0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi Inverter FVX480PGV9(GBW) mang ưu điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 09:23 15/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế cổ điển và tinh tế.

Tủ lạnh Hitachi Inverter FVX480PGV9(GBW) 2 cánh 366 Lít thuộc dòng tủ lạnh với việc được thiết kế theo phong cách truyền thống khi ngăn đá được đặt bên trên và ngăn lạnh bên dưới mang đến cảm giác quen thuộc cho người dùng, thân tủ được làm từ chất liệu được giả gương sáng bong kết hợp với gam màu quý phái mang đến sự sang trọng và tinh tế, giúp căn bếp trở nên nổi bật hơn.

Tủ lạnh Hitachi Inverter FVX480PGV9(GBW) với tổng dung tích là 366 lít, ngăn mát có dung tích khá lớn cung cấp cho người tiêu dùng có nhiều không gian có thể bảo quản thực phẩm với kích thước lớn. Sản phẩm này phù hợp cho gia đình trên 4 thành viên.

Công nghệ làm lạnh kép.

Công nghệ làm lạnh kép trên tủ lạnh Hitachi Inverter là một hệ thống làm lạnh gồm 2 quạt gió được đặt riêng biệt từng ngăn: Ngăn đông và ngăn mát. Với hệ thống này sẽ giúp cho hơi lạnh được luân chuyển qua lại giữa các ngăn giúp cho mọi thực phẩm ở các ngăn đều nhận được hơi lạnh. Hệ thống làm lạnh 2 ngăn độc lập này sẽ cung cấp cho các ngăn 1 nhiệt độ phù hợp để bảo quản thực phẩm ở từng ngăn

Công nghệ Inverter.

Công nghệ Inverter trên chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này sẽ tăng hiệu suất làm lạnh bằng cách thổi ra các luồng khí lạnh cực mạnh, thực phẩm được làm lạnh một cách nhanh hơn, làm lạnh bằng nhiều chế độ khác nhau, giúp người dùng có thể tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ.

Ngăn rau quả giữ ẩm.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh được tích hợp ngăn rau quả có khả năng cung cấp độ ẩm giúp các loại rau củ, trái cây luôn được tươi ngon, mọng nước trong quá trình bảo quản.

Bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power.

Được trang bị công nghệ bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power kết hợp với tinh chất than hoạt tính giúp ngăn chăn phần lớn vi khuẩn gây hại, nấm mốc, những mùi hôi gây khó chịu, mang môi trường trong lành đến với không gian trong tủ lạnh, không phải lo lắng thực phẩm bị lẫn mùi.

Ngăn trữ chuyển đổi.

Đây là một điểm nổi bật có trên tủ lạnh Hitachi Inverter là ngăn trữ chuyển đổi có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 1 – 3 độ C một cách dễ dàng để bảo quản thực phẩm sống như thịt, cá hoặc để bảo quản trái cây, rau củ.

Cảm biến Eco.

Được trang bị cảm biến Eco thông minh khi phát hiện có người đứng trong phạm vi gần tủ sẽ cung cấp các chỉ thị dễ dàng cho người dùng, khi không vận hành tì sẽ tự động ẩn đi.

Tủ lạnh Hitachi Inverter FVX480PGV9(GBW) 2 cánh 366 Lít thuộc dòng tủ lạnh giá rẻ đã mang tới một thiết kế mới mè, trẻ trung và được tích hợp với nhiều công nghệ hiện đại giúp cho việc bảo quản thực phẩm trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Với mức giá thành ưu đãi phù hợp với nhiều gia đình kinh tế thấp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook