0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 công nghệ nổi bật trên điều hòa Midea 1 chiều

Ngày Đăng: 16:55 26/03/2024
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có nên mua điều hòa midea không? điều hòa midea 1 chiều có tốt không? có những công nghệ gì hiện đại ? và giá thành bao nhiêu…Tất tất tận những câu hỏi trên sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ Inverter Quattro

7 công nghệ nổi bật trên điều hòa Midea 1 chiều

Đầu tiên phải kể đến đó là công nghệ Inverter Quattro. Là một trong những công nghệ tiết kiện điện năng tiêu biểu của dòng điều hòa không khí Midea. Là một trong số công nghệ được nghiên cứu và phát triển trực tiếp bởi Midea.

Công nghệ Inverter Quattro được tích hợp trên cả điều hòa midea 1 chiều Inverter và 2 chiều. Khi được vận hành sẽ cho hiệu suất làm lạnh cao nhất nhưng vẫn đảm bảo lượng điện năng tiêu thụ ở mức thấp nhất. Nhờ vậy, điều hòa mà dòng điều hòa Midea có thể tiết kiệm tối đa mức điện năng hao phí.

Hơn nữa công nghệ Inverter Quattro là công nghệ tiết kiệm điện mới nhất trên máy lạnh midea. Đây được xem là công nghệ độc đáo nhất trên điều hòa Midea. Giúp đẩy mạnh công suất, mang lại bầu không khí thoải mái nhanh chóng mà vẫn đảm bảo tiết kiệm tối đa lượng điện năng sử dụng.

Công nghệ Comfort -Auto Photosensitive Display

Công nghệ Comfort -Auto Photosensitive Display trên máy lạnh 1 chiều Midea. Là công nghệ tích hợp cảm biến quang thông minh. Nhờ vậy mà điều hòa Midea được tích hợp công nghệ này có khả năng cảm nhận sự thay đổi của ánh sáng. Khi bạn tắt đèn đi ngủ thì đèn hiển thị trên dàn lạnh cũng tự động tắt giúp tiết kiệm năng lượng và mang đến cho bạn giấc ngủ thoải mái nhất.

Tích hợp bộ lọc bụi HD

7 công nghệ nổi bật trên điều hòa Midea 1 chiều

Một ưu điểm nổi bật nữa không thể bỏ qua trên chiếc điều hòa 1 chiều Midea. Được trang bị lưới lọc bụi HD giúp làm sạch bụi bẩn hơn 50% so với bộ lọc thông thường. Ngoài ra sản phầm điều hòa Midea còn được tích hợp màng lọc mật độ cao. Sẽ giúp loại bỏ các vi khuẩn bụi bẩn nấm mốc gây hại cho bạn. Giúp mang lại không khi trong lành cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó tính năng thanh lọc không khí là một tiêu chí được rất nhiều người dùng quan tâm. Khi chọn mua dòng điều hòa này. Điều hòa Midea cũng được trang bị công nghệ lọc không khí hiện đại, trong đó nổi bật là bộ lọc bụi HD.

Với thiết kế lưới lọc HD hiện đại với các mắt lọc bụi siêu nhỏ. Còn có tác dụng bắt giữ các hạt bụi và vi khuẩn tồn tại lơ lửng trong bầu không khí. Giúp mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành, sạch khuẩn.

Bộ tạo ion lọc không khí hiệu quả

Bên cạnh bộ lọc bụi HD trên máy lạnh Midea thế hệ mới còn được trang bị bộ tạo ion. Thanh lọc không khí, nhằm nâng cao hiệu quả diệt khuẩn, virus và nấm mốc gây hại cho sức khỏe con người.

Nhờ vậy, các ion còn có tác dụng diệt vi khuẩn trên bề mặt và các vật dụng trong nhà. Giúp mang lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ tuyệt đối giúp không gian thoáng mát.

Tính năng Sweet Dream

Một tính năng quan trọng nữa đó là máy được sử dụng tính năng Sweet Dream. Có được giấc ngủ ngon và sâu giấc, sử dụng điều hòa Midea này có tính năng Sweet Dream. Là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Máy được tích hợp tính năng này giúp bạn có những giấc ngủ sâu giấc. Với cơ chế điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ cơ thể. Khi bạn bắt đầu ngủ, nhiệt độ sẽ tăng dần giúp bạn không bị thức giấc vì lạnh lúc nửa đêm.

Sau đó, khi bạn đã đi vào giấc ngủ, máy tiếp tục duy trì nhiệt độ ổn định. Giúp bạn có những giấc ngủ ngon. Cuối cùng trước khi bạn tỉnh giấc, máy sẽ tự động tăng nhiệt độ dần dần, giúp cơ thể bạn kịp thích nghi với nhiệt độ của môi trường bên ngoài.

Chức năng Follow me

7 công nghệ nổi bật trên điều hòa Midea 1 chiều

Một đặc điểm nổi bật nhất của chiếc điều hòa Midea giá rẻ này . Đó là khả năng cảm nhận được nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote, và từ đó tự động điều chỉnh công suất hoạt động để nhiệt độ trong phòng phù hợp nhất với nhiệt độ cài đặt.

Hơi lạnh được phân phối đều đặn, hiệu quả hơn tới nhiều vị trí bên trong. Cơ chế đảo gió linh hoạt các chiều lên xuống, trái phải, kết hợp cùng góc thổi gió rộng giúp phân tán các luồng gió rộng và xa hơn.

Hơn nữa, điều hòa 1 chiều midea với chức năng Follow me mang tới sự thoải mái, tiện nghi hơn cho người dùng sử dụng. Cho phép bạn điều chỉnh hướng gió theo remote. Bạn chỉ cần cầm remote hoặc đặt remote cạnh mình, điều hòa sẽ tự động nhận biết và điều chỉnh hướng gió để duy trì sự thoải mái.

Điều chỉnh hướng gió

Một đặc điểm nổi bật nhất của chiếc điều hòa Midea giá rẻ này. Đó là khả năng cảm nhận được nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote, và từ đó tự động điều chỉnh công suất hoạt động để nhiệt độ trong phòng phù hợp nhất với nhiệt độ cài đặt.

Không những thế, hơi lạnh điều hòa 1 chiều midea còn được phân phối đều đặn, hiệu quả hơn tới nhiều vị trí bên trong. Với cơ chế đảo gió linh hoạt các chiều lên xuống, trái phải, kết hợp cùng góc thổi gió rộng giúp phân tán các luồng gió rộng và xa hơn.

Sản phẩm còn được trang bị chế độ Sleep chế độ này thích hợp sử dụng vào ban đêm. Nó có thể cân chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp cho người dùng. Giúp người dùng có cảm giác dễ chịu, không bị lạnh buốt, hay quá nóng. Ngoài ra với chế độ này khi hoạt động máy cũng sẽ giúp điều hòa có thể tiết kiệm điện hơn so với dòng sản phẩm thông thường.

Trên đây là 7 công nghệ nổi bật trên điều hòa Midea 1 chiều mang lại. Hy vọng với những chia xẻ trên phần nào giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook