0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Hitachi Inverter FM800GPGV2 584 Lít có gì nổi bật ?

Ngày Đăng: 13:31 31/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1.Thiết kế vô cùng sang trọng

Tủ lạnh Hitachi Inverter 584 lít R-FM800GPGV2, sở hữu thiết kế hiện đại là dòng tủ lạnh Side by Side với 3 cửa mở rộng, mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng cũng như nhiều không gian lưu trữ thực phẩm. Sản phẩm này có vẻ bề ngoài khá đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, với tông màu đen tuyền cùng mặt gương phía trước tăng thêm sức hút cho căn bếp nhà bạn. Chiếc tủ lạnh này phù hợp với các gia đình có trên 7 thành viên.

2. Các tính năng nổi bật

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh side by side này được thiết kế với máy nén Inverter cung cấp chế độ làm lạnh cực mạnh và có thể hoạt động ở chế độ thấp hơn để tiết kiệm điện. Mặc dù Tủ lạnh Hiatchi sở hữu dung kích thước lớn nhưng chiếc tủ lạnh Hitachi side by side Inverter này lại rất tiết kiệm điện nhờ có máy nén Inverter gọn nhẹ, hiệu suất làm lạnh cao vượt trội hơn so với dòng tủ lạnh truyền thống khkhacsTur lạnh Hitachi inverter có thể điều chỉnh công suất làm lạnh theo nhiều chế độ khác nhau tùy thuộc vào số lượng đồ có trong tủ.

Ngoài ra tủ lạnh Hitachi được vận hành êm ái, không gây tiếng động kèm theo rung lắc tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng giúp làm lạnh nhanh và giữ nhiệt tốt hơn cho thực phẩm. Với hệ thống quạt kép gồm 2 quạt riêng biệt giúp làm lạnh ngăn đá và ngăn lạnh độc lập và mạnh mẽ. Tủ lạnh lấy đá và nước bên ngoài cho bạn thưởng thức đá và nước sạch từ nước tinh khiết. Tủ có đèn LED sáng bền tiết kiệm điện, khay kính thủy tinh chịu lực.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ có bảng điều khiển bằng kính phẳng giúp bạn cài đặt dễ dàng chỉ cần chạm nhẹ rất thuận tiện cho người sử dụng. Mặt kính cường lực phẳng cos độ bền cao và dễ lau chùi vệ sinh deex dàng giúp tiết kiệm thời gian cho các bà nội trợ. Màng lọc Nano Titanium tiêu diệt đến 99% vi khuẩn, công nghệ sử dụng chất xúc tác TiO2, có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn mạnh. Tủ lạnh không cần ổn áp, hoạt động ổn định với điện áp 130V-300V.

Tủ lạnh inverter Hitachi có ngăn rau quả duy trì độ ẩm tối ưu làm mát gián tiếp. Thiết kế tách biệt không bị nhiễm tachscuar thức ăn nhờ màng lọc Nano Titanium, giúp lưu trữ thức ăn được tươi ngon lâu dài hơn. Với các cảm biến nhiệt Eco và bộ vi xử lý bên trong tủ lạnh Hitachi 3 cánh inverter có khả năng cảm biến được sự thay đổi của mức nhiệt môi trường xung quanh, thời gian bạn hay sử dụng tủ lạnh hitachi và dựa trên số lượng thực phẩm có trong tủ sau đó sẽ tự động lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện nhất.

Các khay chứa trong tủ lạnh Hitachi inverter 3 cánh được chế tạo từ những tấm kính chịu lực bền, nên bạn có thể để nhiều thực phẩm mà không lo ngại gì về vấn đề trọng lượng.

3. Các lưu ý khi dùng

– Lắp đặt tủ lạnh ở vị trí thông thoáng.

– Không để quá ít, hay quá nhiều thực phẩm.

– Không để đồ ăn còn nóng vào tủ lạnh.

– Vệ sinh tủ lạnh thường xuyên.

/tu-lanh-hitachi

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook