0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FG450PGV8 cùng những ưu điểm vượt trội.

Ngày Đăng: 06:51 12/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế cổ điển giúp căn bếp sang trọng hơn.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FG450PGV8 cùng những ưu điểm vượt trội.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FG450PGV8 2 Cánh 339 Lít là một chiếc tủ lạnh có thiết kế và kiểu dáng của tủ lạnh 2 cánh truyền thống với ngăn lạnh phía dưới và ngăn đông phía trên giúp cho việc cất và lưu trữ thực phẩm của gia đình trở nên thuận tiện hơn. Thiết kế cổ điển này kết hợp với gam màu đen bóng quý phái cùng với tay năm cửa được thiết kế ẩn đi tạo được sự tinh tế cho căn bếp của bạn. Chiếc tủ lạnh này cũng có một kích thước vô cùng nhỏ gọn có thể kết hợp với nhiều không gian nội thất bếp khác nhau giúp tăng sự nổi bật.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FG450PGV8 với việc được trang bị dung tích 339 lít cùng với ngăn lạnh được thiết kế rộng rãi, bảo quản được nhiều thực phẩm hơn. Những gia đình 3-4 thành viên sẽ vô cùng phù hợp với chiếc tủ lạnh này.

Công nghệ Air Jet Flow làm lạnh cực nhanh.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FG450PGV8 cùng những ưu điểm vượt trội.

Công nghệ Air Jet Flow là một công nghệ làm lạnh được trang bị trên các mẫu sản phẩm tủ lạnh Hitachi 2 cánh có dung tích nhỏ. Công nghệ làm lạnh lạnh có cơ chế hoạt động là sử dụng các ô thông gió giữa các ngăn tủ sẽ giúp các luồng khí lạnh được luân chuẩn qua lại giữa các ngăn một cách dễ dàng, giúp tăng được hiệu quả làm lạnh lên một cách đáng kể.

Sự bố trí của các ô thông gió chính là điểm đặc biệt của công nghệ này, với sự tính toán vô cùng kỹ lưỡng để việc luân chuyển các luồng khí lạnh giữa các ngăn không bị tắc nghẽn hay bị gián đoạn.

Công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FG450PGV8 cùng những ưu điểm vượt trội.

Tủ lạnh Hitachi Inverter có khả năng diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả do được tích hợp màng lọc Nano với chất xúc tác TiO2 giúp loại bỏ tối ưu những vi khuẩn, nấm mốc làm hại đến thực phẩm giúp tủ lạnh nhà bạn luôn trong có môi trường trong lành để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Thực phẩm bảo quản trong chiếc tủ lạnh này sẽ luôn được tươi ngon trọn vị hơn nhờ việc khử được những loại mùi khó chịu có trong không khí.

Công nghệ Inverter.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FG450PGV8 cùng những ưu điểm vượt trội.

Với công nghệ Inverter được trang bị trên chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này cùng với hệ thống quạt kép trong quá trình hoạt động sẽ giúp làm lạnh một cách nhanh chóng, giữ lạnh được lâu và ổn đình hơn, tiết kiệm điện năng lên đến 35% điện năng tiêu thụ hàng tháng. Máy nén hoạt động môt cách êm ái,bền bỉ và không gây tiếng ồn.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FG450PGV8 2 Cánh 339 Lít mang những ưu điểm nổi bật từ thiết kế cổ điển cho đến công nghệ hiện đại đã mang đến cho gia đình bạn nhiều sự tiện lợi, kích thước nhỏ gọn kết hợp hòan hảo với mọi không gian bếp khác nhau

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook