0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao bạn nên chọn tủ lạnh Sharp 4 cánh 572 lít SJ-FXP640VG-MR

Ngày Đăng: 11:06 13/01/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-MR sẽ là lựa chọn khá tuyệt vời bởi model này có thiết kế bắt mắt, khả năng lưu trữ tốt và được ứng dụng nhiều công nghệ cao. Để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Thiết kế hiện đại có thể làm nổi bật hẳn không gian bếp

Lý do đầu tiên mà bạn nên lựa chọn sản phẩm, đó là bởi thiết kế bên ngoài với một vẻ đẹp cực kỳ ấn tượng, có thể làm nổi bật hẳn không gian bếp gia đình. Model này sở hữu mặt gương đỏ độc đáo với thiết kế kiểu Pháp hiện đại, mang tới tiện ích cao khi có tới 4 cửa mở.

Hơn nữa tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR còn có màn hình cảm ứng tích hợp bên ngoài giúp bạn điều chỉnh tiện lợi. Có thể quan sát hiệu quả nhiệt độ và các thông số, khi cần thay đổi chỉ cần chạm tay nhẹ nhàng, đơn giản. Thay đổi nhanh chóng, đúng theo nhu cầu sử dụng.

Vì sao bạn nên chọn tủ lạnh Sharp 4 cánh 572 lít SJ-FXP640VG-MR
Thiết kế mặt gương đỏ ấn tượng

Dung tích 572 lít giúp người dùng dự trữ thức ăn tốt hơn

Bạn nên mua chiếc tủ này bởi khả năng dự trữ của nó là rất tốt vì thế sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian mà không phải mua sắm thường xuyên. Tủ lạnh có dung tích 572 lít khá rộng rãi, bên trong được trang bị nhiều ngăn và khay kệ chắc chắn. Bạn có thể thay đổi vị trí của chúng một cách dễ dàng, hiệu quả.

Nổi bật bên trong tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP640VG-MR là ngăn rau củ Moisture Capsule thiết kế dạng kép rộng rãi. Đảm bảo ngăn mùi xâm nhập và giúp giữ ẩm vượt trội, tránh gây khô héo trong một khoảng thời gian dài.

Hơn nữa bên trong còn có ngăn cấp đông mềm Extra Cool Plus, duy trì làm lạnh ở mức -1.5 độ C. Phù hợp để bạn dự trữ thực phẩm sống, thịt, cá và sử dụng trong ngày. Khi chế biến có thể tiết kiệm được thời gian giã đông đáng kể.

Vì sao bạn nên chọn tủ lạnh Sharp 4 cánh 572 lít SJ-FXP640VG-MR
Dung tích 572 lít

Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Chuông báo cửa mở ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài nhiều

Tính năng này sẽ giúp bạn biết được khi nào cửa tủ chưa được đóng kín để đưa ra điều chỉnh kịp thời. Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra và ngay khi quên chưa đóng, đóng chưa kín hoặc mở quá lâu thì tính năng này sẽ hoạt động.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR giúp cấp đông nhanh

Chế độ Express Freezing cấp đông nhanh chóng ở nhiệt độ thấp -24 độ C. Khi kích hoạt tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP640VG-MR sẽ tăng cường công suất, giảm nhiệt sâu bên trong và ngoài cấp đông nhanh còn rút ngắn thời gian làm đá.

Công nghệ Plasmacluster ion diệt vi khuẩn, vi rút độc quyền

Ngay khi bạn kích hoạt, các ion âm và dương sẽ được giải phóng, hoạt động với cơ chế tự nhiên sẽ loại bỏ hoàn toàn các loại vi khuẩn, vi rút và mần bệnh. Đảm bảo không gian bên trong luôn sạch sẽ và an toàn cao.

Vì sao bạn nên chọn tủ lạnh Sharp 4 cánh 572 lít SJ-FXP640VG-MR
SJ-FXP640VG-MR

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-MR với chế độ Extra Eco

Góp phần giảm điện hao phí, chế độ Extra Eco khi kích hoạt sẽ giảm công suất tiêu thụ điện. Nhiệt độ được tăng lên từ 1 tới 2 độ C dựa trên lượng thức ăn và một số yếu tố khác giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Tóm lại thì bạn nên lựa chọn tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP640VG-MR bởi sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, khả năng dự trữ tốt, được tích hợp nhiều công nghệ cao vì thế mang lại một sự tiện nghi thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook