0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ mà tủ lạnh LG LFD61BLGA mang lại

Ngày Đăng: 22:11 20/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG LFD61BLGA mang tới khá nhiều tiện ích thiết thực cho người dùng. Đây là mẫu sản phẩm đẳng cấp được sản xuất ở Việt Nam và mới ra mắt thị trường chưa lâu. Để nắm rõ hơn những lợi ích mang lại thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Thiết kế hiện đại giúp không gian bếp sang trọng hơn

Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ mà tủ lạnh LG LFD61BLGA mang lại

Ngay ở thiết kế bên ngoài thì sản phẩm đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi sở hữu 4 cửa mở đầy tiện ích. Đặc biệt ngăn mát phía trên sẽ giúp bạn không phải cúi người nhiều, tránh gây đau lưng. Hơn nữa chất liệu cửa mặt gương soi với độ phản chiếu sắc nét giúp bạn nhìn rõ các chi tiết, lau chùi dễ dàng và tạo cảm giác rộng rãi hơn cho căn phòng.

Đặc biệt với gam màu đen khỏe khoắn, tủ lạnh LG LFD61BLGA sẽ làm tăng sức hút hơn và giúp bạn kết hợp dễ dàng với các món đồ nội thất trong phòng. Hơn nữa model này thiết kế ngăn mát với dung tích 431 lít lớn hơn hẳn so với nhiều sản phẩm. Đây là một ngăn được sử dụng chủ đạo và với cách bố trí này thì người dùng sẽ dự trữ thực phẩm tốt hơn.

Ngoài ra thì tủ lạnh có dung tích ngăn đông là 176 lít và được thiết kế dạng hộp riêng biệt, đảm bảo cho bạn phân loại dễ dàng, hiệu quả hơn giúp hạn chế mùi luân chuyển giữa các ngăn. Hơn nữa ở bên trong bạn sẽ thấy khay đá xoay có thể di chuyển linh hoạt giữa các vị trí khác nhau giúp nâng cao sức chứa bên trong, đặc biệt những dịp lễ, tết.

Công nghệ làm lạnh và bảo quản tiên tiến

Hiệu quả lưu giữ và bảo quản thức ăn ở tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGA cực kỳ tốt nhờ những công nghệ tiên tiến cùng ngăn trữ thông minh như:

Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ mà tủ lạnh LG LFD61BLGA mang lại
  • Luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow phân phối rộng khắp các ngăn, đảm bảo thức ăn giữ được chất lượng tốt nhất khi đặt ở bất cứ vị trí nào. Hơi lạnh được tạo ra bên trong thông qua các lỗi thoát ở mặt sau, đảm bảo khả năng phân phối đồng đều, ngăn ngừa đóng tuyết.
  • Công nghệ LINEARCooling giữ cho thực phẩm tươi ngon và trọn vẹn dinh dưỡng kéo dài lên đến 7 ngày nhờ khả năng kiểm soát nhiệt lượng bên trong. Nhiệt độ sẽ duy trì ổn định và không có sự chênh lệch quá nhiều so với mức cài đặt từ đó hiệu quả lưu giữ được cải thiện đáng kể.
  • Ngăn đông mềm Fresh Converter+ giúp người dùng dự trữ thịt cá được tươi hơn mà không bị đông cứng bên trong. Hiệu quả lưu giữ khoảng 1 ngày và khi chế biến vô cùng nhanh mà không phải giã đông trước. Hơn nữa bạn có thể thay đổi ở các mức là 0℃, 3℃ tùy theo nhu cầu sử dụng.
  • Ngăn rau củ Big Fresh Zone cực kỳ rộng rãi và thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng. Đặc biệt độ ẩm bên trong luôn được kiểm soát tốt, mang lại sự tươi ngon cho hoa quả và rau củ, hạn chế khô héo. Đặc biệt các hàm lượng Vitamin được đảm bảo và cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho bạn cùng các thành viên khác.

Một số tính năng và công nghệ tiên tiến khác

Tủ lạnh LG LFD61BLGA với bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™

Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™ có trên tủ lạnh LG giá rẻ LFD61BLGA cũng sẽ đóng góp vai trò quan trọng tới sự an toàn của thực phẩm khí nó giúp loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn, nấm mốc. Đồng thời mùi thức ăn sẽ được đánh bật hoàn toàn, hạn chế lây nhiễm chéo và nhiễm chéo, duy trì hương vị vốn có xuyên suốt quá trình sử dụng.

Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ mà tủ lạnh LG LFD61BLGA mang lại

Bảng điều khiển tích hợp đèn LED nằm ngay bên phải

Để thay đổi nhiệt độ cũng như điều chỉnh các chức năng trên tủ lạnh thì bạn sẽ mở cửa và nhìn thấy ngay. Các thông thông số bên trên hiển thị khá rõ cùng độ mượt cao, đảm bảo việc quan sát tốt hơn nhờ đèn LED cùng khả năng cảm biến linh hoạt sẽ giúp bạn đến với nhu cầu ngay tức khắc.

Ngoài ra thì tủ lạnh LG Multi Door LFD61BLGA còn có khả năng kết nối wifi và điều chỉnh qua SmartPhone cực kỳ hữu ích. Đặc biệt khi không có mặt ở nhà, bạn vẫn có thể thay đổi được ngay như mong muốn. Qua ứng dụng LG ThinQ còn giúp bạn kiểm soát lượng điện tiêu thụ, phát hiện cửa mở, chuẩn đoán lỗi cùng nhiều tiện ích.

Tủ lạnh LG LFD61BLGA với khay lấy nước bên ngoài

Được trang bị khay lấy nước ngoài vì thế người dùng sẽ không phải mở cửa khi có nhu cầu. Trong những ngày thời tiết nóng bức khi bạn cần nước lạnh sử dụng nhiều thì sẽ thấy rõ lợi ích của tính năng này. Chỉ cần đưa cốc tới vị trí và ấn giữ, sử dụng với thao tác đơn giản là bạn sẽ có nước lạnh giải khát chỉ khoảng 3 giây.

Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ mà tủ lạnh LG LFD61BLGA mang lại

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: 649 kWh/năm

Tiết kiệm điện cũng sẽ là một tính năng nổi bật nữa ở tủ lạnh và nó sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Công nghệ Smart Inverter sẽ giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ và không gây tiếng ồn đồng thời sẽ góp phần giảm tới 46% điện mỗi tháng, duy trì ở mức 649 kWh/năm. Như vậy mặt dù là sản phẩm hiện đại có dung tích lớn nhưng chiếc tủ này không tiêu tốn quá nhiều năng lượng.

Tóm lại thì tủ lạnh LG inverter LFD61BLGA có thể mang tới rất nhiều tiện ích cho người dùng nhờ công nghệ hiện đại, tính năng tiên tiến cùng thiết kế bên ngoài lôi cuốn. Đây sẽ là lựa chọn rất lý tưởng nếu gia đình bạn có nhu cầu dự trữ cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook