0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh LG 2 cánh LBB33BLM sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

Ngày Đăng: 19:24 21/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG 2 cánh LBB33BLM được sản xuất tại Indonesia và mới được nhập khẩu về Việt Nam chưa lâu nhưng hiện đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ. Model này sở hữu thiết kế hiện đại với ngăn mát trên giúp bạn không phải cúi người nhiều khi sử dụng. Bên cạnh đó ta phải kể tới những tính năng ưu Việt, hứa hẹn những tiện ích vượt trội hơn.

Tiết kiệm điện hơn nhờ công nghệ Smart Inverter

Tủ lạnh LG 2 cánh LBB33BLM sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

Một trong những tính năng nổi trội ở tủ lạnh LG LBB33BLM đó là tiết kiệm điện. Có thể nói vận đều điện năng tiêu thụ luôn là sự quan tâm hàng đầu từ người dùng bởi đây là thiết bị thường xuyên hoạt động ở công suất cao để duy trì làm lạnh với mức nhiệt thích hợp giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn. Đối với model này thì nó sẽ mang tới hiệu suất khá cao khi giúp giảm thiểu từ 25 đến 30% điện mỗi tháng.

Với ứng dụng công nghệ Smart Inverter vì thế tủ lạnh sẽ vận hành êm ái, bền bỉ và mang tới cho bạn sự yên tĩnh cho không gian sống. Đặc biệt với cơ thế hoạt động thông minh vì vậy nó sẽ đảm bảo mức nhiệt thích hợp hơn, giảm sự giao động và nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện. Với công suất tiêu thụ khoảng 386 kWh/năm vì vậy các chị em nội trợ cực kỳ tin tưởng và lựa chọn nhiều.

Tủ lạnh LG LBB33BLM giúp điều chỉnh dễ dàng qua LG ThinQ

Sử dụng tủ lạnh LG 2 cánh LBB33BLM, bạn sẽ không cần mở cửa để điều chỉnh các chức năng khi có thể sử dụng qua SmartPhone vô cùng tiện lợi. Bạn chỉ cần tải ứng dụng LG ThinQ về điện thoại sau đó thao tác cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt khi không có mặt ở nhà vẫn sẽ thay đổi được một cách dễ dàng và có được một trải nghiệm thú vị hơn.

Tủ lạnh LG 2 cánh LBB33BLM sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

Ngoài ra thì thông qua LG ThinQ bạn có thể kiểm soát tốt lượng điện tiêu thụ hàng tháng. Đồng thời khi phát hiện sự cố hay các lỗi thì thiết bị sẽ đưa ra nhắc nhở để bạn điều chỉnh kịp thời và không ảnh hưởng tới hiệu quả sử dụng. Bên cạnh đó khi cửa chưa đóng kín thì bạn có thể phát hiện được ngay để đưa ra điều chỉnh, hạn chế nhiệt thất thoát.

Ngăn đông mềm Fresh Converter chuyển đổi linh hoạt

Tùy theo thực phẩm dự trữ, bạn có thể thay đổi nhiệt độ trong ngăn Fresh Converter ở các mức là -2°C, 0°C, 3°C. Như vậy, bạn sẽ có ngay được một không gian chứa thức ăn vô cùng lý tưởng, đảm bảo cho thịt, cá, rau củ và các loại đồ uống được làm lạnh nhanh chóng hơn. Ngoài ra thì thực phẩm sống sẽ không bị đông cứng khi bạn chọn mức -2 độ C và thích hợp bảo quản trong 24 giờ.

Công nghệ LINEAR Cooling giúp giảm biến động nhiệt

Nhiệt độ trong ngăn được duy trì chính xác, không có sự biến động quá nhiều so với mức cài đặt bởi tủ lạnh LG giá rẻ LBB33BLM đã tích hợp công nghệ LINEAR Cooling. Khi hơi lạnh được đảm bảo ổn định, thực phẩm sẽ có điều kiện bảo quản tốt nhất, hạn chế biến đổi chất và duy trì được độ tươi ngon cũng như chất lượng xuyên suốt quá trình sử dụng.

Tủ lạnh LG 2 cánh LBB33BLM sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

Bên cạnh đó thì model này còn trang bị công nghệ DoorCooling+ phả hơi lạnh từ cửa, đảm bảo thực phẩm được tiếp xúc một cách đều, trực diện. Vị trí cửa khá nhạy cảm khi chúng ta thường xuyên mở sẽ khiến một lượng khí cực lớn thoát ra, ảnh hưởng không nhở tới việc lưu giữ. Khi hơi lạnh thoát ra từ cửa, các loại gia vị, nước uống, trứng cùng nhiều thực phẩm khác dự trữ tại đây sẽ dẫn nhiệt tốt và khí lạnh sau đó sẽ luân chuyển vào bên trong để làm lạnh toàn diện.

Tủ lạnh LG LBB33BLM với chế độ Cleaning Time

Trong quá trình sử dụng thì việc vệ sinh, lau dọn tủ là điều phải bắt buộc để mang lại sự sạch sẽ và an toàn hơn cho thực phẩm. Đối với tủ lạnh LG inverter LBB33BLM thì bạn sẽ vệ sinh tiện lợi mà không cần tắt nguồn. Chế độ Cleaning Time khi được kích hoạt sẽ vô hiệu hóa các chức năng và giúp bạn làm sạch hiệu quả sau khoảng 15 phút.

Chế độ Express Freeze giúp đẩy nhanh cấp đông

Khi bạn kích hoạt chế độ Express Freeze, tủ lạnh sẽ tăng cường công suất và giúp nhiệt độ giảm sâu trông thấy. Như vậy khả năng dẫn nhiệt sẽ được tăng cường mạnh mẽ giúp thực phẩm của bạn không bị chảy nước, giảm vi khuẩn hành thành và hạn chế bị biến chất. Bên cạnh khả năng cấp đông nhanh chóng, tính năng này còn thúc đẩy quá trình làm đá với thời gian nhanh hơn khoảng 19%.

Tủ lạnh LG 2 cánh LBB33BLM sở hữu nhiều tính năng ưu Việt

Ta có thể thấy được khá nhiều tính năng ưu việt ở tủ lạnh LG ngăn đá trên LBB33BLM. Nhìn chung thì model này có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của bạn, đảm bảo sự tiện nghi thiết kế. Bạn sẽ bảo quản thức ăn khá tốt, đồng thời tiết kiệm điện hiệu quả, có được sự an toàn, tiện lợi.

Thông Số Kỹ Thuật
Model: LBB33BLM
Màu sắc: Đen
Kiểu tủ: 2 cánh – Ngăn đá dưới
Dung tích tổng: 363 lít
Dung tích sử dụng: 335 lít
Dung tích năng đá: 87 lít
Dung tích năng mát: 248 lít
Công nghệ inverter: Smart Inverter
Điện năng tiêu thụ hàng năm: 386 kWh/năm
Lấy nước bên ngoài: Không
Làm đá tự động: Không
Ngăn đông mềm: Có
Chất liệu cửa tủ: Vật liệu PCM
Công nghệ làm lạnh: LINEAR Cooling, DoorCooling, Luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow
Điều khiển: Điện điện tử bên trong tủ, LG ThinQ
Công nghệ khử mùi: Bộ lọc mùi Deodorizer
Nguồn điện: 220-240V, 50-60Hz
Kích thước tủ(RxCxS): 600 x 1720 x 720mm
Trọng lượng: 61 kg
Sản xuất tại: Indonesia
Hãng sản xuất: LG
Năm ra mắt: 2024.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook