0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý kho khiến bạn nên sở hữu tủ lạnh LG 4 cánh LFB53BLMI

Ngày Đăng: 19:35 21/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc sở hữu một chiếc tủ lạnh trong gia đình là rất cần khi đây là thiết bị bảo quản chuyên dụng và gần như không thể thiếu. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm hiện đại, đáp ứng được nhiều tiêu chí thì hãy cân nhắc ngay tới model tủ lạnh LG 4 cánh LFB53BLMI.

Kiểu dáng Multi Door cùng công nghệ InstaView độc đáo

Một trong những lý do mà bạn nên sở hữu model này đó là thiết kế bên ngoài sang trọng, độc đáo. Tủ lạnh sở hữu 4 cửa mở riêng biệt sẽ nâng cao hiệu quả lưu trữ đồng thời mang lại sức hút mạnh mẽ hơn cho căn phòng. Đi cùng là gam màu đen khỏe khoắn, dễ kết hợp với các thiết bị nội thất của gia đình và để lại dược ấn tượng mạnh mẽ trước mọi khách hàng.

Đặc biệt hơn tủ lạnh LG LFB53BLMI sở hữu công nghệ InstaView độc đáo giúp nâng cao tính thẩm mỹ, mang lại nhiều tiện nghi hơn. Bạn sẽ quan sát thực phẩm bên trong rõ ràng khi chỉ cần gõ nhanh hai lần liên tiếp lên mặt cánh. Như vậy khi lấy thực phẩm sẽ nhanh hơn mà không cần mở cửa lâu để quan sát từ đó sẽ giảm khí lạnh thất thoát đáng kể.

Những lý kho khiến bạn nên sở hữu tủ lạnh LG 4 cánh LFB53BLMI

Dung tích 530 lít, cung cấp không gian chứa rộng rãi

Bạn sẽ có được một không gian chứa vô cùng rộng rãi khi dung tích ngăn 2 ngăn lên tới 530 lít. Rõ ràng một sản phẩm có sức chứa cao sẽ giúp người dùng không phải đi mua sắm thường xuyên và có nhiều thời gian rảnh hơn. Đối với chiếc tủ này bạn sẽ có được một không gian khá rộng và bên trong tủ bố trí gồm nhiều khay kệ, các ngăn và hộc chứa riêng biệt, đáp ứng nhu cầu hiệu quả.

Hơn nữa ở bên trong tủ lạnh còn được bố trí hồm các kệ lớn có thể thay đổi theo độ cao và khay kính trong suốt giúp bạn quan sát hiệu quả khi có thể nhìn thấu. Ngoài ra còn có hai ngăn rau củ để bạn phân loại dễ dàng hơn và độ ẩm bên trong cũng sẽ được duy trì phù hợp để hạn chế kho héo, mất nước và giữ trọng vẹn Vitamin cùng dưỡng chất thiết yếu sau nhiều ngày.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Hygiene Fresh

Lý do nữa khiến bạn nên sở hữu tủ lạnh LG 4 cánh LFB53BLMI đó là bởi khả năng khử mùi và diệt khuẩn vô cùng mạnh mẽ. Model này ứng dụng công nghệ Hygiene Fresh với 5 lớp sẽ ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc cùng nhiều tác nhân gây hại khác. Đặc biệt là hiệu quả khử mùi vượt trội sẽ mang lại cho bạn không gian sạch sẽ, hạn chế lây nhiễm chéo và lưu giữ hương vị tốt hơn. Ngoài ra thì model này còn có nhiều tính năng ưu Việt khác như:

Những lý kho khiến bạn nên sở hữu tủ lạnh LG 4 cánh LFB53BLMI

Tính năng Smart Learner tối ưu hóa nhiệt độ, tiết kiệm điện

Đây là một tính năng khá thông minh khi nó sẽ phân tích thói quen sử dụng của bạn trong khoảng 3 tuầnm điều chỉnh nhiệt lượng thích hợp và góp phần giảm hao phí điện năng. Nhiệt độ sự động giảm trước 2 giờ vào thời điểm sử dụng nhiều, cần bổ sung hơi lạnh và ngược lại. Từ đó bạn không chỉ có được một không gian dự trữ thích hợp mà còn giúp tiết kiệm điện đáng kể.

Tủ lạnh LG LFB53BLMI với kết nối wifi và điều chỉnh tiện lợi

Bạn sẽ điều chỉnh tủ lạnh LG Multi Door LFB53BLMI một cách khá dễ dàng, hiệu quả thông qua ứng dụng LG ThinQ. Như vậy bạn sẽ không cần mở cửa và thao tác trực tiếp mà dễ dàng điều chỉnh thông qua điện thoại dù ở bất cứ đâu. Hơn nưa ứng dụng còn giúp bạn phát hiện khi cửa chưa đóng kín, chuẩn đoán lỗi dễ dàng và giám sát điện năng tiêu thụ tốt hơn.

Công nghệ Door Cooling+ làm lạnh hiệu quả từ cửa

Công nghệ Door Cooling+ sẽ giúp hơi lạnh được thoát ra từ các lỗi nhỏ xung quanh cửa để thực phẩm tại đây được dẫn nhiệt tốt hơn, hạn chế bị hư hỏng. Đây là vị trí khá nhạy cảm bởi khi mở cửa thì hơi lạnh sẽ thoát ra và những vị trí tại đây sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất. Tuy nhiên công nghệ Door Cooling+ sẽ khắc phục khá triệt để tình trạng này.

Những lý kho khiến bạn nên sở hữu tủ lạnh LG 4 cánh LFB53BLMI

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG giá rẻ LFB53BLMI còn sở hữu công nghệ LINEAR Cooling sẽ duy trì nhiệt độ ổn định hơn, giảm biến động. Đây sẽ là điều kiện quan trọng sẽ duy trì môi trường lý tưởng cho thức ăn lâu bị hỏng, hạn chế biến chất. Từ đó các giá trị dinh dưỡng cùng sự tươi ngon sẽ được đảm bảo và luôn mang tới cho bạn những thực phẩm giầu dinh dưỡng.

Tủ lạnh LG LFB53BLMI sở hữu công nghệ Smart Inverter

Công nghệ Smart Inverter sẽ nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện nhờ cơ chế vân hành thông minh, linh hoạt. Với khả năng điều chỉnh công suất linh hoạt, dựa trên nhu cầu tải vì thế nhiệt độ bên trong sẽ đảm bảo chính xác hơn, máy nén không bật/tắt liên tục và giúp người dùng tiết kiệm từ 30 tới 32% điện mỗi tháng, duy tì ở mức ~ 1.86 kW/ngày.

Tóm lại bạn nên chọn tủ lạnh LG inverter LFB53BLMI khi sản phẩm có thiết kế đẳng cấp, khả năng chứa cao, khử mùi hiệu quả. Bên cạnh đó là hiệu quả tiết kiệm năng lượng rất tốt, bảo quản thực phẩm tối ưu cùng nhiều công nghệ tiên tiến, đảm bảo tiện nghi và đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook