0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7520DSWDXVN mang lại

Ngày Đăng: 14:34 22/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7520DSWDXVN cực kỳ hiện đại và mang tới rất nhiều tiện ích cho người dùng. Model này sở hữu thiết kế nổi bật cùng khả năng tiết kiệm điện cao, bảo quản tối ưu, làm lạnh nhanh và một số tính năng ưu Việt khác.

Công nghệ làm lạnh vòng cung, nâng cao hiệu quả dự trữ

Những điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7520DSWDXVN mang lại

Bạn sẽ dự trữ thức ăn bên trong cực kỳ hiệu quả khi model này đã trang bị công nghệ làm lạnh vòm tiên tiến. Hơi lạnh sẽ được luân chuyển theo hướng vòng cung đều đặn, đảm bảo hiệu quả giữ lạnh tối ưu, duy trì sự ổn định giúp thức ăn giữ được chất lượng cao, giảm thiểu hư hỏng. Hơn nữa công nghệ còn giúp giảm tình trạng đóng tuyết, đảm bảo cho bạn cắt thái và chế biến dễ dàng.

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN còn trang bị ngăn Selectable Zone giúp bạn dễ dàng thay đổi ở 4 chế độ linh hoạt. Bạn sẽ điều chỉnh dựa trên nhu cầu dự trữ, đặc biệt phải kể tới chế độ đông mềm với mức -3 độ C giúp thịt, cá của bạn không bị đông cứng và luôn đảm bảo được chất lượng vốn có, khi chế biến vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giã đông.

Hơn nữa ở trong tủ lạnh còn có khá nhiều khay kệ chắc chắn cùng hộc chứa riêng biệt tại ngăn đông giúp bạn phân loại dễ dàng. Thêm vào đó là ngăn rau củ có khả năng duy trì hơi lạnh tối ưu, đảm bảo độ tươi ngon và căng mọng sau khoảng 1 tuần. Đi cùng là khay đá xoay giúp người dùng thực hiện làm đá dễ dàng, hiệu quả đồng thời có thể tháo rời bất cứ khi nào cần.

Thiết kế 4 cửa cùng khay lấy nước, màn hình cảm ứng

Những điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7520DSWDXVN mang lại

Điểm nổi bật nữa ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ HR4N7520DSWDXVN đó là thiết kế bên ngoài. Model này sở hữu kiểu dáng khá gọn cùng chất liệu thép chống gỉ và chịu được va đập mạnh. Thêm vào đó là màu đen nhám vô cùng khỏe khoắn và giúp bạn dễ kết hợp với các thiết bị nội thất trong phòng. Đi cùng là tay nắm âm giúp bạn dễ dàng đóng mở, đáp ứng nhu cầu tốt hơn.

Tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN với khay lấy nước bên ngoài

Khay lấy nước cực kỳ tiện lợi được thiết kế ngay trên mặt cánh mà bạn có thể quan sát khá dễ dàng. Khi có nhu cầu, bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn giữ là sẽ có ngay nước dụng dùng sau khoảng 3 giây. Tính năng này vô cùng hữu ích, nhất là vào những ngày nóng bức khi nhu cầu sử dụng nước lạnh giải nhiệt cao, đặc biệt phù hợp với khí hậu Việt.

Tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN với màn hình điện tử thông minh

Màn hình điện tử được thiết kế mỏng gọn ngay bên ngoài mặt cánh sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh. Các thông số hiển thị vô cùng rõ cùng độ mượt mà, nhạy bén linh hoạt sẽ giúp bạn thay đổi được ngay chỉ bằng một cái chạm nhẹ. Bạn sẽ thao tác trực tiếp ở bên ngoài mà không phải mở cửa, như vậy sẽ đến với nhu cầu nhanh hơn.

Những điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7520DSWDXVN mang lại

Tiết kiệm điện vượt trội giúp bạn yên tâm khi sử dụng

Một tính năng cực kỳ quan trọng ở tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7520DSWDXVN đó là tiết kiệm điện. Model này sẽ giúp bạn sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng tới hóa đơn điện và góp phần giảm thu chi đáng kể.

  • Công nghệ inverter giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ và không gây tiếng ồn. Đặc biệt giảm tình trạng bật/tắt liên tục, duy trì nhiệt độ phù hợp hơn để nâng cao hiệu quả lưu giữ và giúp tiết kiệm từ 20 tới 25% điện mỗi tháng.
  • Cảm biến kép Eco có trên cả hai ngăn sẽ điều chỉnh hiệu quả ở các cấp độ khác nhau, tạo điều kiện lý tưởng để duy trì chất lượng thực phẩm tốt nhất. Đồng thời nó sẽ góp phần giảm hao phí điện lên tới 12%.
  • Chế độ Holiday phù hợp khi bạn vắng mặt ở nhà trong một khoảng thời gian dài mà không lo tốn điện. Khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ tăng lên đáng kể, duy trì trạng thái hoạt động nhưng sẽ không thích hợp để bảo quản. Đảm bảo không tiêu hao nhiều nhiên liện, hạn chế nấm mốc.
Những điểm nổi bật mà tủ lạnh Hitachi 4 cánh HR4N7520DSWDXVN mang lại

Bộ lọc than hoạt tính giúp nâng cao hiệu quả khử mùi

Nhờ tích hợp bộ lọc than hoạt tính mà tủ lạnh Hitachi inverter HR4N7520DSWDXVN sẽ giúp thực phẩm của bạn luôn được đảm bảo an toàn, tránh khỏi nhiều tác nhân gây hại. Đặc biệt là hiệu quả khử mùi, kháng khuẩn gần như tuyệt đối giúp thức ăn giữ được chất lượng tốt hơn. Đồng thời khi bạn mở cửa, không khí mát lạnh trong lành sẽ tỏa ra, mang lại sự sảng khóa dễ chịu hơn.

Có thể thấy thì đây là một mẫu sản phẩm vô cùng hiện đại giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề, đảm bảo sự tiện nghi cùng cuộc sống chất lượng hơn. Tủ lạnh Hitachi Multidoor HR4N7520DSWDXVN sẽ mang lại cho bạn một không gian sang trọng, có sức hút cao cùng hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, khử mùi đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

Thông Số Kỹ Thuật

  • Model: HR4N7520DSWDXVN
  • Màu sắc: Inox sẫm (DX)
  • Kiểu tủ: Tủ lạnh 4 cánh, multi door
  • Dung tích sử dụng: 464 lít
  • Dung tích năng đá: 175 lít
  • Dung tích năng mát: 289 lít
  • Dung tích ngăn chuyển đổi: 18 lít
  • Công nghệ inverter: Có
  • Lấy nước bên ngoài: Có
  • Chất liệu cửa tủ: Mặt thép
  • Công nghệ làm lạnh: Làm lạnh vòng cung
  • Công nghệ khử mùi: Có
  • Nguồn điện: 220-240V, 50-60Hz
  • Kích thước tủ: R795 x C1800 x S735 mm
  • Trọng lượng: 87 kg
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Hãng sản xuất: Hitachi
  • Dòng sản phẩm: 2023.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook