0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Khám phá công nghệ tuyệt vời trên tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X)

Ngày Đăng: 20:23 20/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) là mẫu sản phẩm cực kỳ đẳng cấp mang tới sức hút mạnh mẽ và khá thu hút người dùng. Đặc biệt Model này còn sở hữu rất nhiều công nghệ tuyệt vời, hứa hẹn mang lại tiện nghi cao cùng hiệu quả vượt trội.

1. Công nghệ cấp đông tươi ngon Delicious Freezing

Để thực phẩm giữ được kết cấu, giá trị dinh dưỡng tốt hơn thì model này đã trang bị công nghệ Delicious Freezing. Đây là công nghệ cấp đông tươi và khi thực phẩm được đặt trên khay nhôm lớn sẽ có khả năng cấp đông vượt trội, vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại giúp hạn chế biến đổi chất, ngăn chặn vi khuẩn và lưu giữ chất lượng tốt hơn.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) còn được tích hợp chế độ Quick Cooling giúp nâng cao hiệu quả làm lạnh đáng kể. Khi bạn kích hoạt nhiệt độ bên trong sẽ giảm sâu và hiệu quả làm lạnh được rút ngắn khoảng 14% so với bình thường. Tính năng này khá tiện ích, đặc biệt khi bạn cần ướp lạnh đồ uống giải khát nhanh.

Khám phá công nghệ tuyệt vời trên tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X)

2. Ngăn hút chân không Vacuum Compartment

Đây được xem như một sự đột phá trong công nghệ của Hitachi có thể giúp thức ăn của bạn giữ được màu sắc, hương vị, giá trị dinh dưỡng và tẩm ướp dễ dàng để nâng cao hiệu quả sử dụng. Ngăn Vacuum Compartment được thiết kế kín, nhờ máy bơm bên trong sẽ hút tác oxy chịu được áp suất ở ngưỡng 0.8 atm đảm bảo độ tươi và ngăn ngừa biến chất.

3. Làm lạnh bằng cảm biến, duy tri ở ngưỡng 2 độ C

Công nghệ làm lạnh bằng cảm biến sẽ đảm bảo độ ẩm và hơi lạnh chính xác và duy trì ổn định hơn. Với mức nhiệt khoảng 2 độ C giúp bảo toàn hương vị và độ tươi ngon của thực phẩm. Đồng thời độ ẩm tối ưu sẽ duy trì sự căng mọng, ngăn ngừa mất nước và hạn chế biến đổi màu sắc. Từ đó thực phẩm của bạn sẽ được bảo quản ở điều kiện lý tưởng, lưu trữ kéo dài.

4. Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) với ngăn Aero-care

Ngăn Aero-care có trên tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW620RV(X) với dung tích 118 lít và sử dụng cánh mở riêng biệt sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn chính xác hơn. Đặc biệt với nhờ chất xúc tác Platinum cùng cấu trúc đệm cửa kín khí no sẽ duy trì độ ẩm tối ưu giúp rau củ và hoa quả luôn được căng mọng, hạn chế khô héo và lưu giữu Vitamin cùng các dưỡng chất thiết yếu.

Khám phá công nghệ tuyệt vời trên tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X)

5. Tấm cách nhiệt chân không VIP giúp giữ lạnh lâu

Một công nghệ nữa cũng khá tuyệt vời khi giúp nâng cao hiệu quả giữ lạnh, hạn chế nhiệt từ phía ngoài xâm nhập và góp phần tiết kiệm điện đó là tấm cách nhiệt chân không VIP. Với sự trang bị này thì thực phẩm của bạn sẽ được giữ lâu tới 15 giờ khi mất điện, hạn chế hư hỏng và có hiệu suất tốt hơn hẳn vật liệu cách nhiệt truyền thống Urethane.

6. Màn hình cảm ứng chìm liền mạch cùng nhiều tiện nghi

Người dùng có thể điều chỉnh tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X) hiệu quả mà không phải mở cửa nhờ có màn hình điện tử thông minh được thiết kế chìm tinh tế ngay trên mặt cánh. Bạn sẽ quan sát một cách khá hiệu quả và khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ, đảm bảo đến với nhu cầu ngay tức khắc, đồng thời nhờ có nó mà sản phẩm sẽ trở nên có sức hút cao hơn.

Ngoài ra thì tủ lạnh còn sở hữu tới 6 cửa riêng biệt sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn mà không lo nhiệt độ thất thoát nhiều. Hơn nữa phong cách thiết kế này còn giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp và thu hút người dùng hơn. Đặc biệt tủ lạnh sở hữu mặt gương pha lê sáng bóng giúp nâng cao tính thẩm mỹ và giúp bạn lau chùi dễ dàng hơn.

Khám phá công nghệ tuyệt vời trên tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW620RV(X)

7. Tủ lạnh Hitachi R-HW620RV(X) giúp tự động làm đá

Hệ thống làm đá tinh gọn bên trong sẽ đảm bảo lượng đá sạch cho bạn sử dụng hàng ngày mà không cần mất nhiều thao tác. Để sử dụng, bạn sẽ châm nước vào bình trữ và nước sẽ được đẩy qua để làm đá tự động, đáp ứng nhu cầu của bạn mọi lúc. Có thể nói thì nhu cầu sử dụng đá rất cao, đặc biệt nó sẽ làm tăng sự sảng khoái cho những ly nước ngọt, bia hay nhiều thực phẩm khác.

8. Bộ lọc khử mùi Triple Power mang lại sự an toàn hơn

Để giúp thực phẩm của bạn giữ được hương vị, chất lượng và tránh lây nhiễm chéo thì tủ lạnh Hitachi inverter R-HW620RV(X) đã trang bị bộ lọc Triple Power. Với 3 lớp bảo vệ nó có thể đánh bật hoàn toàn các tác nhân gây hại giúp bạn có không gian lưu trữ an toàn tuyệt đối và lưu trữ thức ăn chất lượng hơn. Khi mở cửa hơi lạnh sẽ thoát ra vô cùng mát mẻ dễ chịu, không còn mùi hôi.

Nhìn chung thì model này được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến, đảm bảo sự tiện nghi vượt trội. Bạn sẽ sử dụng một cách an toàn, tiết kiệm, đảm bảo hiệu quả giữ lạnh tốt, cấp đông nhanh, tự động làm đá cùng nhiều ưu điểm khác. Tủ lạnh Hitachi Multi Door R-HW620RV(X) có dung tích khá lớn vì thế sẽ thích hợp dành cho các gia đình đông người hay nhu cầu lưu trữ cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook