0

Tư vấn chọn mua điều hòa Midea cho không gian có diện tích dưới 15m2

15:30 21/09/2021

Bạn đang muốn mua một chiếc điều hòa Midea sử dụng cho không gian dưới 15m2. Tuy nhiên việc lựa chọn lại gây khó khăn khi chưa biết chọn loại nào, công suất bao nhiêu là đủ. Hãy để Điện Máy Thiên Phú tư vấn giúp bạn ngay sau đây nhé.

1.Không gian có diện tích dưới 15m2 nên chọn điều hòa có công suất bao nhiêu?

Để tính được công suất điều hòa làm lạnh phù hợp với diện tích bao nhiêu khá là đơn giản. Chúng ta có thể sử dụng công thức là: 1 m2 x 600 BTU. Trong đó, 1HP = 1 ngựa = 9000 BTU

Như vậy chúng ta có thể tính đơn giản với diện tích dưới 15m2 sẽ chọn máy có công suất 9000btu. Diện tích lớn hơn từ 15 – 20m2 thì sẽ chọn điều hòa 12000btu.

Lưu ý: Công suất điều hòa nhiệt độ còn bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác tác động như: Ánh nắng mặt trời, độ cách nhiệt của phòng, vị trí và độ lớn của cửa sổ và số lượng người dùng trong phòng. Vì vậy khi chọn mua điều hòa bạn nên tham khảo từ những người thợ có kinh nghiệm.

2.Một số mẫu điều hòa Midea 9000btu dùng tốt nên chọn cho không gian dưới 15m2

-Điều Hòa Midea 9000Btu 1 Chiều MSAFB-10CRN8

Điều hòa Midea MSAFB-10CRN8 là sự lựa chọn khá thích hợp cho những người muốn mua điều hòa giá rẻ. Sản phẩm được bán với giá siêu rẻ chỉ 3.990.000₫. Máy được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng gam màu trắng trẻ trung dễ dàng phối hợp vào nhiều không gian. Cửa gió được thiết kế khá lớn giúp lượng gió thổi ra cực nhiều và nhanh.

Điều hòa Midea giá rẻ MSAFB-10CRN8 sở hữu chế độ Turbo có tốc độ làm lạnh cực nhanh. Khi kích hoạt nó sẽ giúp động cơ máy nén vận hành ở công suất cực đại. Nhờ đó mà lượng gió làm lạnh thổi ra sẽ nhiều hơn, mang theo hơi gió mát lạnh sâu. Cho người dùng cảm nhận hơi mát chỉ sau vài phút khởi động điều hòa.

Điều hòa còn sở hữu tính năng Favourite Cool – Ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích vô cùng tiện lợi. Bạn chỉ việc cài đặt những chế độ làm lạnh ưa thích; những lần sử dụng tiếp theo chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là các chế độ sẽ tự động thiết lập. Từ đó giúp bạn sử dụng điều hòa được thuận tiện, tiết kiệm thời gian hơn.

-Điều Hòa Midea 9000Btu 1 Chiều MSAE-10CRN8 Gas R32

Điều hòa Midea MSAE-10CRN8 là sản phẩm thứ hai mà chúng tôi muốn gợi ý đến cho bạn. Đây là một mẫu điều hòa mới 2021 vừa được cho ra mắt tại thời điểm đầu năm nay. Điều hòa được thiết kế sang trọng, kiểu dáng khỏe khoắn cùng tông màu sáng tô nét đẹp cho mọi không gian.

Điều hòa Midea 1 chiều MSAE-10CRN8 không chỉ có khả năng làm lạnh nhanh từ chế độ Turbo. Máy còn có khả năng làm lạnh cực chính xác nhờ chế độ Follow Me. Khi cài đặt nó sẽ điều chỉnh sao cho khu vực xung quanh vị trí remote được cài đặt đúng chuẩn nhiệt độ. Người dùng chỉ viêc mang theo remote bên cạnh mình là sẽ luôn cảm nhận được sự làm lạnh thoải mái nhất.

Điều hòa còn cực hiện đại khi có thê chức năng Ionizer giúp ngăn chặn các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Chức năng này có thể giảm đi các bệnh như: hen suyễn, viêm phổi, viêm phế quản,… Rất tốt cho những gia đình có trẻ nhỏ có sức đề kháng kém.

-Điều Hòa Midea 9000Btu 1 Chiều Inverter MSAFC-10CRDN8 Gas R32

Ở danh sách cuối cùng là điều hòa Midea MSAFC-10CRDN8 là một dòng điều hòa tiết kiệm điện. Với công nghệ Inverter sẽ giúp duy trì công suất ổn định ở mức thấp, căn phòng làm lạnh dễ chịu. Khi sử dụng điều hòa trong thời gian dài sẽ giúp máy tiết kiệm điện năng vượt trội hơn. Giảm tối đa chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình.

Điều hòa Midea Inverter MSAFC-10CRDN8 với động cơ tiên tiến có thể vận hành cực êm ái. Nhiệt độ làm lạnh được duy trì ở mức thấp giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn. Động cơ không phải tắt/bật như các dòng máy cơ thông thường nên nhiệt độ sẽ duy trì ở một mức.

Điều hòa cực cao cấp khi dàn tản nhiệt bên ngoài được mạ vàng giúp tăng tuổi thọ cho dàn nóng. Cấu tạo này sẽ giúp chống lại sự bào mòn từ bên ngoài như: Nước mưa, hơi muối biển, các chất gây bào mòn,… Bên cạnh đó bảng mạch điện còn được bảo vệ giúp chống độ ẩm thấm vào bên trong. Từ đó giúp điều hòa có độ bền tốt hơn, không hay bị lỗi vặt.

Đó là những mẫu máy điều hòa Midea giá rẻ sử dụng tốt nhất cho không gian dưới 15m2 mà bạn nên tham khảo hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn chọn được một mẫu điều hòa ưng ý cho ngôi nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version