0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Thông tin cơ bản về tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV người mua nên biết

Ngày Đăng: 10:19 21/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV là một trong những mẫu sản phẩm cực kỳ hiện đại và đang thu hút người dùng ở thời điểm này. Với thiết kế đẳng cấp cùng nhiều công nghệ tiên tiến vì thế đây sẽ là một lựa chọn vô cùng chất lượng dành cho các gia đình Việt.

Kiểu tủ Multi Door cùng mặt thép tràn viền đẳng cấp

Thông tin cơ bản về tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV người mua nên biết

Một trong những điểm hết sức nổi bật ở tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV đó là thiết kế bên ngoài. Model này sở hữu phong cách hiện đại cùng sự tiện nghi khi có 4 cửa mở độc lập sẽ giúp người dùng không càn mở hoàn toàn khi lưu trữ. Thêm vào đó là chất liệu cửa thép tràn viền cực kỳ bền, sang và đảm bảo tính thẩm mỹ cao, giúp căn phòng trở nên có sức hút mạnh mẽ hơn.

Dung tích 648 lít mang tới một không gian cực kỳ rộng

Tiếp đến là khả năng dự trữ và model này có sức chứa cực tốt khi dung tích lên tới 648 lít. Bên trong vô cùng rộng gồm nhiều ngăn và các khay kệ linh hoạt được bố trí ở mọi nơi, đáp ứng nhu cầu của người dùng một cách tốt nhất. Dung tích ngăn mát 389 lít và thiết kế phía trên sẽ giúp bạn không phải cúi người nhiều khi sử dụng thường xuyên.

Đặc biệt tủ lạnh còn sở hữu công nghệ All-around Cooling sẽ nâng cao hiệu quả lưu giữ, đảm bảo chất lượng thực phẩm tốt hơn. Nhiệt độ bên trong sẽ được duy trì ổn định và kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo độ ẩm lý tưởng và luân chuyển khí đều hơn. Bạn có thể yên tâm chứa ở bất cứ đâu ngay cả khi chất đầy thì hơi lạnh vẫn sẽ thẩm thấu sâu để lưu giữ độ tươi ngon cùng giá trị dinh dưỡng vượt trội.

Công nghệ làm lạnh No Frost giúp hạn chế đóng tuyết

Thông tin cơ bản về tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV người mua nên biết

Để thức ăn được duy trì chất lượng cao mà không bị đóng tuyết thì tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C766FB1/SV đã tích hợp công nghệ No Frost. Hơi lạnh bên trong sẽ đảm bảo được lưu thông đều, tránh thổi trực diện để thức ăn không bị đóng tuyết. Từ đó bạn sẽ chế biến ngay mà không cần giã đông trước, lưu giữ giá trị dinh dưỡng thiết yếu và kéo dài thời gian sử dụng đáng kể. Bên cạnh đó thì model này còn trang bị nhiều tính năng như:

Bảng điều khiển đèn LED giúp dễ quan sát và sử dụng

Màn hình điều chỉnh được thiết kế ở bên phải và khi mở cửa bạn có thể quan sát thấy ngay. Đặc biệt nó còn được tích hợp đèn LED để giúp bạn dễ quan sát và thay đổi linh hoạt, nhạy bén. Các thông số hiển thị vô cùng rõ và chỉ với một cái chạm tay nhẹ, bạn đã có thể thay đổi được ngay như mong muốn.

Tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV với ngăn lấy nước an toàn

Thiết kế ngăn lấy nước bên trong quầy Beverage Center™, vì thế tủ lạnh Samsung Multi Door RF59C766FB1/SV sẽ giúp bạn sử dụng đơn giản, an toàn. Đặc biệt hộc chứa nước lớn, không BPA*; bạn chỉ cần một lần đổ đầy là đã có ngay nước sạch và đá lạnh tinh khiết. Như vậy vào những thời điểm nóng bức thì bạn sẽ có nước lạnh giải khát cực kỳ nhanh.

Thông tin cơ bản về tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV người mua nên biết

Hơn nữa quầy minibar còn trang bị hia ngăn chứa vô cùng rộng sẽ giúp bạn dự trữ nước ngọt, bia và một số đồ dùng giải khát hiệu quả hơn. Ngoài ra với bình trữ nước kèo lõ lọc sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo được nhiều món đồ uống yêu thích, biến mình trở thành một người pha chế thực thụ để phục vụ các vị khách là gia đình và bạn bè.

Quản lí thông minh, điều chỉnh dễ dàng qua ứng dụng SmartThings

Để có thể điều chỉnh tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59C766FB1/SV hiệu quả hơn và ở bất cứ thời điểm mong muốn thì người dùng chỉ cần tải ứng dụng SmartThings về trên điện thoại. Như vậy sẽ không cần thao tác trực tiếp và sẽ điều chỉnh trên điện thoại cực kỳ đơn giản và tiện dụng. Ngoài ra, thông qua đây thì bạn còn có được nhiều tiện ích khác như:

  • Chuẩn đoán lỗi, phát hiện sự cố dễ dàng để bảo vệ và chăm sóc tủ lạnh tránh làm giãn đoạn thời gian sử dụng.
  • Tạo danh sách quản lý thực phẩm, tránh hư hỏng đồng thời sẽ nhận được một số công thức chế biến an toàn, hiệu quả.
  • So sánh và ước tính lượng điện tiêu thụ, được nhắc nhở khi lượng điện đã vượt quá mức cài đặt để điều chỉnh kịp thời giúp giảm điện hao phí.
  • Phát hiện kịp thời khi cửa chưa đóng kín từ đó người dùng có thể khắc phục được ngay để giảm khí lạnh thất thoát.
Thông tin cơ bản về tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV người mua nên biết

Tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV với tính năng Power Freeze

Tính năng Power Freeze trên tủ lạnh Samsung inverter RF59C766FB1/SV sẽ giúp thực phẩm được cấp đông nhanh hơn, từ đó sẽ giảm vi khuẩn hình thành và ngăn tình trạng biến đổi chất lượng. Với công suất mạnh mẽ thì chế độ này còn giúp thức đẩy quá trình làm đá, tạo đa viên nhanh hơn để bạn giải khát hiệu quả.

Nhìn chung thì chiếc tủ lạnh này được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến cùng với thiết kế vượt bậc, hứa hẹn tiện nghi bất ngờ. Bên cạnh những gì vừa kể thì model này còn có máy làm đá tự động, bộ lọc than hoạt tính giúp đánh bật mùi khó chịu cùng công nghệ inverter nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook