0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh đang là lựa chọn hữu ích cho người dùng

Ngày Đăng: 22:08 21/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp vai trò quan trọng đối với cuộc sống của người Việt và đây là thiết bị bảo quản hiện đại gần như không thể thiếu. Bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh cực kỳ chất lượng và hứa hẹn nhiều tiện nghi vượt trội.

1. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 396 Lít R-B415EGV1

Lựa chọn đầu tiên cho gia đình bạn đó là tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1 396 lít. Model này cực kỳ chất lượng khi sở hữu thiết kế ngăn mát trên giúp hạn chế cúi người và tránh gây đau lưng. Hơn nữa sản phẩm còn trang bị tay nắm âm được mạ Crom sáng bóng giúp tạo điểm nhấn mạnh mẽ và trông thu hút người dùng hơn.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh đang là lựa chọn hữu ích cho người dùng

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-B415EGV1

Công nghệ làm lạnh kép: Đảm bảo phân phối hơi lạnh đều và duy trì ở các cấp độ khác nhau, mang lại chất lượng tốt nhất. Hơn nữa hơi lạnh sẽ không luân chuyển qua lại và lưu giữ hương vị tốt, mang tới những món ăn hấp dẫn với đầy đủ dưỡng chất.

Màn hình cảm ứng ngoài: Được thiết kế vô cùng gọn với các thông số hiển thị sắc nét và người dùng có thể điều chỉnh được ngay chỉ bằng một cái chạm. Đây là một tính năng khá hiện đại sẽ giúp bạn thay tác dễ dàng, nhanh hơn mà không phải cửa mở nhiều.

Công nghệ Max Fresh: Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-B415EGV1 sẽ cung cấp cho bạn một không gian dự trữ rau củ và trái cây hiệu quả với độ ẩm lý tưởng vô cùng. Bạn sẽ yên tâm hơn khi dự trữ khi độ tươi ngon, căng mọng sẽ được đảm bảo và tránh khô héo sau khoảng 1 tuần.

Chuông báo cửa mở: Tính năng này sẽ giúp người dùng phát hiện ra ngay khi cửa mở lâu hoặc chưa đóng kín thông qua âm thanh cảnh báo. Bạn có thể điều chỉnh kịp thời để duy trì nhiệt độ tốt hơn, tránh hư hỏng và ngăn ngừa hao phí điện năng đáng kể.

Giá tham khảo: 9 650 000đ

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 2 Cánh RT42CB6784C3/SV 406 Lít

Lựa chọn hữu ích nữa dành cho bạn đó là tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV 406 Lít với sức chứa cực kỳ cao. Model này sở hữu chất liệu cửa thép phủ gốm cực kỳ bền và sang trọng. Đi cùng là màu trắng Thạch Anh kết hợp cùng Nâu Charcoal sẽ mang lại sự mới mẻ, hiện đại hơn cho không gian bếp.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh đang là lựa chọn hữu ích cho người dùng

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh Samsung RT42CB6784C3/SV

Lấy nước lạnh chóng: Với khay chứa thông minh và chỉ cần đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt là ngay lật tức bạn sẽ có nước lạnh sử dụng mà không cần mở cửa quá nhiều lần. Vào những ngày thời tiết oi nóng thì tính năng này sẽ được sử dụng nhiều và bạn sẽ giải khát chỉ sau khoảng 3 giây.

Tính năng Auto Ice Maker: Đảm bảo cung cấp đá sạch cho người dùng sử dụng nhanh chóng, an toàn hơn và người dùng chỉ cần châm nước và bình trữ trong tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CB6784C3/SV là có thể sử dụng ở bất cứ thời điểm nào mà không mất nhiều thao tác như trước.

Chế độ Power Cool: Nâng cao hiệu quả làm mát, đặ biệt khi có nhu cầu ướp lạnh đồ uống, các loại nước giải khát. Ngay khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ giảm cực sâu tủ lạnh hoạt động ở công suất cao, đảm bảo hiệu suất vượt trội và thích hợp với nhiều mục đích của bạn. Ngoài việc ướp lạnh đồ uống thì thực phẩm cũng sẽ được làm nguội để sử dụng ngay.

Giá tham khảo: 11 650 000đ

3. Tủ Lạnh LG Inverter 374 Lít LTD37BLM

Sản phẩm thứ 3 mà bạn nên tham khảo đó là tủ lạnh LG LTD37BLM model 2024 được sản xuất tại Indonesia. Đây là một chiếc tủ 2 cánh có chất liệu cửa bằng PCM cực kỳ bền và sang, đồng thời nó sẽ chịu được va đập cực tốt. Điểm nhấn ở thiết kế chắc phải kể tới tay nắm chìm Pocket Handle giúp nâng cao vẻ đẹp và đảm bảo cho bạn dễ sư dụng.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh đang là lựa chọn hữu ích cho người dùng

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh LG giá rẻ LTD37BLM

Công nghệ DoorCooling+: Đảm bảo thức ăn được lưu giữ tại vị trí cánh sẽ dẫn nhiệt hiệu quả, duy trì làm lạnh tốt hơn mặc dù thường xuyên đóng mở. Hơi lạnh sẽ thoát ra qua các lỗi nhỏ xung quanh cửa để bạn sử dụng nước lạnh hiệu quả hoặc các loại gia vị, trứng, sữa… sẽ duy trì chất lượng tốt nhất.

Ngăn Fresh 0 Zone: Thích hợp để dự trữ thịt, cá, hải sản trong vòng 24 giờ mà không bị đóng đá. Mức nhiệt 0 độ C sẽ đảm bảo cho thực phẩm đạt độ tươi bên trong, hạn chế đông cứng và giúp việc cắt thái dễ dàng, nhanh chóng mà không cần giã đông trước, đảm bảo lưu giữ các giá trị dưỡng chất tốt nhất.

Chế độ Express Freeze: Khi kích hoạt Express Freeze, tủ lạnh LG 2 cánh LTD37BLM sẽ giúp thực phẩm được cấp đông nhanh hơn, hạn chế bị chảy nước và ngăn vi khuẩn sinh sôi. Như vậy khi bạn cần dự trữ thực phẩm lâu dài thì có thể sử dụng tính năng này và đồng thời nó sẽ rút ngắn thời gian làm đá đáng kể.

Giá tham khảo: 9 520 000đ

Nhìn chung thì cả 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh trên đều vô cùng chất lượng, hứa hẹn sẽ là lựa chọn hữu ích dành cho mọi gi đình. Không chỉ mang tới sức hút mạnh mẽ, chúng còn trang bị những công nghệ đỉnh cao, đảm bảo sự tiện nghi thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook