0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao máy giặt LG inverter FV1410S5W 10kg được tin dùng?

Ngày Đăng: 18:02 12/07/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong phân khúc máy giặt cao cấp, máy giặt LG inverter FV1410S5W là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn. Sản phẩm mang nhiều ưu điểm vượt trội đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Máy giặt LG FV1410S5W là một trong những mẫu sản phẩm rất đáng chú ý. Sản phẩm này nổi bật từ thiết kế, công nghệ cho đến các tính năng thông minh kèm theo. Điều này đã khiến mẫu máy giặt này được rất nhiều người tiêu ưa chuộng và tìm kiếm. Vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu sản phẩm và lý do vì sao nó được tin dùng nhé.

1. Máy giặt LG FV1410S5W có thiết kế sang trọng, tinh tế

Một điểm cộng nổi bật đầu tiên thu hút người tiêu dùng mua máy giặt LG FV1410S5W này đó là thiết kế. Sản phẩm khoác trên mình gam màu trắng trang nhã, cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại. Nhờ có thiết kế này, máy sẽ là điểm nhấn hoàn hảo khiến cho không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng, đẳng cấp hơn.

máy giặt LG FV1410S5W

Máy giặt có khối lượng giặt lên đến 10kg, nên sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Hoặc gia đình ít người hơn nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần cũng rất phù hợp.

Tuy mang khối lượng giặt lớn nhưng máy giặt này lại có kích thước vừa phải, không quá cồng kềnh và không chiếm quá nhiều diện tích.

Điểm nhấn nổi bật nhất trong thiết kế của máy giặt LG inverter FV1410S5W đó là cửa lồng giặt được làm bằng kính cường lực dày dặn, bền bỉ. Không chỉ mang lại vẻ sang trọng, thanh lịch cho sản phẩm mà còn chịu lực, chịu nhiệt tốt.

2. Máy giặt LG FV1410S5W giặt sạch quần áo hiệu quả nhờ các công nghệ hiện đại

Chiếc máy giặt này sử dụng sử dụng công nghệ trí thông minh cảm biến Al DD. Có thể xác định mức độ quan trọng, chất lượng của quần áo. Từ đó kết quả của máy biến cảm biến đó sẽ tự động điều chỉnh phù hợp chuyển đổi với quần áo. Bảo vệ sợi dệt luôn đẹp, không bị rách, bị giãn sau mỗi lần giặt.

máy giặt LG FV1410S5W

Đặc biệt, máy giặt LG cửa trước FV1410S5W được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam. Với hơi nước nóng tỏa ra từ lồng giặt công nghệ này sẽ giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn gây bệnh cho da, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ toàn diện cho làn da và sức khỏe của gia đình bạn.

Giờ đây, với công nghệ giặt 6 Motion DD bạn sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng xoắn rối quần áo khi giặt. Bởi công nghệ này sẽ mô phỏng quá trình giặt tay được phối hợp với nhau nhịp nhàng và linh hoạt. Góp phần bảo vệ độ bền đẹp cho áo quần theo thời gian.

3. Sở hữu nhiều tiện ích thông minh

Đôi khi máy đang giặt mà bạn lại bỏ sót một số thứ cần giặt và phải đợi đến lần giặt sau. Với tính năng Add Item trên máy giặt LG giá rẻ FV1410S5W sẽ cho phép bạn thoải mái cho thêm đồ vào kể cả khi máy đang giặt mà không lo ảnh hưởng đến quá trình vận hành của máy giặt.

Việc giặt giũ trở nên đơn giản và thông minh hơn nhờ việc kết nối máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại. Bạn có thể điều khiển từ xa, hẹn giờ và tùy chỉnh chương trình giặt một cách tiện lợi.

máy giặt LG inverter FV1410S5W 10kg

4. Máy giặt LG FV1410S5W tiết kiệm điện năng tối ưu

Máy giặt LG 10kg FV1410S5W được khách hàng ưa chuộng sử dụng tần số biến tần để máy luôn hoạt động yêu thích, ổn định.

Nhờ sử dụng công nghệ inverter, máy giặt này sẽ giúp tiết kiệm đáng kể năng lượng tiêu thụ. Giúp người dùng tiết kiệm kha khá chi phí sinh hoạt cho gia đình.

máy giặt LG FV1410S5W

5. Máy giặt LG FV1410S5W giá cả hợp lý

Chiếc máy giặt LG cửa ngang FV1410S5W hiện đang có giá bán là 9.450.000 VNĐ. Mức giá này so với các sản phẩm cùng loại của các thương hiệu khác là rẻ hơn khá nhiều. Do đó người dùng thể tiếp cận được với dòng sản phẩm chất lượng này.

Nhìn chung, máy giặt LG inverter FV1410S5W 10kg là mẫu sản phẩm vô cùng ấn tượng với nhiều ưu điểm vượt trội. Máy giặt có khối lượng giặt lớn cùng khả năng giặt sạch và tiết kiệm điện tối ưu. Người tiêu dùng sẽ có trải nghiệm giặt giũ và sử dụng vô cùng tốt. Đây sẽ là sản phẩm rất đáng để bạn sở hữu và tin dùng.

Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về mẫu sản phẩm này. Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook