0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RT32K5932BY/SV, giải pháp tuyệt vời cho việc bảo quản

Ngày Đăng: 09:07 05/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để bảo quản thực phẩm được tốt hơn, chúng ta thường sử dụng tủ lạnh và đây là việc làm khá đúng đắn. Để quá trình bảo quản được tối ưu nhất, bạn có thể tham khảo ngay chiếc tủ lạnh Samsung RT32K5932BY/SV.

Bảo quản hiệu quả với Twin Cooling Plus™

Twin Cooling Plus™ là công nghệ làm lạnh thế hệ mới của Samsung được ứng dụng vào model RT32K5932BY/SV và mang lại hiệu quả khá bất ngờ. Đây là công nghệ với hai dàn lạnh độc lập được bố trí tại hai ngăn chứa, tạo sự khác biệt về lượng nhiệt giữa hai ngăn.

Bạn có thể điều chỉnh theo đúng với các tiêu chí để đảm bảo an toàn và tiết kiệm. Công nghệ này sẽ giúp thực phẩm bên trong tủ lạnh Samsung RT32K5932BY/SV giữ được độ tươi, màu sắc và hương vị lâu bền. Hạn chế mùi từ ngăn này chuyển xuống ngăn khác.

Tủ lạnh Samsung RT32K5932BY/SV, giải pháp tuyệt vời cho việc bảo quản
Công nghệ hai dàn lạnh

Khử mùi mạnh mẽ với bộ lọc Deodorizer

Để bảo quản thực phẩm được tốt hơn thì bộ lọc Deodorizer cũng sẽ đóng vai trò quan trọng. Được cấu tạo với các ô thoát khí nhỏ phía mặt trong, sau khi không khi đi qua sẽ được làm sạch hoàn toàn. Nhờ vậy thực phẩm luôn duy trì được hương vị vốn có.

Bộ lọc than hoạt tính sẽ giúp tủ lạnh Samsung 2 cánh RT32K5932BY/SV luôn duy trì ở trạng thái an toàn. Bạn có thể yên tâm bảo quản bất cứ sản phẩm gì, dù nó dễ gây mùi. Tiết kiệm thời gian vệ sinh, lau dọn mà luôn đảm bảo sạch khuẩn, sạch mùi một cách tối ưu nhất.

Tủ lạnh Samsung RT32K5932BY/SV, giải pháp tuyệt vời cho việc bảo quản
Bộ lọc than hoạt tính

Chuyển đổi ngăn linh hoạt theo 5 chế độ

Chiếc tủ này sẽ cho phép bạn sử dụng hai ngăn một cách đầy linh hoạt, phù hợp với nhiều mục đích. Với 5 chế độ chuyển đổi sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu mong muốn của bạn. Hai ngăn với dung tích 319 lít hoàn toàn có thể chuyển đổi cho nhau một cách linh hoạt.

Có 5 chế độ này, bạn sẽ sử dụng tủ lạnh Samsung giá rẻ RT32K5932BY/SV một cách an toàn, hiệu quả và tiết kiệm nhất. Khi cần trữ nhiều thực phẩm trong ngăn mát, bạn có thể chuyển đổi thêm ngăn đá thành ngăn mát và ngược lại.

Tủ lạnh Samsung RT32K5932BY/SV, giải pháp tuyệt vời cho việc bảo quản
5 tính năng chuyển đổi thông minh

Giữ lạnh lâu với khay Mr Cool Pack

Giúp ích nhiều cho việc bảo quản, ngăn Cool Pack ở chiếc tủ này đóng vai trò quan trọng. Nó sẽ giúp bạn bảo quản hiệu quả môi khi mất điện và rất phù hợp với mục đích dự trữ. Với chất lỏng bên trong có thể duy trì khả năng giữ lạnh tới 8 giờ.

Được thiết kế trên ngăn đá ở tủ lạnh Samsung inverter RT32K5932BY/SV và đây là công nghệ độc quyền mà bạn sẽ chỉ thấy ở những sản phẩm của Samsung. Với những khi vực vùng nông thôn hay những nơi có lưới điện không ổn định, thường xuyên mất thì đây sẽ là giải phát khá tối ưu.

Tủ lạnh Samsung RT32K5932BY/SV, giải pháp tuyệt vời cho việc bảo quản
Giữ lạnh lâu với ngăn Cool Pack

Ngoài khả năng bảo quản tốt, tủ lạnh Samsung RT32K5932BY/SV còn giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện hơn. Hay nhiều tiện ích khác giúp bạn có hiệu quả sử dụng tốt hơn. Model này cũng sở hữu vẻ ngoài đẹp với mặt gương hiện đại, hứa hẹn một không gian tươi mới, cuốn hút hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook