0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm có trên điều hòa Midea 9000Btu 1 Chiều MSAFII-10CRN8

Ngày Đăng: 15:22 16/03/2024
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Midea là một trong những sản phầm được ưu chuộng nhất hiện nay. Với giá thành rẻ, thiết kế đẹp mắt luôn là lựa chọn hàng đầu cho mọi nhà. Vậy cùng chúng tôi tìm hiểu về 5 ưu điểm có trên điều hòa Midea 9000Btu 1 Chiều MSAFII-10CRN8 này nhé.

1. Làm lạnh nhanh với chế độ Turbo

5 ưu điểm có trên điều hòa Midea 9000Btu 1 Chiều MSAFII-10CRN8

Điều hòa 1 chiều MSAFII-10CRN8 được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh Turbo. Đây là công nghệ hiện đại nhất giúp mang lại cảm giác sảng, khoái tức thì ngay khi vừa bật máy. Ngoài ra sản phẩm còn được sở hữu động cơ quạt mạnh mẽ giúp luồng gió thổi xa hơn, làm lạnh nhanh hơn.

Với thiết kế cánh đảo vậy rộng hơn luồng không khí mạnh được đẩy ra nhanh hơn. Giúp bạn cảm nhận bầu không khí lạnh ngay lập tức cho những giây phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất.

Ngoài ra với khả năng điều chỉnh đường cong của cánh đảo gió. Với tính năng Forest Air trên điều hòa Midea sẽ tạo ra luồng gió với tốc độ và hướng thổi tự nhiên, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn nhất mà không lo bị quá lạnh. Giúp không gian nhà bạn luôn mát mẻ sảng khoái.

2. Điều chỉnh hướng gió tự động

Một đặc điểm nổi bật nhất của chiếc điều hòa Midea giá rẻ 9000btu MSAFII-10CRN8. Đó là khả năng cảm nhận được nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote, và từ đó tự động điều chỉnh công suất hoạt động để nhiệt độ trong phòng phù hợp nhất với nhiệt độ cài đặt.

Ngoài ra hơi lạnh được phân phối đều đặn, hiệu quả hơn tới nhiều vị trí bên trong. Cơ chế đảo gió linh hoạt các chiều lên xuống, trái phải, kết hợp cùng góc thổi gió rộng giúp phân tán các luồng gió rộng và xa hơn.

Giờ đây, chúng ta chỉ cần mang theo remote cạnh bên, là đã có thể cảm nhận được hơi lạnh lý tưởng nhất ở mọi vị trí trong phòng. Giúp bầu không gian mát mẻ, sảng khoải chỉ cần 1 nút nhấn.

Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị chế độ Sleep chế độ này thích hợp sử dụng vào ban đêm. Nó có thể cân chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp cho người dùng, Giúp người dùng có cảm giác dễ chịu, không bị lạnh buốt,… hay quá nóng, và chế độ này khi hoạt động cũng sẽ giúp điều hòa có thể tiết kiệm điện hơn so với dòng sản phẩm thông thường.

3. Màng lọc bụi bảo vệ sức khỏe

5 ưu điểm có trên điều hòa Midea 9000Btu 1 Chiều MSAFII-10CRN8

Một ưu điểm nổi bật nữa không thể bỏ qua trên chiếc điều hòa 1 chiều Midea MSAFII-10CRN8. này đó là được trang bị lưới lọc bụi HD. Giúp làm sạch bụi bẩn hơn 50% so với bộ lọc thông thường. Ngoài ra sản phầm điều hòa Midea 9000Btu 1 Chiều MSAFII-10CRN8 được tích hợp màng lọc mật độ cao. Sẽ giúp loại bỏ các vi khuẩn bụi bẩn nấm mốc gây hại cho bạn. Giúp mang lại không khi trong lành cho gia đình bạn.

Với chức năng Fresh tạo ion âm diệt khuẩn làm sạch không khí cùng với tấm lọc bụi 2 lớp HD có tác dụng lọc sạch bụi bẩn trong không khí, đồng thời loại bỏ vi khuẩn, giúp khử mùi khó chịu, loại bỏ các tạp chất , giúp trả lại không gian mát mẻ, trong lành, cho gia đình bạn.

4. Dàn tản nhiệt mạ vàng

5 ưu điểm có trên điều hòa Midea 9000Btu 1 Chiều MSAFII-10CRN8

Điều hòa Midea 9000btu giá rẻ được tích hợp dàn nóng làm bằng nhôm. và được phủ lớp mạ vàng giúp máy được bảo vệ trước các tác nhân có hại của môi trường như: axít ăn mòn, bám bụi bẩn và nồng độ muối cao trong không khí. Đảm bảo hiệu suất làm lạnh cao và độ bền thách thức thời gian cũng như mọi điều kiện thời tiết khắc nhiệt.

Ngoài ra, còn giúp dàn nóng gia tăng hiệu quả trao đổi nhiệt, giúp việc làm lạnh của máy tốt hơn. Ngoài ra các phần tiếp xúc của bo mạch được làm bằng nhựa plastic để ngăn ngừa những ảnh hưởng bất lợi khi tiếp xúc với các giọt nước mưa. Mang lại cho bạn và gia đình không gian sống trong lành, thoáng mát nhất, đem lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

Sản phẩm còn chống bám bẩn và ăn mòn bởi các tác nhân từ thời tiết bên ngoài. Cũng như gia tăng hiệu quả trao đổi nhiệt, giúp máy lạnh hoạt động tốt hơn. Ngoài ra các phần tiếp xúc của bo mạch được làm bằng nhựa plastic để ngăn ngừa những ảnh hưởng bất lợi khi tiếp xúc với các giọt nước mưa.

Nhìn chung chiếc điều hòa Midea giá rẻ 9000btu được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Đồng thời sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, dàn nóng bền bỉ sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao. Giá thành sản phẩm chỉ từ 4.390.000₫ cho nên sản phẩm là lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình.

5. Sử dụng gas R32 thế hệ mới

Chiếc điều hòa 1 chiều Midea MSAFII-10CRN8 này được sử dụng môi chất lạnh R32. Đây là loại gas mới nhất hiện nay với ưu điểm tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, với hiệu suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R410a trước đây.

Ngoài ra khi chúng ta sử dụng gas R32 cũng thân thiện với môi trường, chống lại sự gia tăng nhiệt dẫn tới hiệu ứng nhà kính.

Tóm lại với 5 ưu điểm được tích hợp trên điều hòa Midea 9000Btu 1 Chiều MSAFII-10CRN8. Hy vọng sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Sản phẩm với mẫu mã đẹp, kiểu dáng hiện đại, giá thành rẻ , nhiều tính năng hiện đại hy vọng sản phẩm sẽ là lựa chọn hàng đầu cho mọi công trình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook