0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 lý do bạn nên lựa chọn tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV cho không gian bếp

Ngày Đăng: 09:23 22/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhìn chung thì tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV là một lựa chọn rất tuyệt vời cho phòng bếp mà bạn nên cân nhắc. Model này sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, có công nghệ làm lạnh tiên tiến, khả năng tiết kiệm điện vượt trội cùng nhiều tiện ích, hứa hẹn sẽ mang tới hiệu quả sử dụng tối ưu cho người dùng.

1. Thiết kế ngăn lấy nước ngoài cùng 2 cửa hiện đại

Lý do đầu tiên mà bạn nên chọn sản phẩm đó là thiết kế vượt bậc, model này trang bị khay lấy nước ngoài khá tiện lợi giúp người dùng giải khát nhanh chóng, hiệu quả. Khi có nhu cầu bạn sẽ đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt là chỉ sau khoảng 3 giây sẽ có ngay nước để sử dụng và với những ngày thời tiết oi nóng thì đây sẽ là một tính năng hữu ích được sử dụng nhiều.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV còn sở hữu 2 cửa mở gọn gàng, tiện lợi, mang tới sự quen thuộc hơn. Đường nét góc cạnh của nó cũng được xử lý khá tinh tế, gọn gàng và có sức hút cực kỳ mạnh mẽ. Đi cùng là gam màu bạc cực kỳ thu hút giúp bạn kết hợp với các thiết bị nội thất trong phòng hiệu quả và tăng sức hấp dẫn cao hơn.

4 lý do bạn nên lựa chọn tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV cho không gian bếp

Ngoài ra khi sử dụng tủ lạnh tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CG6584B1/SV bạn cũng không cần quá lo lắng tới lượng điện tiêu thụ bởi model này đã sử dụng máy nén Digital Inverter. Với khả năng điều chỉnh linh hoạt ở 7 cấp độ vì thế nhiệt độ bên trong sẽ được duy trì ổn định, đảm bảo chính xác, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 41%.

2. Công nghệ SpaceMax™ tăng cường không gian chứa

Tiếp theo là khả năng dự trữ khi model này đã được trang bị công nghệ SpaceMax™ tiên tiến. Với khả năng tối ưu vật liệu cách nhiệt nó sẽ tạo ra lớp vỏ mỏng hơn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giữ lạnh và giúp tăng thêm khoảng 20 lít cho bạn trữ tốt hơn hẳn những sản phẩm cùng kích cỡ. Với 382 lít, model này sẽ cung cấp cho bạn một không gian chứa khá đảm bảo để sử dụng trong nhiều ngày.

Đặc biệt hơn tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CG6584B1/SV đã trang bị ngăn Optimal Fresh+ vô cùng tiện lợi giúp bạn điều chỉnh ở 4 chế độ linh hoạt. Tùy vào thực phẩm mà bạn sẽ đưa ra điều chỉnh cho phù hợp nhất và đặc biệt phải kể tới chế độ đông mềm nó sẽ đảm bảo cho thịt, cá của bạn luôn giữ được độ tươi bên trong, không bị đóng tuyết.

4 lý do bạn nên lựa chọn tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV cho không gian bếp

Hơn nữa model này còn tích hợp công nghệ All-around Cooling giúp kiểm soát nhiệt độ bên trong hiệu quả, duy trì làm lạnh phù hợp nhất. Bạn sẽ có được không gian chứa hiệu quả với nhiệt độ thích hợp và hơi lạnh sẽ được luân chuyển khá đều đặn theo hướng vòng cung, đảm bảo cho thức ăn luôn giữ được độ tươi, chất lượng tốt nhất.

3. Khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả, lưu giữ thức ăn an toàn

Tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV với Active Fresh Filter

Nhờ có hệ thống lọc Active Fresh Filter mà thực phẩm của bạn sẽ được bảo vệ an toàn tới 99,9%. Công nghệ này sẽ tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc cùng một số tác nhân gây hại khác để giúp thức ăn có được hiệu quả bảo quản cao, lưu giữ giá trị dinh dưỡng tốt nhất.

Tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV với bộ lọc than hoạt tính

Bên cạnh khả năng diệt khuẩn hiệu quả thì tủ lạnh Samsung inverter RT38CG6584B1/SV sẽ giúp tăng hiệu quả khử mùi nhờ bộ lọc than hoạt tính. Như vậy bạn sẽ không lo lây nhiễm chéo, yên tâm chứa thịt, cá hải sản cùng các loại thực phẩm khác mặc dù chúng dễ sinh mùi.

4 lý do bạn nên lựa chọn tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1/SV cho không gian bếp

4. Hệ thống làm đá tự động Auto Ice Maker tinh gọn

Bạn sẽ có đá sử dụng an toàn, hiệu quả nhờ hệ thống làm tự động được thiết kế gọn gàng bên trong. Chỉ cần châm nước vào bình trữ, nước sẽ được bơm qua ngăn để làm đá hiệu quả, đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn dù ở bất cứ thời điểm nào. Như vậy bạn sẽ không cần phải mất nhiều thời gian châm nước vào khay để làm các mẻ liên tiếp, thuận tiện cho mọi thành viên trong gia đình.

Ngoài ra thì tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CG6584B1/SV còn trang bị màn hình cảm ứng tích hợp đèn LED bên trong giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh. Khi mở cửa, bạn sẽ thấy ngay ở hông bên phải, các thông số hiển thị vô cùng rõ và chỉ cần môt cái chạm, bạn sẽ đến với nhu cầu ngay.

Tóm lại thì bạn nên lựa chọn sản phẩm cho không gian bếp bởi nó sở hữu vẻ ngoài khá lịch lãm. Đi cùng là khả năng chứa đảm bảo, có công nghệ làm lạnh tiên tiến, tiết kiệm điện cao, làm đá tự động, hiệu quả khử mùi và diệt khuẩn vượt trội cùng một vài chức năng khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook