0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước giá dưới 9 triệu tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:01 05/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Electrolux với khả năng giặt sạch hiệu quả và độ bền bỉ cao được người dùng tin tưởng lựa chọn. Tham khảo ngay 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước giá dưới 9 triệu tốt nhất để có thêm gợi ý mua hàng nhé!

1. Máy giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024ADSA

Giá của máy giặt Electrolux cửa trước EWF8024ADSA: 9.050.000₫

Sở hữu gam màu bạc sang trọng và tinh tế. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8kg này thuộc dòng máy giặt lồng ngang thời thượng và đây sẽ là nội thất làm cho không gian nhà bạn trở nên bắt mắt và hiện đại hơn.

Nhờ có công nghệ Inverter hiện đại, máy giặt Electrolux EWF8024ADSA này sẽ hỗ trợ máy vận hành êm ái, ổn ddingj hơn. Giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy và tiết kiệm điện, nước hiệu quả cho gia đình. Bên cạnh đó, khối lượng giặt 8kg của máy giặt này sẽ thích hợp cho gia đình từ 3 – 5 người.

Hơn nữa, máy giặt còn được trang bị tính năng giặt bằng nước nóng và công nghệ Vapour Care – giặt bằng hơi nước hiện đại. Nhờ có hai tính năng này quần áo của bạn sẽ được diệt khuẩn tốt hơn và hơn nữa nó còn hạn chế được nhiều nếp nhăn trên quần áo.

Ngoài ra, máy giặt còn sở hữu công nghệ hiện đại Oko Mix. Từ nay quần áo của bạn sẽ không bị dính xà phòng sau khi giặt. Bởi công nghệ này có cơ chế hoà tan bột giặt một cách nhanh chóng trước khi giặt.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024BDWB

Giá của máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024BDWB: 9.000.000₫

Với gam màu trắng thanh lịch, máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB này sẽ thể hiện được vẻ đẹp sang trọng. Thêm vào đó, với kiểu máy giặt cửa trước – mang phong cách đẳng cấp châu Âu, máy giặt này chắc chắn sẽ làm cho ngôi nhà bạn trở nên hiện đại hơn.

Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB với công nghệ hiện đại Inverter. Sẽ mang lại hiệu quả giặt sạch quần áo cũng như khả năng tiết kiệm hiệu quả điện nước và vận hành ổn định. Nếu gia đình bạn có từ 3 – 5 thành viên, thì chiếc máy giặt 9kg này sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Không chỉ vậy, máy giặt còn được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Quần áo của bạn sẽ được diệt khuẩn tối ưu và giảm bớt độ nhăn sau khi giặt. Ngoài ra, công nghệ OKO MIX của máy sẽ hòa tan bột giặt và nâng cao hiệu quả giặt sạch.

Khi sở hữu chiếc máy giặt này bạn sẽ giải quyết được vấn đề bỏ sót quần áo ngay cả khi máy đã hoạt động. Với thiết kế đặc biệt, lồng giặt Lily sẽ làm tăng hiệu quả giặt sạch quần áo lên gấp nhiều lần.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9025BQSA

Giá của máy giặt Electrolux EWF9025BQSA: 8.600.000₫

Sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng với sắc bạc sang trọng, hiện đại. Máy giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9025BQSA sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình. Nếu gia đình bạn có từ 3 đến 5 thành viên thì đây là lựa chọn khá phù hợp khi sử dụng chiếc máy giặt Electrolux 9kg này.

Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA được trang bị công nghệ Inveter hỗ trợ máy vận hành êm, tiết kiệm hiệu quả điện và nước. Nhờ có công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt, quần áo sẽ được diệt khuẩn hiệu quả. Đồng thời hơi nước còn hạn chế được nhiều nếp nhăn trên quần áo.

Không chỉ thế, máy còn này được trang bị lồng giặt Hive. Với các gờ cong uốn mềm giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo lên mức tối đa nhất. Cùng với đó là khả năng đánh bật các vết bẩn cứng đầu dễ dàng mà không gây hư hỏng cho quần áo.

Với chức năng thêm đồ giặt của sản phẩm này. Máy sẽ cho phép bạn có thể chi thêm đồ giặt bị sót bên ngoài trong vòng 15 phút đầu, vô cùng tiện lợi.

Bài viết trên đây là 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước giá dưới 9 triệu tốt nhất hiện nay. Hy vọng những sản phẩm trên sẽ giúp bạn lựa chọn được một sản phẩm tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook