0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Samsung RF56K9041SG/SV 564 lít có ưu điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 09:00 11/09/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RF56K9041SG/SV 564 lít là một trong những model cực kỳ đẳng cấp. Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu tại Hàn Quốc với rất nhiều ưu điểm khác nhau. Vậy ưu điểm nổi bật đó là gì, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Vẻ ngoài sang trọng, bền bỉ với độ tinh tế cao

Đây là một ưu điểm hết sức nổi bật ở tủ lạnh Samsung RF56K9041SG/SV. Sản phẩm được thiết kế với 4 cửa khá đẳng cấp. Gam màu xám đen cùng các đường phay xước trông cực kỳ cuốn, thuyết phục người dùng ngay từ cái nhìn đầu.

Tủ lạnh Samsung RF56K9041SG/SV 564 lít có ưu điểm gì nổi bật?

Tủ có phần tay cầm âm đằng trước, tạo điểm nhấn vừa giúp người dùng cầm nắm dễ dàng. Với việc chưa hai ngăn thành 4 cửa, người dùng sẽ không cầm mở hoàn toàn khi cần lấy hay cất bất cứ một thứ gì. Do vậy lượng nhiệt thoát ra sẽ được hạn chế khá nhiều.

Bảo quản cực tốt với hệ thống 3 dàn lạnh độc lập

Khả năng bảo quản thức ăn tốt là một ưu điểm lớn ở tủ lạnh Samsung inverter RF56K9041SG/SV. Với mọi điều kiện thời tiết, sản phẩm vẫn sẽ hoạt động ổn định, đặc biệt khả năng chống đóng tuyết ở mức độ cao. Đảm bảo an toàn tuyệt đối, hạn chế hư hỏng, đảm bảo việc làm lạnh diễn ra tốt hơn.

Tủ lạnh Samsung RF56K9041SG/SV 564 lít có ưu điểm gì nổi bật?

So với việc sử dụng một hay hai hệ thống dàn lạnh, thì ba dàn lạnh tại ngăn đá, ngăn mát và ngăn chuyển đổi sẽ hoạt động hiệu quả hơn. Công nghệ này đảm bảo nhiệt độ diễn ra nhanh chóng, chính xác trong từng ngăn. Hạn chế mùi từ ngăn này chuyển sang ngăn khác.

Tủ lạnh Samsung RF56K9041SG/SV với nhiều tiện ích

Sở hữu nhiều tiện ích, đây là một trong những ưu điểm thứ 3 ở tủ lạnh Samsung giá rẻ RF56K9041SG/SV cần phải kể tới. Lợi thế này sẽ góp phần khá đáng kể vào sự an toàn, hiệu quả sử dụng và hạn chế lãng phí hơn. Đảm bảo giúp cuộc sống thêm tiện nghi ngoài sự sang trọng vốn có cho căn phòng.

Tủ lạnh Samsung RF56K9041SG/SV 564 lít có ưu điểm gì nổi bật?

  • Ngăn linh hoạt Cool Select Zone với 4 chế độ tiện lợi cho phép người dùng dự trữ hiệu quả. Đảm bảo phù hợp với mọi thức ăn, bạn sẽ chọn chế độ làm lạnh, làm mát, cấp đông mềm hay đông cứng.
  • Dễ dàng lấy đá và nước lạnh ngay tại bên ngoài mà không cần mở tủ. Nguồn nước vô hạn được lắp trược tiếp vào nguồn dẫn, thông qua bộ lọc làm sạch. Người dùng sẽ thấy an toàn, sử dụng tại mọi thời điểm.
  • Các khay chứa bên trong tủ lạnh được thiết kế có thể gập lại, đẩy vào giúp bạn có thể dễ dàng thao tác. Đảm bảo phù hợp với nhiều loại thực phẩm có kích thước khác nhau.
  • Chiếc tủ lạnh Samsung 4 cánh này có ngăn đông được thiết kế kín với hộp chứa tiện lợi. Điều này sẽ mang tới sự an toàn, đảm bảo hạn chế mùi thoát ra ngoài, hay có thể lẫn vào bên trong.
  • Điều khiển tiện lợi với bảng cảm ứng thông minh, các thông số rõ ràng với kích thước lớn. Người dùng sẽ an tâm không lo bấm lộn và cảm nhận được sự mượt mà. Thao tác trở nên mượt và nhanh chóng hơn.

Ta có thể thấy, tủ lạnh Samsung 4 cánh RF56K9041SG/SV có khá nhiều ưu điểm. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình đông người, có nhu cầu dự trữ cao. Cần tới một sản phẩm sang trọng, đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu đặt ra.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook