0

Tủ Lạnh Electrolux Inverter EQE6909A-B 622 Lít cùng những ưu điểm vượt trội.

17:32 23/09/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng.

Tủ Lạnh Electrolux Inverter Side By Side EQE6909A-B 622 Lít là một chiếc tủ lạnh 4 cánh được trang bị thiết kế side by side có thể mở rộng 4 cánh sang bên giúp mở rộng không gian để có thể là sắp xếp và vệ sinh tủ một cách dễ dàng hơn. Với gam màu đen huyền bí cùng mặt gương sáng bóng sẽ đem lại cho bạn sự sang trọng và tinh tế. Chiếc tủ lạnh này còn có một bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài vô cùng tiện lợi giúp bạn có thể điều chỉnh các chế độ tủ lạnh đơn giản hơn.

Với dung tích là 622 lít của Tủ Lạnh Electrolux Inverter Side By Side EQE6909A-B, có ngăn lạnh dung tích lớn giúp người dùng thoải mái hơn trọng việc bảo quản thực phẩm, ngăn đá có chế độ làm lạnh nhanh và không gian lớn sẽ cung cấp cho bạn lượng đá lớn cực kỳ nhanh chóng..

2. Công nghệ tiên tiến.

Công nghệ Nutri Fresh Inverter.

Đây là một công nghệ làm lạnh mới được trang bị trên chiếc Tủ Lạnh Electrolux side by side giúp bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh lên tơi 7 ngày, tiết kiệm được đến 40% điện năng. Máy được vận hành êm ái, bền bỉ, không gây ra tiến ồn trong khi hoạt động

– Công nghệ FreshTaste.

Công nghệ FreshTaste mang lại khả năng tiêu diệt đến 99,8% vi khuẩn và nấm mốc, bạn sẽ không phải khó chịu vì các mùi của thực phẩm và rau củ lẫn vào nhau. Mang đến không gian tủ trong lạnh hơn.

– Ngăn đựng rau củ FreshShield.

Chiếc tủ lạnh Electrolux giá rẻ Inverter này có ngăn đựng rau củ chuyên dụng khác xa với dòng thông thường. Ngăn FreshShield được thiết kế rất kín hơi, giúp duy trì ổn định nhiệt độ, nhờ đó giữ cho rau củ bạn bảo quản có thể tươi ngon lên đến 7 ngày.

Hệ thống làm lạnh 360 độ.

Tủ lạnh Electrolux Inverter được tích hợp hệ thống làm lạnh đồng đều,giúp cho mọi thực phẩm đều nhận được hơi lạnh.

– Ngăn đá không đóng tuyết

Ngăn đá của chiếc tủ lạnh sẽ không bao giờ đóng tuyết để tăng khả năng làm lạnh nhiều hơn, luôn ở trang thái làm lạnh hiệu quả.

– Có chuông báo mở cửa.

Đem lại cho người dùng khả năng kiểm soát thời gian mở cửa tủ, tránh sự lãng phí điện năng do mở tủ lạnh quá nhiều lần.

– Hệ thống Market Fresh.

Là một hệ thống dều chỉnh độ ẩm tiên tiến giữ nguyên được sự tươi ngon của trái cây, rau quả như mới mua về với ngăn tủ lạnh được thiết kế riêng biệt nhằm bảo quản rau của được tốt hơn.

– FlexSpace và FlexStore:

FlexSpace: là một không gian lưu trữ linh hoạt giúp mở rộng được không gian bảo quản thực phẩm bằng cách gỡ các ngăn, khay đựng không dùng đến.

FlexStore: là một ngăn đựng linh hoạt có thể di chuyển qua lại giúp bạn có thể sắp xếp thực phẩm vào dễ dàng hơn.

– Khay kính chắc chắn, an toàn.

Khay chứa thực phẩm trong tủ được thiết kế chế tạo từ những tấm kính chịu lực rất bền bỉ, nên bạn có thể hòan toàn yên tâm sử dụng mà không lo sẽ là ảnh hưởng đến tủ lạnh Electrolux..

Tủ Lạnh Electrolux Inverter Side By Side EQE6909A-B 622 Lít là một sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm đến từ thiết kế và công nghệ, hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực trong gia đình của bạn với mức giá thành cực kỳ ưu đãi và hợp lý.

Exit mobile version