0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBD33BLM có những tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 14:39 22/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những sản phẩm thu hút được khá nhiều sự quan tâm đến từ người dùng phải kể tới là tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBD33BLM. Model này cực kỳ ấn tượng khi sở hữu thiết kế độc đáo và đặc biệt là những tính năng nổi bật, hứa hẹn mang lại tiện nghi thiết thực hơn.

Bộ lọc Deodorize giúp ngăn mùi và diệt vi khuẩn tới 99%

Với ứng dụng bộ lọc than hoạt tính Deodorize vì thế toàn bộ không gian bên trong tủ lạnh LG LBD33BLM sẽ được làm sạch hoàn toàn. Từ đó thức ăn của bạn luôn giữ được chất lượng tốt nhất, hạn chế mùi xâm nhập và bảo toàn hương vị cũng như giá trị dinh dưỡng. Các loại vi khuẩn, mùi hôi và nấm mốc sẽ bị đánh bật hoàn toàn, mang tới không gian chứa sạch sẽ, an toàn hơn.

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBD33BLM có những tính năng gì nổi bật?

Tủ lạnh LG LBD33BLM trang bị khay lấy nước ngoài

Ngăn lấy nước của tủ lạnh được thiết kế ngay trên mặt cánh vô cùng tiện lợi và giúp bạn giải khát hiệu quả, nhanh chóng hơn. Khi có nhu cầu bạn sẽ đưa cốc tới vị trí sau đó ấn giữ là chỉ sau khoảng 3 giây là tận hưởng nước lạnh ngay. Với một nước có khí hậu tương đối nóng như Việt Nam thì rõ ràng tính năng này sẽ vô cùng hữu ích, được sử dụng nhiều.

Bên cạnh sự tiện lợi khi khay lấy nước ngoài còn giúp tủ lạnh LG giá rẻ LBD33BLM sẽ nên có sức hút cao hơn, tạo sự độc đáo và hiện đại hơn. Đặc biệt model này được bao phủ bên ngoài bởi gam màu xám trung tính, mang lại sức hút mạnh mẽ. Đi cùng là ngăn đá dưới giúp hạn chế cúi, gấp người và điểm nhấn phải kể tới tay cầm mạ Crom thiết kế chìm độc đáo.

Bảo quản tối ưu nhờ công nghệ làm lạnh tiên tến

Bạn sẽ bảo quản thực phẩm bên trong cực kỳ hiệu quả bởi sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến và có thể kể như:

Công nghệ LINEAR Cooling: Duy trì nhiệt độ chính xác, giảm biến động và đảm bảo sự phù hợp với thực phẩm dự trữ. Thức ăn của bạn sẽ lưu giữ chất lượng tốt hơn mà không bị biến chất, luôn có được dòng thực phẩm ngon lành để sử dụng.

Công nghệ DoorCooling+: Giúp hơi lạnh thoát ra từ vị trí cửa để thực phẩm trữ tại đây sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn, hiệu quả mang lại cao hơn mặc dù thường xuyên đóng mở. Hơi lạnh thổi ra từ cửa sau đó sẽ luân chuyển làm lạnh đều bên trong.

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBD33BLM có những tính năng gì nổi bật?

Công nghệ Multi Air Flow: Hơi lạnh sẽ được luân chuyển đều đặn tới các vị trí bên trong để hiệu quả lưu giữ cải thiện tốt hơn. Ngay cả khi bạn chất đầy thức ăn thì nhiệt độ vẫn sẽ ổn định, thẩm thấu sâu để duy trì độ tươi cùng chất lượng tốt nhất.

Chế độ Express Freeze: Thích hợp khi bạn dự trữ thực phẩm để sử dụng lâu dài, nhất là vào những dịp lễ tết. Khi kích hoạt tính năng này, máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay, giảm nhiệt cực sâu giúp hạn chế biến chất, ngăn vi khuẩn và hạn chế chảy nước.

Điều khiển dễ dàng thông qua ứng dụng LG ThinQ™

Bạn sẽ điều chỉnh tủ lạnh LG inverter LBD33BLM một cách hiệu quả hơn mà không phải thao tác trực tiến. Chỉ cần một chiếc SmartPhone sau đó tải ứng dụng LG ThinQ™ về máy là bạn có thể dễ dàng sử dụng, cài đặt nhiệt độ bất cứ khi nào muốn ngay cả khi không có ở nhà. Ngoài ra ứng dụng còn giúp bạn phát hiện sự cố để khắc phục dễ dàng, kiểm soát nhiệt độ….

Tủ lạnh LG LBD33BLM với chế độ Cleaning Time

Việc vệ sinh và làm sạch tủ là rất quan trọng khi nó giúp nâng cao chất lượng thực phẩm, mang lại sự an toàn hơn. Đối với model này thì khi cần vệ sinh bạn sẽ không phải ngắt nguồn điện và thay vào đó sẽ kích hoạt chế độ Cleaning Time để làm sạch sau khoảng 15 phút. Tính năng này sẽ vô hiệu hóa các chế độ cảnh báo, không tạo hơi lạnh cùng các chức năng khác.

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBD33BLM có những tính năng gì nổi bật?

Bảo quản thịt cá tối ưu nhờ ngăn Fresh Converter

Để giúp thức ăn của bạn được lưu giữ hiệu quả, đặc biệt là thịt, cá, hải sản thì tủ lạnh LG 2 cánh LBD33BLM đã trang bị ngăn Fresh Converter tiện lợi. Với mức nhiệt -3 độ C sẽ tạo điều kiện lý tưởng để thức ăn không bị đông cứng giúp bạn cắt thái dễ dàng hơn. Ngoài ra thì bạn còn có thể điều chỉnh ở mức 0 hoặc 3 độ C tùy vào mục đích sử dụng.

Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Tiết kiệm điện cũng sẽ là một tính năng nữa mà ta phải kể khi model này có công suất tiêu thụ chỉ 386 kWh/năm. Nhờ có công nghệ Smart Inverter, máy nén sẽ vận hành êm ái, bền bỉ và không gây tiếng ồn. Đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện có thể đạt từ 25 tới 32%, mang lại sự yên tâm hơn cho người dùng bởi nó không ảnh hưởng quá nhiều tới hóa đơn điện hàng tháng.

Ta có thể thấy được khá nhiều tính năng nổi bật trên tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBD33BLM. Model này sẽ giúp bạn sử dụng an toàn, tiết kiệm, đảm bảo hiệu quả lưu giữ lý tưởng, có nước lạnh giải khát nhanh, điều khiển tiện lợi và nhiều ưu điểm khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook