0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi có tiết kiệm điện và sử dụng có bền bỉ không ?

Ngày Đăng: 07:16 23/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi có tốt không? Có bền không và có đáng mua không? Có rất nhiều câu hỏi xung quanh thương hiệu tủ lạnh cao cấp này. Trong chuyên mục này Điện Máy Thiên Phú sẽ giải đáp các thắc mắc xung quanh chất lượng, ưu nhược điểm của thương hiệu tủ lạnh Hitachi tốt nhất hiện nay này.

Ưu điểm của Tủ lạnh Hitachi.

– Thiết kế hiện đại, sang trọng nhắm vào phân khúc trung – cao cấp. Các thiết kế của Hitachi mang đậm phong cách tinh tế, hiện đại nhưng vẫn giữ được sự đơn giản và chắc chắn.

– Máy chạy rất êm và tủ lạnh Hitachi luôn có độ bền rất cao.

– Nhiều model ở phân khúc tủ lạnh lớn, tủ lạnh side by side.

– Dẫn đầu về công nghệ. Theo quan sát của chúng tôi, Hitachi luôn dẫn đầu về xu hướng công nghệ trên các dòng tủ lạnh của mình.

– Rắt tiết kiệm điện. Nhờ áp dụng công nghệ Inverter và công nghệ cảm biến Eco Thermo-Sensor cho khả năng sử dụng hơi lạnh tốt.

Thiết kế hòan hảo.

Đặc điểm nổi bật đầu tiên của các dòng tủ lạnh Hitachi được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật là thiết kế vô cùng hòan hảo. Kiểu dáng tủ lạnh sang trọng, đẳng cấp cùng màu sắc rất tinh tế. Thiết kế cửa tự động, chỉ với một chạm hoặc trượt nhẹ là bạn có thể dễ dàng mở hai cánh cửa. Ngăn kéo tủ được mở tự động chỉ với một chạm mà không cần tốn nhiều lực. Ngoài ra, bảng điều khiển cảm ứng cho phép người dùng có thể điều chỉnh hoạt động của tủ mà không cần phải mở cửa. Các tủ lạnh Hitachi nhập khẩu này cũng thường phải đáp ứng những yêu cầu rất khắt khe về chất lượng theo tiêu chuẩn kiểm nghiệm của Nhật Bản, đặc biệt là với một hàng gia dụng hàng đầu như Hitachi trước khi có thể đưa ra thị trường.

Hệ thống khay kệ làm từ ngăn thủy tinh chịu được trọng lượng lên đến 100 kg, dễ dàng chuyển đổi các ngăn dự trữ nhờ nút bấm lựa chọn ở hai bên tủ và thay đổi nhiệt độ ở các ngăn riêng biệt.

Tung ra thị trường với hai dòng tủ lạnh đặc trưng là dòng tủ lạnh Hitachi Side By Side thiết kế nhiều cửa được sắp xếp thông minh tạo sự thoải mái khi sử dụng đồng thời thiết kế bắt mắt và sang trọng, và dòng sản phẩm tủ lạnh Hitachi 2 cánh truyền thống.

Đánh giá công nghệ làm lạnh.

Hệ thống làm lạnh thế hệ mới của các dòng sản phẩm tủ lạnh thế hệ mới của Hitachi là sự kết hợp đột phá của hệ thống quạt kép và máy nén Inverter hỗ trợ quá trình làm lạnh tối ưu và hiệu quả mà không gây ra sự lãng phí điện năng. Bên trong chiếc tủ lạnh Hitachi được thiết kế Ngăn chân không tạo điều kiện lưu trữ lý tưởng giúp thời gian lưu trữ để thực phẩm luôn tươi ngon. Công nghệ quang hóa dưới ánh sáng đèn LED sẽ làm chậm những quá trình tác động tới độ tươi ngon của rau củ quả và các dương chất, vitamin, protein có trong thịt cá. Đối với các sản phẩm tủ lạnh Hitachi có dung tích tương đối nhỏ, công nghệ Air Jet Flow sẽ giúp không khí lạnh được luân chuyển đều tới từng ngăn tủ lạnh, hỗ trợ quá trình làm lạnh hiệu quả.

Tủ lạnh Hitachi tiết kiệm điện hiệu quả.

Dòng tủ lạnh cao cấp Hitachi được trang bị các công nghệ làm lạnh hiệu quả cùng máy nén Inverter giúp tối ưu hóa hoạt động của tủ cũng như tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. Trong các hệ thống làm lạnh thông thường, băng tuyết hình thành trên dành lạnh tan chảy và bị loại bỏ. Trong công nghệ Frost Recycling kết hợp xả tuyết Hybrid, không khí lạnh được tạo ra bằng cách tái sử dụng khí lạnh từ băng tuyết chuyển xuống để làm mát ngăn mát và ngăn rau quả ngay cả khi máy nén không hoạt động giúp giảm năng lượng tiêu thụ.

Máy nén Inverter được thiết kế với độ chính xác và độ bền cao có thể điều chỉnh chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ từ cao đến thấp. Không những cung cấp một lượng không khí lạnh giúp làm lạnh mạnh mẽ mà có thể hoạt động ở chế độ thấp hơn giúp tiết kiệm điện.

Hệ thống quạt kép giúp ngăn lạnh và ngăn đá được làm lạnh độc lập bằng van điều tiết và hệ thống quạt kép. Nhờ công nghệ này, hơi lạnh được lan tỏa đến khắp các ngóc ngách trên tủ, giúp thực phẩm luôn được bảo quản trong tình trạng đủ lạnh.

Trong các thiết bị gia dụng trong gia đình, chiếc tủ lạnh gần như hoạt động với cường độ nhiều hơn những thiết bị khác nhưng giờ đây không còn là mối lo lắng tốn kém điện năng sử dụng với các gia đình vì các tủ lạnh của Hitachi đã được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại, không chỉ hỗ trợ quá trình làm lạnh, tiết kiệm điện năng mà còn vận hành hệ thống điện áp ổn định, giữ nhiệt độ trong tủ lạnh lâu hơn. Ngoài ra, bên trong tủ sử dụng đèn LED có tuổi thọ cao và ít tiêu tốn điện năng hơn so với các dòng tủ lạnh thông thường.

Cảm biến nhiệt Eco.

Cảm biến nhiệt độ thì tủ lạnh nào mà chả có! Tuy nhiên của tủ lạnh Hitachi Inverter nó đặc biệt ở chỗ: Mỗi ngăn đều có một cảm biến nhiệt riêng (Hầu hết các hãng khác chỉ dùng 1 cảm biến nhiệt chung cho cả ngăn đá và ngăn mát).

Nhờ mỗi ngăn có 1 cảm biến nhiệt kết hợp với hệ thống quạt kép giúp cung cấp hơi lạnh cho từng ngăn riêng biệt nên khả năng điều chỉnh và khống chế nhiệt độ của tủ lạnh Hitachi sẽ tốt hơn, chính xác hơn và tiêu thụ ít điện năng hơn.

Lưu trữ thực phẩm tối ưu.

Dòng tủ lạnh Hitachi inverter nhập khẩu cao cấp còn được trang bị công nghệ lưu trữ thực phẩm tối ưu. Công nghệ tiên tiến nhất từ Nhật Bản, với thiết kế ngăn chân không độc đáo của Hitachit tạo nên môi trường áp suất khoảng 0.8atm bằng cách sử dụng một máy bơm chân không để tách không khí và làm giảm oxy, ức chế quá trình oxy hóa, do đó đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon đồng thời giữ lại các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Hơn nữa, thiết kế ngăn với cấu trúc kín giúp ngăn ngừa tình trạng mất nước trong quá trình bảo quản thực phẩm.

Cảm biến phát hiện con người.

Cảm biến này sẽ phát hiện xem có con người đứng gần hay không? Nếu không có, nó sẽ tự động bật chế độ tiết kiệm năng lượng. Nếu có con người đứng gần nó lại tắt chế độ tiết kiệm năng lượng này đi. Tính năng này hoạt động tự động hòan toàn và nó rất hữu ích khi bạn đi vắng trong một khoảng thời gian dài. Ví dụ: Ban đêm khi đi ngủ, đi làm cả ngày hay đi du lịch dài ngày.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook