếc máy giặt Electrolux EWF9025BQWA sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất nhà bạn với máy sở hữu tông màu trắng trang nhã cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại. Với khối lượng giặt 9Kg, máy giặt sẽ thích hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có khoảng 4 – 6 thành viên.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9025BQWA 9Kg

Nhờ có tính năng thêm quần áo, bạn có thể dễ dàng bổ sung thêm quần áo khi đang giặt vô cùng tiện lợi. Hơn nữa, máy giặt còn sở hữu chương trình giặt nhanh 15 phút của máy giúp quần áo của gia dình bạn được giặt sạch nhanh chóng chỉ trong tích tắc.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux 9kg này còn sở hữu công nghệ Inverter, giúp cho máy giặt hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn trong quá trình giặt. Thêm vào đó, công nghệ này còn giúp tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn. Hơn thế nữa, quần áo của bạn sẽ được kháng khuẩn, chống nhăn tới 22% nhờ công nghệ giặt hơi nước Vapour Care hiện đại.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9Kg

Nổi bật với thiết kế cửa trước hiện đại, tông màu đậm trung tính, nhờ đó máy giặt Electrolux EWF9024ADSA sẽ góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng và bắt mắt cho không gian nội thất nhà bạn. Máy giặt có khối lượng giặt 9kg, phù hợp với gia đình có khoảng 4 – 6 thành viên, giúp cho công việc giặt giũ của bạn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9Kg

Với công nghệ OKOMix, máy giặt sẽ ngăn không cho nước bị thoát ra ống thoát nước, giảm thiểu tình trạng lãng phí chất giặt tẩy, giúp cho quần áo được giặt sạch hiệu quả hơn. Hơn nữa, sản phẩm cũng được trang bị công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện và vận hành êm ái hơn.

Ngoài ra, tinh năng hơi nước Vapour Care sẽ giúp cho hơi nước thẩm thấu sâu vào từng sợi vải. Từ đó, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn có hại và tác nhân gây ra dị ứng khỏi áo quần. Hơn thế, hơi nước còn giúp làm mềm vải và chống nhăn nhúm áo quần tốt hơn nữa.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWA 9Kg

Mang kiểu dáng máy giặt cửa trước, kết hợp cùng gam màu trắng thanh lịch, chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024BDWA sẽ giúp tô điểm nét đẹp sang trọng và nổi bật cho không gian nhà bạn. Hơn nữa, sản phẩm còn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có từ 4 – 6 người.

Máy giặt Electrolux 9kg inverter EWF9024BDWA

Cũng giống như 2 sản phẩm trên, chiếc máy giặt Electrolux 9kg này cũng được tích hợp công nghệ giặt hơi nước hiện đại. Với khả năng loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn và các chất gây dị ứng bám trên quần áo bằng một lượng hơi nước có nhiệt độ cao. Ngoài ra, chức năng này còn giúp giảm phai màu vải, chống nhăn và làm mềm sợi vải tốt hơn

Đặc biệt, công nghệ Ultramix trên máy giặt Electrolux cửa ngang này sẽ giúp bảo vệ màu vải và hòa tan chất giặt tẩy tốt hơn, hạn chế tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo. Lồng giặt Lily với thiết kế độc đáo sẽ giúp gia tăng hiệu quả giặt sạch và giảm hư hại áo quần tốt hơn.

Trên đây là 3 mẫu máy giặt Electrolux 9kg được sử dụng nhiều nhất 2021. Mong rằng vơi những chia sẻ trên, các bạn sẽ sớm lựa chọn cho gia đình sản phẩm phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook