0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB545PGV2 và Panasonic NR-BX460XKVN có gì giống, khác nhau?

Ngày Đăng: 14:36 08/03/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB545PGV2 và Panasonic NR-BX460XKVN đều là dòng sản phẩm cao cấp với những ưu điểm thiết thực, ở trong hai model này có khá nhiều điểm khác biệt cùng sự tương đồng phần nào bạn có thể thấy rõ hơn qua những chia sẻ dưới đây.

Điểm giống nhau giữa tủ lạnh Hitachi và Panasonic

Cùng đến từ thương hiệu Nhật

Ở hai chiếc tủ lạnh inverter trên chúng có khá nhiều điểm tương đồng mặc dù tới từ hai thương hiệu khác nhau. Cả hai sản phẩm này chúng đều tới từ thương hiệu của Nhật Bản, đây là hai thương hiệu ua tín được người Việt sử dụng kahs nhiều, đặc biệt những chiếc tủ lạnh.

Cùng có công nghệ inverter

Một điểm tương đồng nữa từ tủ lạnh Hitachi NR-WB545PGV2 và Panasonic NR-BX460XKVN đó là chúng đều được tích hợp công nghệ inverter giúp người dùng tiết kiệm điện tối ưu. Công nghệ tiên tiến này giúp máy nén vận hành êm ái, bên bỉ, duy trì nhiệt ổn định hơn.

Được ứng dụng nhiều công nghệ

Ngoài ra tủ lạnh Hitachi và tủ lạnh Panasonic NR-BX460XKVN còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh, công nghệ khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả. Bên trong chúng được bố trí các ngăn khác nhau, vừa có khả năng cấp đông, vừa có ngăn bảo quản rau, của, quả tiện lợi.

Điểm khác biệt giữa từ lạnh Hitachi và Panasonic

Khác nhau ở thiết kế

Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB545PGV2 là dòng tủ Side By Side với 3 cánh mở tiện lợi, bên trên là ngăn mát và bên dưới là ngăn cấp đá, bảo quản đồ đông lạnh. Đặc biệt tủ có bẳng điều khiển cảm ứng vô cùng sang trọng, hiện đại dễ sử dụng.

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX460XKVN có thiết kế đơn giản hơn, vẫn giữ được nét truyền thống, mang tới sự thân thuộc với hai ngăn và hai cảnh mở. Tủ cũng được bố trí bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài và dung tíchngăn đá 112 lít, ngăn lạnh 298 lít.

Khác nhau trong tính năng

Ngoài công nghệ inverter, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB545PGV2 còn được tích hợp chế độ Eco có thể cảm biến điều chỉnh nhiệt độ thích hợp, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Trong khi đó tủ lạnh Panasonic NR-BX460XKVN trang bị cảm biến Econavi khá hiện đại với thệ thống cảm biến mở cửa, giúp điều tiết nhiệt độ thích hợp, vừa đảm bảo hiệu quả làm lạnh vừa tiết kiệm điện năng hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-WB545PGV2 nổi bật với màng lọc Nano Titanium giúp khử mùi và kháng khuẩn mạnh, đảm bảo độ an toàn cho các mặt hàng bên trong, các mùi không bám lẫn vào nhau.

Trong khi tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BX460XKVN nó đã sử dụng công nghệ Ag Clean có khả năng chống khuẩn, loại sạch tới 99% vi khuẩn, đảm bảo không gây khó chịu mỗi khi mở tủ.

Ngoài những gì kể trên ở cả hai chiếc tủ lạnh inverter này còn có nhiều điểm tương đồng cùng với sự khác biệt nhất định. Đây đều là dòng sản phẩm chất lượng, hứa hẹn sẽ mang tới điều tuyệt vời nhất mà người dùng không nên bỏ lỡ.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook