0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá 3 model tủ lạnh Multidoor bán chạy nhất nửa cuối năm 2024

Ngày Đăng: 14:35 22/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp vai trò quan trọng đối với cuộc sống của người Việt. Đây gần như là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình và để có được lựa chọn hiệu quả hơn bạn hãy tham khảo ngay 3 mẫu tủ lạnh MultiDoor dưới đây khi chúng đang bán rất chạy.

1. Tủ Lạnh LG Inverter Multi Door InstaView 617 Lít LFB61BLGAI

Sản phẩm đầu tiên bán chạy đó là tủ lạnh LG LFB61BLGAI cực kỳ đẳng cấp và mới được ra mắt thị trường. Model này sở hữu chất liệu cửa kính sáng bóng có độ phản chiếu tốt giúp bạn nhìn rõ các chi tiết và giúp không gian trông được rộng hơn. Đặc biệt là công nghệ InstaView độc đáo sẽ giúp bạn quan sát bên trong hiệu quả khi chỉ cần gõ nhanh hai lần lên mặt cánh để đèn phát sáng.

Khám phá 3 model tủ lạnh MultiDoor bán chạy nhất nửa cuối năm 2024

Hơn nữa model này còn nổi bật với ngăn đông mềm FRESHConverter+ giúp bạn dự trữ thịt, cá trong khoảng 24 giờ mà không bị đông cứng, đảm bảo độ tươi cũng như giữ được chất lượng tốt hơn. Ngoài ra thì bạn có thể điều chỉnh ở mức 0 độ C hoặc 3 độ C tùy vào nhu cầu sử dụng, đựac biệt khi muốn làm lạnh đồ uống ngay tức khắc.

Ở tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI còn trang bị hai ngăn Big Fresh Zone giúp rau củ và hoa quả luôn được căng mọng, hạn chế mất nước. Ngoài ra thì với kết cấu kín khí nó sẽ hạn chế mùi xâm nhập và bên trong, đảm bảo cho bạn phân loại dễ dàng, nhanh chóng để khi lấy không bị dập nát cũng như mất quá nhiều thời gian.

Không những vậy, sản phẩm còn có sức chức cực kỳ ấn tượng khi dung tích lên tới 617 lít và thích hợp khi gia đình đông người. Bên cạnh đó ta còn phải kể tới công nghệ Smart Fresh Air sẽ phân tích thói quen sử dụng của bạn trong khoảng 3 tuần liên tiếp để tối ưu hóa năng lượng, duy trì làm lạnh chính xác đồng thời sẽ giảm hao phí điện.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh BESPOKE 648 Lít RF59CB66F8S/SV

Tiếp theo chúng ta sẽ khá phá chiếc tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV khi đây cũng là một sản phẩm đang được bán rất chạy. Model này sở hữu gam màu trắng kết hợp với hồng nhạt cực kỳ độc đáo, mang tới sự mới vẻ và hiện đại cho không gian bếp. Thêm vào đó là chất liệu cửa kính mang lại tính thẩm mỹ cao giúp bạn dễ lau chùi và hạn chế bụi bám.

Khám phá 3 model tủ lạnh MultiDoor bán chạy nhất nửa cuối năm 2024

Ngoài ra thì tủ lạnh còn sở hữu quầy minibar sành điệu Beverage Center™ bên trong có hai ngăn chứa rộng rãi sẽ giúp bạn lưu trữ đồ uống, bia và nước giải khát hiệu quả. Đi cùng là bình trữ nước có bộ lọc an toàn giúp bạn pha chế đồ uống yêu thích, đáp ứng cho mọi thành viên trong gia đình.

Hơn nữa tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59CB66F8S/SV còn có máy làm đá tự động sẽ giúp bạn không phải mất nhiều thao tác châm nước vào khay như trước kia. Đi cùng là công nghệ Metal Cooling duy trì hơi lạnh ổn định, có thể phục hồi nhanh khi đóng mở cửa. Bên cạnh đó là khả năng giữ lạnh vượt trội, hạn chế nhiệt từ phía ngoài xâm xập và góp phần giảm hao phí điện.

Ở sản phẩm còn có chế độ Power Cool/Power Freeze với khả năng tăng cường công suất mạnh mẽ giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh cũng như cấp đông thực phẩm. Hay với chế độ SmartThings AI Energy sẽ giúp bạn có thêm nhiều mẹo sử dụng an toàn, tiết kiệm điện. Hơn nữa công nghệ sẽ phân tích thói quen của bạn, đưa ra nhắc nhở khi điện năng vượt quá mức cài đặt.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 6 Cánh 617 Lít R-HW620RV(XK)

Sản phẩm thứ 3 phải kể tới tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(XK) với thiết kế 6 cửa độc đáo cùng mặt kính đen bóng bẩy, mang tới sức hút mạnh mẽ và nâng cao vẻ đẹp cho không gian nội thất. Đặc biệt phải kể tới màn hình cảm ứng ẩn được thiết kế liền mạch ngay bên ngoài sẽ giúp bạn quan sát tốt hơn và khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ, không phải mở cửa nhiều.

Khám phá 3 model tủ lạnh MultiDoor bán chạy nhất nửa cuối năm 2024

Không những vậy, model này còn có công nghệ làm lạnh tái tạo băng khi hơi lạnh đưa vào bên trong nhờ băng hình thành trên dành lạnh bay hơi. Ngay cả khi máy nén không hoạt động thời khả năng phân phối nhiệt vẫn sẽ đảm bảo. Hơn nữa công nghệ làm lạnh bằng cảm biến sẽ góp phần giữ ẩm, duy trì độ tươi và căng mọng cho thức ăn mà không cần tới túi bảo vệ.

Hơn nữa tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(XK) còn trang bị ngăn Vacuum Compartment duy trì ở áp suất lý tưởng với môi trường chân không cực kỳ tối ưu. Nhờ máy bơm nhỏ bên trong mà hàm lượng oxy sẽ được loại bỏ hoàn toàn, duy trì cấu trúc, hạn chế biến đổi chất và lưu giữ hương vị cũng như chât lượng tuyệt đối.

Chư dừng lại ở đó, tủ lạnh còn có công nghệ Delicious Freezing giúp cấp đông tươi và cũng nâng cao hiệu quả lưu giữ đáng kể. Đặc biệt khi bạn có nhu cầu dự trữ lâu dài, thức ăn được đặt trên khay nhôm lớp sẽ có hiệu quả cấp đông cao và vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại.

Nhìn chung thì cả 3 mẫu tủ lạnh Multidoor trên đây đều được bán rất chạy trong nữa cuối năm 2024. Trên những sản phẩm này chúng đều để lại ấn tượng mạnh mẽ, có được sự khác biệt vì thế giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook