0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Sharp Inverter 525 Lít SJ-FX600V-SL 4 Cánh có ưu điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 20:12 06/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX600V-SL là mẫu tủ khá đẳng cấp với nhiều ưu điểm nổi bật. Sản phẩm có dung tích lớn 525 lít và sở hữu kiểu dáng hiện đại, tiện dụng với 4 cánh mở. Model này được sản xuất tại Thái Lan, ra mắt năm 2021, khá phù hợp cho nhiều gia đình lựa chọn.

Tủ lạnh nổi bật với công nghệ làm lạnh kép Hybrid cooling

Được trang bị công nghệ Hybrid cooling, chiếc tủ này chắc chắn sẽ mang lại những lợi ích đáng kể. Đặc biệt giúp thực phẩm làm lạnh vượt trội, giữ ẩm lâu dài, duy trì độ tươi ngon vốn có. Hai ngăn với hai quạt hoạt động độc lập và người dùng có thể tùy chỉnh dễ dàng theo nhu cầu, mục đích sử dụng.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~1.21 kW/ngày

Tủ lạnh Sharp Inverter 525 Lít SJ-FX600V-SL 4 Cánh có ưu điểm gì nổi bật?
Công nghệ J-Tech inverter cùng chế độ Eco tiết kiệm điện

Tiêu thụ điện khá thấp, mỗi thàng tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX600V-SL chỉ tốn khoảng ~1.21 kW. Model này được tích hợp công nghệ J-Tech inverter kết hợp chế độ Extra Eco. Máy nén sẽ điều chỉnh công suất lý tưởng, duy trì làm lạnh ổn định. Đảm bảo quá trình vận hành linh hoạt, tiết điệm điện, mang tới độ bền vượt trội.

Bộ lọc Nano Ag+Cu khử mùi giúp khử mùi kháng khuẩn

Người dùng sẽ yên tâm sử dụng, thức ăn được an toàn, giữ nguyên được hương vị, dững chất khi có bộ lọc Nano Ag+Cu. Với các phân tủ đồng và bạc sẽ đánh bay mọi loại mùi khó chịu, tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả tới 99%. Khi người dùng mở tủ để cất trữ thực phẩm sẽ không thấy khó chịu.

Tủ lạnh với dung tích lớn giúp dự trữ hiệu quả hơn

Tủ lạnh Sharp Inverter 525 Lít SJ-FX600V-SL 4 Cánh có ưu điểm gì nổi bật?
Ngăn rau củ giữ ẩm tối ưu

Đây cũng là một điểm nổi bật ở tủ lạnh Sharp Multidoor SJ-FX600V-SL. Người dùng sẽ dự trữ được nhiều thực phẩm hơn mà không phải mất thời gian đi mua sắm nhiều. Tủ lạnh có dung tích lên tới 525 lít, trang bị nhiều ngăn chứa cùng các khay kệ được bố trí tại cánh và chính giữa.

Trang bị nhiều công nghệ cùng tính năng hiện đại

Tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL với chế độ Extra Cool Plus

Đây là chế độ làm lạnh nhanh, phù hợp để cấp đông mềm thịt, cá thực phẩm sống. Nhiệt độ lý tưởng duy trì ở ngưỡng -1.5 độ C. Giúp việc nấu nướng nhanh hơn mà không cần giã đông, đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ, duy trì dưỡng thất thiết yếu.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL với chế độ Express Freeze

Tủ lạnh Sharp Inverter 525 Lít SJ-FX600V-SL 4 Cánh có ưu điểm gì nổi bật?
Cấp đông nhanh

Đây là chế độ cấp đông nhanh mà khi kích hoạt, nhiệt độ trong tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX600V-SL sẽ hạ sâu -25 độ C. Ngăn đông được làm lạnh ở mức cao giúp hạn chế vi khuẩn hình thành, đảm bảo quá trình làm đá diễn ra nhanh chóng.

Chuông báo cửa mở, ngăn ngừa hơi lạnh thất thoát

Chế độ này sẽ giúp hơi lạnh bên trong luôn được duy trì ổn định và máy không phải làm việc quá nhiều để bùi lượng nhiệt đã mất. Người dùng sẽ phát hiện ra ngay khi cửa tủ mở quá lâu hoặc đóng mà chưa kín. Hạn chế khí lạnh rò rỉ ra ngoài.

Tiện lợi với khay đá xoay có dung tích trữ lớn

Tủ lạnh Sharp Inverter 525 Lít SJ-FX600V-SL 4 Cánh có ưu điểm gì nổi bật?
Đèn chiếu sáng tiết kiệm điện

Lấy đá sử dụng chưa bao giờ dễ dàng đến vậy, tủ lạnh Sharp inverter SJ-FX600V-SL đã trang bị khay đá xoay. Khi đá đông, bạn sẽ xoay để chúng rơi xuống hộp, sử dụng an toàn, hiệu quả. Có thể trữ với số lượng cực lớn, lấy ra cất vào vô cùng đơn giản.

Ta có thể thấy chiếc tủ này sở hữu khá nhiều ưu điểm, vừa có hiệu quả làm lạnh tốt, tiết kiệm điện cao, dự trữ tuyệt vời cùng nhiều tiện ích khác. Giá thành sản phẩm cũng vô cùng hấp dẫn chỉ khoảng 20.850.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook