0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 công nghệ hiện đại trên tủ lạnh Hitachi Multi Door R-HW620RV(XK) bạn cần biết

Ngày Đăng: 19:15 21/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi Multi Door R-HW620RV(XK) đang là một trong những mẫu sản phẩm cực kỳ đẳng cấp ở thời điểm hiện tại. Model này mang tới sức hút mạnh mẽ ở thiết kế, đặc biệt là những công nghệ hiện đại, hứa hẹn tiện nghi vượt trội và mang lại hiệu quả sử dụng cao.

1. Công nghệ Delicious Freezing giúp cấp đông hiệu quả

Một trong những công nghệ hiện đại ở tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK) mà ta phải kể đó là Delicious Freezing. Với sự trang bị này, thực phẩm của bạn sẽ giữ được kết cấu, giảm phân hủy và ngăn ngừa biến đổi chất. Khi cần dự trữ để sử dụng lâu dài thì bạn sẽ đặt thực phẩm vào bên trong một khay nhôm lớn nó sẽ giúp đẩy nhanh quá trình kết đông và vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại.

Bên cạnh đó thì model này còn tích hợp chế độ Quick Cooling giúp thực phẩm làm lạnh nhanh hơn khoảng 18%. Tính năng này sẽ thích hợp khi bạn cần ướp lạnh đồ uống hoặc làm nguội thức ăn vừa chế biến. Khi kích hoạt một lượng hơi lạnh rất lớn sẽ được thổi vào bên trong, đảm bảo nhiệt độ giảm sâu nhờ công suất mạnh mẽ.

6 công nghệ hiện đại trên tủ lạnh Hitachi Multi Door R-HW620RV(XK) bạn cần biết

2. Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK) với Frost Recycling

Công nghệ Frost Recycling được tích hợp trên tủ lạnh sẽ tăng cường hiệu quả lưu giữ đồng thời không tiêu hao quá nhiều năng lượng. Hơi lạnh được tạo ra trong ngăn nhờ băng hình thành trong dàn bay hơi. Khi băng được tái tạo thành khí lạnh nó sẽ luân chuyển đều tới các vị trí phía trong và hoạt động tốt hơn ngay cả khi máy nén không chạy.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW620RV(XK) còn duy trì độ ẩm tối ưu và giúp thức ăn luôn được căng mọng. Công nghệ làm lạnh bằng cảm biến sẽ duy trì ở mức 2 độ C giúp bảo toàn hương vị và độ tươi ngon của thực phẩm. Như vậy thức ăn của bạn sẽ hạn chế bị mất nước, duy trì chất lượng cao, hạn chế biến đổi màu sắc ngay cả khi không cần dùng tới túi bảo vệ.

3. Ngăn hút chân không Vacuum Compartment kín khí

Một trong những đột phá của Hitachi trong việc bảo quản đó là ngăn chân không Vacuum Compartment. Với thiết kế thông minh nhờ máy bơm hút tác oxy bên trong vì thế ngăn chứa sẽ luôn duy trì ở ngưỡng 0.8 atm (áp suất khí quyển). Từ đó thức ăn của bạn sẽ được lưu giữ trọng vẹn những giá trị vốn có và thức ăn sẽ dễ dàng cắt thái, tẩm ướp gia vị để nấu ngay.

6 công nghệ hiện đại trên tủ lạnh Hitachi Multi Door R-HW620RV(XK) bạn cần biết

4. Kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả với Triple Power

Bộ lọc Triple Power cũng đã được tích hợp trên tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(XK) sẽ hướng tới sự an toàn cho thực phẩm của bạn. Với 3 lớp bảo vệ, bộ lọc này sẽ ngăn chặn hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc. Đồng thời nó có thể đánh bật mùi hôi do thực phẩm gây ra, tránh lây nhiễm chém và đảm bảo lưu giữ hương vị tốt hơn, khi mở cửa bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu.

5. Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK) với công nghệ VIP

Công nghệ hiện đại tiếp theo sẽ giúp gia tăng hiệu quả lưu giữ nhất là khi mất điện. Công nghệ cách nhiệt chân không VIP sẽ đảm bảo hiệu quả giữ lạnh lên tới 15 giờ, hạn chế nhiệt từ bên ngoài xâm nhập. Tấm cách nhiệt chân không khá mỏng nên giúp tăng thêm dung tích của tủ lạnh và hiệu suất tốt hơn hẳn vật liệu cách nhiệt truyền thống Urethane.

Trong quá trình bạn sử dụng, chắc chắn sẽ có những thời điểm bị mất điện, đặc biệt các khu vực nông thôn. Vì thế khi lựa chọn tủ lạnh Hitachi Multi Door R-HW620RV(XK) thì bạn hoàn toàn yên tâm về hiệu quả lưu giữ. Thức ăn của bạn sẽ luôn đảm bảo được độ tươi với các giá trị dinh dưỡng thiết yếu được duy trì ổn định, hiệu quả hơn.

6 công nghệ hiện đại trên tủ lạnh Hitachi Multi Door R-HW620RV(XK) bạn cần biết

6. Màn hình cảm ứng ẩn giúp bạn thay đổi dễ dàng hơn

Để điều chỉnh tủ lạnh thì bạn sẽ không cần mở cửa mà thao tác ngay trên mặt cánh. Các thông số được hiển thị vô cùng rõ, sắt nét cùng độ mượt cao sẽ giúp bạn đến với nhu cầu nhanh chóng. Đặc biệt màn hình điện tử được thiết kế chìm sẽ tạo cảm giác liền mạch và nâng cao tính thẩm mỹ giúp thu hút người dùng hơn.

Có thể thấy thì đây là một chiếc tủ vô cùng đẳng cấp khi nó sở hữu 6 cửa mở, ngoài tính thẩm mỹ cùng đảm bảo sự tiện nghi. Bạn sẽ sử dụng dễ dàng với các cánh mở độc lập, đáp ứng nhu cầu tốt hơn và hạn chế nhiệt thoát ra ngoài. Đi cùng là gam màu đen khỏe khoắn giúp bạn dễ kết hợp với các phong cách thiết kế cùng chất liệu gương soi sẽ nâng cao vẻ đẹp, sức hút khi đứng trước mọi khách hàng.

Trên đây là những công nghệ hết sức hiện đại có trên tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(XK). Bên cạnh những gì vừa kể thì model này còn có máy làm đá tự động thông minh, khả năng kết nối wifi, cảm biến nhiệt tiết kiệm điện, công nghệ làm lạnh kép và một vài tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook