0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không gian sang trọng, tiên nghi hơn khi có tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN

Ngày Đăng: 08:35 22/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để biến không gian bếp của mình trở nên sang trọng, tiện nghi hơn thì tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN sẽ là một lựa chọn lý tưởng. Model này sở hữu thiết kế vượt bậc cùng những công nghệ tiên tiến sẽ nâng cao hiệu quả lưu giữ, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN thiết kế Side By Side ấn tượng

Với ưu điểm vượt trội ngay ở thiết kế vì vậy tủ lạnh sẽ nâng cao tính thẩm mỹ và giúp không gian bếp của bạn trở nên sang trọng, nhiều sức hút hơn. Bạn sẽ sử dụng với 2 cửa mở song song cực kỳ tiện nghi giúp việc quan sát bên trong tốt hơn mà không phải cúi người nhiều. Phong cách thiết kế hoàn toàn mới mẻ cũng sẽ góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cùng sức hút mạnh mẽ cho không gian bếp.

Không gian sang trọng, tiên nghi hơn khi có tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN

Hơn nữa tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN còn sở hữu gam màu đen inox trông cực kỳ khỏe khoắn, mang lại sức hút mạnh mẽ và giúp bạn dễ dàng kết hợp cùng các phong cách nội thất kiến trúc. Thêm vào đó là tay nắm âm được xử lý vô cùng tinh tế giúp bạn dễ dàng đóng mở và cầm nắm hiệu quả hơn.

Ngoài ra thì model này còn trang bị màn hình điểu khiển cảm ứng ngay trên mặt cánh. Như vậy bạn có thể quan sát rõ ràng các chức năng và đưa ra thay đổi nhanh hơn chỉ với một cái chạm, đảm bảo đến với nhu cầu nhanh chóng. Hơn nữa màn hình điện tử bên ngoài sẽ tạo điểm nhấn độc đáo và giúp tiết kiệm điện khi bạn không cần mở cửa để chỉnh giúp giảm lượng nhiệt thất thoát.

Công nghệ inverter cùng cảm biến Eco tiết kiệm điện

Sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ inverter cùng cảm biến nhiệt Eco sẽ nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng cho tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRSN9552DDXVN. So với nhiều thương hiệu khác trên thị trường thì Hitachi luôn dẫn đầu về khả năng tiết kiệm điện trên những chiếc tủ lạnh của mình vì thế đây cũng đang làm niềm tin yêu được các chị em lựa chọn khi nó có thể giảm điện tiêu thụ từ 25 tới 40%.

Không gian sang trọng, tiên nghi hơn khi có tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN
  • Công nghệ inverter giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ và không tạo ra quá nhiều tiếng ồn. Đồng thời nó sẽ điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, đảm bảo phù hợp với nhu cầu tải, giảm bật/tắt máy nén liên tục và nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện đáng kể.
  • Cảm biến Eco được tích hợp trên cả hai ngăn với khả năng cảm nhận và thay đổi đựa trên thói quen của người dùng. Tùy vào từng điều kiện cụ thể mà mức nhiệt có thể được thay đổi ở các cấp độ khác nhau trên 2 ngăn. Từ đó sẽ tạo môi trường lưu giữ ổn định và ngăn ngừa hao phí điện đáng kể.

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN giúp cấp đông nhanh

Tính năng cấp đông nhanh sẽ giúp thực phẩm chậm bị biến chất, giữ trọng vẹn các giá trị dinh dưỡng vốn có. Thực phẩm của bạn sẽ được dẫn nhiệt nhanh hơn, hạn chế hư hỏng, ngăn tình trạng chảy nước cùng nhiều lợi thế khác. Sau khoảng 26 giờ thì tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN sẽ quay trở lại chế độ thông thường để tiết kiệm điện và đảm bảo chất lượng thức ăn.

Ngoài ra thì model này còn trang bị công nghệ làm lạnh vòng cung cũng sẽ giúp thức ăn của bạn được bảo quản tốt hơn. Không khí lạnh được tỏa ra từ các vách phía sau rồi luân chuyển tới các ngăn, thẩm thấu sâu ngay cả khi trữ đầy. Hơi lạnh không thể trực diện vì thế sẽ hạn chế tình trạng khô héo hay xuất hiện đóng tuyết, duy trì được sự tươi ngon cùng các giá trị vượt trội.

Không gian sang trọng, tiên nghi hơn khi có tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN

Thiết kế 3 ngăn rau củ riêng biệt giúp phân loại dễ dàng

Bạn sẽ có tới 3 ngăn để dự trữ các loại rau củ hay hoa quả, như vậy việc phân loại sẽ trở nên khá dễ dàng, không lo dập nát và khi lấy sử dụng nhanh hơn. Đặc biệt với khả năng kiểm soát độ ẩm tối ưu nó sẽ duy trì được độ tươi, giảm thiểu hư hỏng và mất nước. Từ đó sẽ giữ trọn vẹn hàm lượng Vitamin và dưỡng chất thiết yếu, kéo dài thời gian sử dụng lên tới hàng tuần.

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi inverter HRSN9552DDXVN cũng trang bị 3 hộc chứa riêng biệt ở ngăn đông để cho bạn tiện dự trữ mà không lo mùi xâm nhập. Thích hợp khi cần dự trữ đông lạnh lâu dài, bạn sẽ bảo quản riêng biệt với hiệu quả tối ưu. Bên cạnh đó thì model này còn trang bị khay đá di động giúp bạn tháo rời khi cần và đảm bảo sử dụng lấy đá dễ dàng, hiệu quả.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn thiết kế đèn LED chiếu sáng an toàn, tiết kiệm giúp bạn quan sát vào bên trong khá dễ dàng. Đặc biệt các khay kính có khả năng chịu sức nặng lên tới 100kg giúp bạn thoải mái lưu trữ. Bạn cũng có thể điều chỉnh theo kích cỡ, độ cao của thực phẩm và tháo rời ra để lau chùi tiện lợi.

Không gian sang trọng, tiên nghi hơn khi có tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN sở hữu thiết kế vượt trội cùng nhiều công nghệ tiên tiến vì thế sẽ mang lại cho bạn sự tiện nghi cùng một không gian sang trọng hơn. Bên cạnh đó thì model này còn có sức chứa ấn tượng giúp bạn lưu trữ nhiều thức ăn hơn và mang tới hiệu quả vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook