0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) mang tới sự đẳng cấp vượt trội

Ngày Đăng: 18:24 23/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một sản phẩm vô cùng đẳng cấp của Hitachi mang tới cho người dùng đó là model R-WB640VGV0(GBK). Mẫu tủ lạnh Hitachi 4 cánh này sở hữu mặt gương đen lịch lãm, có bảng điều khiển ngoài, công nghệ làm lạnh hiện đại, tiết kiệm điện tốt, khử mùi mạnh mẽ cùng với đó là nhiều tiện ích thiết thực khác.

Thiết kế 4 cửa mở với tay nắm mạ Crom chạy cắt ngang

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) mang tới sự đẳng cấp vượt trội
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Trông vô cùng đẹp mắt, tủ lạnh sở hữu mặt gương đen với tay nắm mạ Crom sáng bóng vừa tạo được điểm nhấn lại giúp người dùng dễ đặt tay để đóng mở thuận lợi hơn. Chất liệu gương sáng bóng giúp bạn có thể soi mình bên trong khi nấu nướng và hạn chế bụi bám và mang tới vẻ đẹp nhất định.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) có 4 cửa mở, bạn có thể quan sát và lấy thực phẩm một cách tốt nhất, không phải mở cửa hoàn toàn khi có nhu cầu. Bố trí ngăn mát trên, vì thế bạn không phải cúi người quá nhiều mà chỉ cần đứng thẳng khi cất trữ. Đảm bảo không đau lưng, tốt cho những bà mẹ đang mang bầu.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) với công nghệ VIP

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) mang tới sự đẳng cấp vượt trội
Cách nhiệt chân không

Công nghệ chân không VIP sẽ giúp thực phẩm được giữ lâu hơn tới 15 giờ. Vì thế khi mất điện, bạn có thể yên tâm mà không lo thực phẩm bị hư hỏng do thay đổi môi trường, nhiệt độ làm lạnh. Đảm bảo ngăn sự thất thoát, giảm điện hao phí hết sức đáng kể.

Khi hơi lạnh được ổn định, đảm bảo ở mức lý tưởng thì máy cũng không phải chạy quá công suất, từ đó giảm điện hao phí một cách đáng kể. Đây là một ứng dụng khá tuyệt trên tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK).

Bảo quản thực phẩm tốt hơn với nhiều ngăn thông minh

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) mang tới sự đẳng cấp vượt trội
Dung tích 569 lít
  • Dự trữ, bảo quản rau, củ, quả với 2 ngăn chuyên biệt, bạn sẽ phân loại dễ dàng, khi lấy sẽ đơn giản vô cùng và với công nghệ làm lạnh gián tiếp sẽ tránh gây khô héo. Đảm bảo độ ẩm lý tưởng tới 70% sau 1 tuần.
  • Ngăn trữ đồ khô có thể chuyển đổi sang rau củ tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng. Đảm bảo phù hợp với nhiều loại thực phẩm hơn.
  • Bảo quản tuyệt vời nhờ ngăn chân không Vacuum với áp suất lý tưởng, hạn chế tình trạng oxy hóa và thực phẩm không bị biến đổi sau thời gian dài.
  • Ngăn chuyển đổi thông minh 97 lít với 4 chế độ tiện ích, người dùng có thể lựa chọn làm mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C, cấp đông mềm -3 độ C hoặc đông lạnh -12 độ C.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0(GBK) có ngăn đá thiết kế riêng biệt, bên trong gồm nhiều ngăn phù hợp để cấp đông lâu dài, tránh mùi thoát ra ngoài.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) có nhiều tiện ích

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) mang tới sự đẳng cấp vượt trội
Hitachi R-WB640VGV0(GBK)
  • Tiện ích với bảng điều khiển cảm ứng tích hợp ngay trên mặt cánh, người dùng chỉ cầm chạm tay đơn giản là thay đổi ngay, đến với nhu cầu nhanh chóng.
  • Đèn LED chiếu sang hiệu quả có thể tiết kiệm điệm và giúp bạn quan sát dễ dàng tơi mọi nơi bên trong. Từ đó giúp cho việc cất trữ hiệu quả trước mọi điều kiện ánh sáng.
  • Chuông báo cửa mở giúp ngăn hơi lạnh thất thoát, bạn sẽ sử dụng tiết kiệm hơn và phát hiện cửa tủ đóng chưa kín. Từ đó đưa ra điều chỉnh ngay.
  • Tự động làm đá thông minh với bình trữ nước chưa bộ lọc kháng khuẩn, người dùng chỉ việc đổ đầy và sử dụng lấy đá ở mọi thời điểm. Nước từ đây sẽ bơm lên ngăn đông để làm đá với quy trình tự động.

Ngoài những gì kể trên thì chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này còn sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Sản phẩm có giá bán khoảng 34.500.000₫ và lựa chọn này sẽ khá phù hợp với những gia đình đông người, có điều kiện kinh tế một chút.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook