0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên sử dụng điều hòa Gree 1 chiều CHARM12CI cho phòng có diện tích bao nhiêu mét

Ngày Đăng: 16:36 21/07/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree 1 chiều CHARM12CI có thương hiệu và nơi sản xuất tại Trung Quốc, đất nước tỷ dân. Vậy nên sử dụng dòng máy này cho phòng có diện tích bao nhiêu mét để máy làm mát nhanh và bền bỉ. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Công suất của điều hòa

Điều hòa Gree 1 chiều CHARM12CI có công suất là 12000Btu – tương đương là 1.5HP . Công suất này phù hợp để lắp đặt và sử dụng cho những không gian có diện tích từ 15 cho tới 20m2. Phù hợp với khá nhiều không gian, nên công suất này được người dùng lựa chọn rất nhiều về độ tiện lợi và làm mát đủ cho căn phòng.

Nên sử dụng điều hòa Gree 1 chiều CHARM12CI cho phòng có diện tích bao nhiêu mét

 Việc lựa chọn máy điều hòa có công suất phù hợp với diện tích phòng là điều rất quan trọng trước khi quyết định mua máy. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm việc cũng như độ bền của máy.

Nếu chọn máy có công suất quá nhỏ sẽ khiến điều hòa phải hoạt động liên tục dẫn đến tốn điện và giảm tuổi thọ của máy. Trong khi đó phòng vẫn không mát gây khó chịu trong quá trình sử dụng.

Ngược lại, nếu chọn điều hòa có công suất quá lớn so với diện tích phòng cũng là điều mà chúng ta nên hạn chế làm. Vì lúc này chúng ta vừa tốn kém chi phí mua máy do điều hòa có công suất càng lớn thì giá thành càng cao mà còn gây tốn thêm điện năng không cần thiết.

Nên sử dụng điều hòa Gree 1 chiều CHARM12CI cho phòng có diện tích bao nhiêu mét

Trước khi lựa chọn lắp đặt điều hòa, bạn nên tìm địa chỉ uy tín, sẽ được các bạn kỹ thuật viên tư vấn kỹ hơn về việc lựa chọn công suất của điều hòa khi đưa ra quyết định lắp đặt.

Tuy nhiên, bạn nên đảm bảo phòng không có quá nhiều người ra vào, không có nắng chiếu trực tiếp, hoặc ít thiết bị phát nhiệt như phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân. Do phòng làm việc nhiều người nhiều thiết bị thì máy thường bị non tải và chạy kém mát – không mát và đặc biệt là tốn điện.

Những tính năng và ưu điểm nổi bật của điều hòa Gree CHARM12CI

Nên sử dụng điều hòa Gree 1 chiều CHARM12CI cho phòng có diện tích bao nhiêu mét
  • Công nghệ Real inverter tiết kiệm điện năng, giảm thiểu tiền điện hàng tháng cho người dùng.
  • Chế độ I-Feel cảm biến nhiệt độ thông minh
  • 3 chế độ ngủ tiện lợi đem lại cảm giác thư giãn
  • Chế độ Turbo làm lạnh nhanh chóng và tự làm sạch dàn lạnh sau khi tắt máy đó là tính năng G-Clean
  • Tự động hiển thị mã lỗi khi gặp sự cố
  • Sử dụng môi chất lạnh tiên tiến nhất hiện nay đó là gas R32

Điều hòa Gree inverter 1 chiều CHARM12CI đã được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng nổi bật, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng – điều hòa gree CHARM là model mới 2023 mà hãng Gree cho ra mắt người dùng trong năm nay.

Qua bài viết trên, bạn có thể thấy rõ là điều hòa công suất 12000btu thì nên sử dụng với diện tích phòng từ 15 tới 20m2 để máy hoạt động được tốt nhất và bền bỉ nhất. Nếu bạn cần tư vấn về kỹ thuật hay sản phẩm thì hãy gọi ngay cho chúng tôi qua HOTLINE 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook