0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV 14kg là lựa chọn đáng mua 2023

Ngày Đăng: 17:15 03/08/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ đáp ứng rất tốt cho nhu cầu giặt giũ, máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV còn giúp sấy khô quần áo tiện lợi, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Vậy lý do vì sao máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV là lựa chọn đáng mua năm 2023, cùng chúng tôi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế máy giăt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV sang trọng, tô điểm không gian

Máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV có thiết kế tinh tế đi cùng màu đen sang trọng, thời thượng. Được trang bị bảng điều khiển thế hệ mới sản phẩm sẽ mang đến sự hiện đại, tăng tính thẩm mỹ và hài hòa với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Máy Giặt Sấy Samsung Inverter Giặt 14Kg Sấy 8Kg WD14TP44DSB/SV

Nếu bạn đang sống trong một gia đình nhiều thế hệ với số thành viên trên 7 thành viên. Hay nhu cầu giặt giũ của những thành viên trong gia đình cao hơn bình thường thì chiếc máy giặt này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc khi nó có khối lượng giặt lên đến 14kg.

Với bảng điều khiển Ai control thông minh có thể ghi nhớ những chế độ giặt mà bạn đã sử dụng. Sau đó máy phân tích thói quen và sở thích từ đó tự động đề xuất chế độ giặt và cài đặt yêu thích của bạn, tiện lợi vô cùng.

Tích hợp tính năng kép giặt – sấy trên máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV

Không chỉ là chiếc máy giặt, Samsung WD14TP44DSB/SV còn là một chiếc máy sấy thực thụ. Nhờ đó mà quần áo của bạn sau khi giặt xong sẽ được sấy khô nhanh chóng và lưu lại hương thơm tốt hơn.

Tính năng này rất hữu ích trong những ngày mưa ẩm ướt. Hay những gia đình ở chung cư không có không gian phơi đồ.

 máy giặt Samsung cửa ngang WD14TP44DSB

Sản pahamr đáp ứng nhu cầu giặt 14kg và sấy đến 8kg phù hợp với gia đình đông thành viên.

Nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV

Máy giặt Samsung inverter WD14TP44DSB/SV được áp dụng nhiều công nghệ:

Nổi bật là công nghệ Digital Inverter dùng nam châm vĩnh cửu để giảm bớt ma sát khi vận hành. Cho khả năng hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ, chống rung, giảm thiểu tiếng ồn. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện đáng kể.

Công nghệ VRT Plus được tạo nên bởi việc cải tiến, gia cố bộ khung. Công nghệ này giúp giảm rung ồn hiệu quả đến 30%. Kể cả khi tốc độ quay cao và khối lượng giặt lớn trong suốt chu trình giặt. Cho máy vận hành êm ái, tránh làm phiền bạn bởi tiếng ồn lớn.

Thêm vào đó, máy giặt này được tích hợp công nghệ Airwash. Với luồng khí nóng thổi vào sâu trong những sợi vải. Nhờ đó đồ của bạn sẽ nhanh chóng sạch sẽ, khử mùi, diệt khuẩn 99.9%, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

công nghệ giặt

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ EcoBubble. Kích hoạt nước giặt/bột giặt với sự kết hợp giữa khí và nước để tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn dễ dàng, hạn chế cặn bám, bảo vệ màu vải tốt hơn.

Đặc biệt hơn, máy giặt Samsung cửa trước WD14TP44DSB/SV được tích hợp công nghệ QuickDrive làm cho bột giặt nhanh chóng thấm sâu vào quần áo. Đem đến cho quy trình giặt hiệu quả hoàn thành chỉ trong 39 phút. Tiết kiệm điện năng và nước đáng kể.

Không chỉ vây, máy giặt còn sở hữu công nghệ AI Wash. Với 4 cảm biến giúp tính toán khối lượng quần áo, độ bẩn, lượng nước, lượng nước giặt/nước xả. Sau đó máy sẽ đưa ra chu trình giặt tối ưu nhất, không phải tính toán quá nhiều.

Máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV có tiện ích đa dạng

Model máy giặt Samsung 14kg WD14TP44DSB/SV có trợ lý giặt thông minh AI với SmartThings. Thông qua điện thoại bạn có thể thuận tiện và linh hoạt trong việc quản lý quá trình giặt. Bạn có thể kiểm soát máy giặt từ xa, lập lịch giặt thông minh, điều khiển bằng giọng nói. Cho việc giặt giũ trở nên thông minh và đơn giản hơn.

máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp tính năng hẹn giờ giặt. Cho phéo bạn cái đặt cho máy hoạt động đem đến sự tiện lợi cho bạn. Không còn tình trạng để quần áo quá lâu trong máy gây mùi khó chịu.

Máy giặt được trang bị tính năng khóa trẻ em. Có thể khóa cửa máy và bàn phím để tránh trẻ nghịch phá gây nguy hiểm, cho bạn yên tâm hơn.

Nhằm nâng cao chất lượng giặt giũ, hãng đã trang bị tính năng vệ sinh lồng giặt cho máy giặt Samsung cửa ngang này, giúp làm sạch lồng giặt hiệu quả hơn.

Giá bán của sản phẩm máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV hiện đang ở mức 17.350.000 triệu đồng. Đây là mức giá không thấp nhưng chắc chắn với những công nghệ hiện đại mà chiếc máy giặt này được trang bị và khối lượng giặt 14kg thì đây không chỉ là chiếc máy giặt tốt hàng đầu năm 2023 này mà còn là thiết bị giặt sấy tuyệt vời cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook