0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 dòng điều hòa Gree wifi phù hợp cho người bận rộn

Ngày Đăng: 08:22 02/10/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những người bận rộn thường mong muốn sở hữu những thiết bị thông minh có thể điều khiển mọi lúc mọi nơi. Vì vậy một chiếc điều hòa Gree có tích hợp tính năng wifi là vô cùng phù hợp. Bên cạnh tính năng thông minh này, các dòng điều hòa Gree inverter cao cấp còn sở hữu những công nghệ hiện đại khác, giúp người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng điều hòa.

1. Lợi ích của tính năng wifi trên điều hòa Gree

Chỉ với một chiếc điện thoại hệ điều hành iOS hoặc Android có ứng dụng Gree+ cùng điều hòa Gree luôn mở wifi hoặc chế độ chờ bạn có thể điều khiển điều hòa của mình mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi:

– Có thể đăng nhập 1 tài khoản để điều khiển máy điều hòa trên 4 – 8 điện thoại/máy tính bảng cùng lúc.

– Có thể kiểm soát hoạt động của điều hòa mọi lúc mọi nơi, kể cả khi bạn đang ở cách xa nửa vòng trái đất.

– Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình chỉ với vài thao tác cơ bản trên điện thoại thông minh. Ví dụ như khi nhà bạn có con nhỏ ở phòng riêng, và từ phòng mình bạn có thể tự điều chỉnh được nhiệt độ phòng mà không cần phải sang tận nơi. Hay bạn đang đi công tác nhưng vẫn có thể điều chỉnh nhiệt độ cho phòng của con tránh cảm lạnh.

– Có thể tùy chỉnh, cài đặt các chế độ một cách thông minh dễ dàng hơn so với điều hòa thường

– Kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa trong ngày tốt hơn.

– Tiện lợi hơn khi bạn có thể bật điều hòa Gree sẵn trước khi tan làm để về tới nhà đã có không gian mát lạnh.

2. 3 dòng điều hòa Gree có tích hợp wifi tốt nhất

Điều hòa Gree Connect

Điều hòa Connect là dòng kết nối thông minh cùa Gree tích hợp công nghệ Real Inverter giúp tiết kiệm hơn 60% điện năng, đồng thời điều khiển máy thông minh với công nghệ wifi với 2 model công suất nhỏ, phù hợp với dòng có diện tích dưới 20m2: GWC09QB-K3DNB6B, GWC12QC-K3DNB6B.

Dòng sản phẩm này có thiết kế truyền thống đơn giản, tinh tế, dễ dàng phù hợp với mọi không gian sống cùng khả năng làm mát diện rộng và tính năng lọc không khí Cold Plasma sẽ mang đến không gian sống trong lành, sạch khuẩn cho gia đình bạn.

Điều hòa Gree U-Crown

Điều hòa Gree U-crown là dòng sản phẩm cao cấp nổi bật về cả thiết kế lẫn những công nghệ đỉnh cao từ Gree mang đến cho không gian sống của bạn một điểm nhấn nổi bật, ấn tượng và những tính năng tiện nghi và thông minh hơn bao giờ hết. Bạn có thể lựa chọn các công suất khác nhau từ 9000 BTU-18000 BTU cho những phòng có diện tích dưới 30m2 có thiết kế sang trọng với các model: GWC09UB-S6DNA4A, GWC12UB-S6DNA4A, GWC18UC-S6DNA4A.

Điều hòa Gree Blizzard

Điều hòa Blizzard hiện đại nổi bật với khả năng tiết kiệm điện nhờ được tích hợp công nghệ Real inverter giúp tiết kiệm hơn 60% điện năng, bên cạnh đó người dùng còn có thể dễ dàng kiểm soát điều hòa mọi lúc mọi nơi với công nghệ wifi tích hợp bên trong máy. Thiết kế của Blizzard khá đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại, phù hợp với những không gian có thiết kế sang trọng với tông màu trắng chủ đạo. Dòng sản phẩm này bao gồm các model: GWC09BC-K6DNA1B, GWC12BC-K6DNA1B, GWC18BD-K6DNA1B.

Với những tiện ích mà tính năng wifi mang lại cùng những công nghệ hiện đại từ 3 dòng điều hòa Gree cao cấp, hy vọng sẽ giúp cuộc sống của bạn bớt đi sự bận rộn và có thời gian chăm sóc gia đình nhỏ của mình nhiều hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook