0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) cho thực phẩm được bảo quản tốt hơn

Ngày Đăng: 16:31 04/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với điều kiện khí hậu tương đối nóng thỉ việc bảo quản thực phẩm luôn gặp khó khăn ở hầu hết các tỉnh thành Việt Nam. Để hiệu quả đạt mức cao, bạn nên cân nhắc tới tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK).

Một số công nghệ bảo quản

Hệ thống làm lạnh quạt kép Dual Fan Cooling

Với công nghệ Dual Fan Cooling chắc hẳn thực phẩm của bạn sẽ được bảo quản một cách cực kỳ tối ưu. Hệ thống quạt kép sẽ đưa hơi lạnh hổi vào trong hai ngăn một cách đều đặn, duy trì độ ẩm tới 70% so với ban đầu. Hơi lạnh luân chuyển tới mọi vị trí, đảm bảo độ tươi nguon, duy trì hàm lượng dưỡng chất và ngăn mùi luân chuyển.

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) cho thực phẩm được bảo quản tốt hơn
Hệ thống làm lạnh kép

Tủ lạnh Hitachi với ngăn chuyển đổi Selectable Zone

Thực phẩm sẽ được bảo quản một cách tối ưu với nhiệt độ lý tưởng nhờ ngăn Selectable Zone. Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) sẽ giúp bạn chuyển đổi để làm lạnh, làm mát, cấp đông mềm hoặc đông lạnh tùy vào thực phẩm. Đưa ra điều chỉnh dễ dàng trong khoảng từ 3 tới -12 độ C.

Ngăn chân không lưu trữ thực phẩm tươi sống (-1°C ~ 1°C)

Bảo quản với ngăn chân không Vacuum với áp suất lý tưởng sẽ hạn chế tình trạng oxy hóa gây chảy nước, mất chất, giảm dinh dưỡng. Máy hút tách không khí sẽ duy trì thực phẩm ở môi trường chân không, bảo quản tươi ngon vượt trội.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 giúp rau, củ giữ ẩm tốt

Đối với các loại rau, củ, quả thì thực phẩm cũng sẽ được bảo quản một cách cực kỳ tốt khi tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) đã có ngăn chuyên biệt. Đảm bảo độ ẩm trong nhiều ngăn và giúp bạn phân loại dễ dàng với 2 ngăn. Thêm vào đó là một ngăn trữ đồ khô có thể chuyển để bảo quản rau, quả.

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) cho thực phẩm được bảo quản tốt hơn
Dung tích 569 lít

Một số ưu điểm khác

  • Mặt gương đen sang trọng với thiết kế không khung viền tạo một vẻ đẹp độc đáo. Kết hợp cùng tay nắm mạ Crom chạy cắt ngang tinh tế giúp bạn dễ dàng đóng mở, sử dụng.
  • Điều khiển dễ dàng nhanh chóng nhờ bảng cảm ứng ẩn thiết kế liền mạch, tạo sự đồng nhất với mặt cánh. Người dùng chỉ cần chạm tay nhẹ nhàng là thay đổi ngay đúng với nhu cầu mong muốn.
  • Tự động làm đá với bình trữ nước trong ngăn mát có thể bơm xuống ngăn đông để làm đá với quá trình tự động, người dùng sẽ giảm được thời gian và thao tác khác.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0(GBK) có chế độ cấp đông nhanh với khả năng tăng cường công suất mạnh mẽ. Nhiệt độ ngăn đông sẽ hạ nhanh chóng chỉ sau vài phút.
  • Đệm cửa chống nấm mốc, đảm bảo sự an toàn và luôn như mới trong thời gian dài sử dụng. Người dùng không cần vệ sinh mà bộ phận này vẫn đảm bảo luôn như mới, có khả năng kết dính tốt, tránh thất thoát hơi lạnh.
  • Bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power sẽ khử mùi toàn bộ không gian bên trong, diệt vi khuẩn để cho thực phẩm luôn được an toàn. Bạn sẽ yên tâm để trữ thực phẩm dù chúng dễ gây mùi.
Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) cho thực phẩm được bảo quản tốt hơn
R-WB640VGV0(GBK)

Có thể thấy tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GBK) được trang bị khá nhiều công nghệ giúp thực phẩm bảo quản cực kỳ tốt. Bên cạnh đó thì model này còn để lại ấn tượng ở thiết kế, khả năng tiết kiệm điện cùng nhiều tiện ích thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook