0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên chọn máy giặt LG Inverter 11 Kg TH2111SSAB

Ngày Đăng: 13:26 08/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt cửa trên với thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến nhất hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.

Dưới đây chúng ta hãy cùng đánh giá về sản phẩm máy giặt LG TH2111SSAB xem chất lượng ra sao nhé!

Đánh giá thiết kế

Máy giặt LG Inverter 11 kg TH2111SSAB sở hữu kiểu dáng đơn giản, quen thuộc, là chiếc máy giặt cửa trên. Tổng thể gam màu xám đậm sang trọng hòa hợp với mọi không gian phòng giặt. Máy giặt LG này còn tinh tế ở điểm thiết kế bảng điều khiển mang song ngữ Việt – Anh, nút cảm ứng siêu nhạy, màn hình hiển thị rõ ràng các thông tin cần thiết nhất giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng.

Với khối lượng giặt 11 kg, chiếc máy này sẽ thích hợp và đáp ứng nhu cầu giặt giũ bình thường của gia đình có từ 7 thành viên trở lên. Hơn nữa, nếu nhà bạn ít người hơn nhưng có nhu cầu giặt khối lượng đồ lớn thì cũng nên lựa chọn máy giặt này.

Đánh giá các tiện ích, công nghệ

Công nghệ Turbowash 3D trên máy giặt LG TH2111SSAB là tích hợp của 3 công nghệ chính: TurboDrum – WaveForce – JetSpray, tạo ra những dòng nước mạnh linh hoạt đều cả lồng giặt để giặt kỹ hơn, nhanh hơn và tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, bạn còn có thể tiết kiệm điện và nước mà hiệu suất giặt vẫn đạt tối ưu.

Bên cạnh đó, động cơ truyền động trực tiếp của máy giặt LG này còn giảm thiểu các chi tiết không cần thiết, giúp máy tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ, máy vận hành êm ái và bền bỉ hơn.

Máy được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động bao gồm: Nhào lộn, chà xát, nén, quay, đập, đảo mô phỏng như thao tác giặt bằng tay, giúp giặt sạch hơn và hạn chế tình trạng quần áo bị xoắn rối sau khi giặt.

Công nghệ giặt hơi nước Steam được trang bị trên máy giặt LG cửa trên giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu dễ dàng.

Tiện ích tự làm sạch lồng giặt của máy giặt, bạn có thể dễ dàng làm sạch lồng giặt, loại bỏ mùi hôi và cặn bẩn còn bám lại bên trong.

Không chỉ vậy, bạn còn có thể điều khiển hoặc theo dõi hoạt động của máy giặt trong nhà ở bất kỳ đâu chỉ với các thao tác đơn giản trên ứng dụng SmartThinQ của LG.

Vì sao nên chọn máy giặt LG TH2111SSAB

Nhìn chung, máy giặt LG Inverter 11 Kg TH2111SSAB sẽ là sự lựa chọn của gia đình đông thành viên, được trang bị những công nghệ vô cùng hiện đại và hữu ích cho mọi nhà sẽ là ứng cử viên sáng giá cho bạn lựa chọn để chăm sóc tổ ấm thân thương của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt cho gia đình thì hãy cân nhắc đến sản phẩm này nhé.

Mong rằng từ thông tin đánh giá chi tiết về sản phẩm của bài viết, sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook