0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ Lạnh Electrolux Inverter 2 cánh ETB3460K-H – Đánh thức sự tiện nghi và tiết kiệm năng lượng

Ngày Đăng: 14:46 31/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Electrolux Inverter 2 cánh ETB3460K-H là sản phẩm được nhập nguyên chiếc từ Thái Lan với ngăn đông trên truyền thống cùng và dung tích 312 lít thích hợp và đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của những gia đình khoảng 3-5 thành viên. Ngoài ra, chiếc tủ 2 cánh này còn được trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại và các tính năng tiên tiến đem lại sự tiện nghi cho người sử dụng. Sau đây hãy cùng mình tham khảo bài viết đưới đây để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này.

Thiết kế ngăn đá trên truyền thống:

Tủ Lạnh Electrolux Inverter 2 cánh ETB3460K-H - Đánh thức sự tiện nghi và tiết kiệm năng lượng

Tủ lạnh Electrolux ETB3460K-H sử hữu thiết kế ngăn đá trên truyền thống đem lại sự quen thuộc cho người dùng. Tủ có tông gam màu đen bóng huyền bí đem lại sự nổi bật cho không gian nội thất hiện đại nhà bạn. Tủ còn có chất liệu bằng kim loài chống gỉ đem lại sự bền bỉ và chắc chắn.

Tủ sở hữu dung tích lên đến 312 lít, trong đó ngăn đá có dung tích là 74 lít và 238 lít với dung tích ngăn lạnh. Với dung tích như thế, sản phẩm này thích hợp với những gia đình có thành viên từ 3 – 5 thành viên hoặc những gia đình có ít thành viên nhưng có nhu cầu lưu trữ thực phẩm cao.

Lấy nước ngoài tiện lợi:

Với thiết kế ngăn lấy nước ngoài tiện lợi, tủ lạnh Electrolux 2 cánh ETB3460K-H cho phép người tiêu dùng lấy nước nhanh chóng và dễ dàng từ bên ngoài tủ sau khi châm đầy nước vào khay đựng bên trong. Nhờ đó có thể hạn chế hơi lạnh thất thoát ra bên ngoài và tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, chiếc tủ này còn được trang bị thêm hệ thống làm đá tự động, chỉ sau một lần châm nước vào bình đựng, bạn sẽ có ngay những viên đá vừa dùng để thưởng thức ly đồ uống mát lạnh khi muốn.

Công nghệ Nutrifresh Inverter:

Được trang bị công nghệ Nutrifresh Inverter, tủ lạnh Electrolux 312 lít ETB3460K-H trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình bởi nó có khả năng duy trì nhiệt độ tủ lạnh luôn ổn định, giữ thực phẩm luôn tươi ngon và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp tủ lạnh vận hành êm ái, giảm rung ồn, tạo sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng, đồng thời cũng tạo sự bền bỉ và tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Công nghệ Even Temp:

Tủ Lạnh Electrolux Inverter 2 cánh ETB3460K-H - Đánh thức sự tiện nghi và tiết kiệm năng lượng

Tủ lạnh Electrolux Inverter ETB3460K-H với hệ thống làm lạnh Even Temp giúp giữ thực phẩm tươi ngon lâu hơn nhờ giảm sự dao động về nhiệt độ bằng cách làm lạnh từng ngăn riêng biệt, lan tỏa hơi lạnh đồng đều

Ngăn rau Taste Lock Auto:

Thương hiệu Electrolux đã trang bị thêm cho tủ lạnh Electrolux giá rẻ ETB3460K-H một ngăn rau Taste Lock Auto với lưới lọc tự động có khả năng điều chỉnh độ ẩm phù hợp với thực phẩm cần lưu trữ, giúp bảo quản rau củ quả tươi ngon lâu hơn, hạn chế tối ưu sự mất nước và giữ lại được nhiều chất dinh dưỡng.

Ngăn đông mềm Taste Seal:

Ngăn đông mềm Taste Seal trên tủ lạnh Inverter ETB3460K-H có khả năng giữ nhiệt độ luôn ở mức -2 độ C giúp bảo quản thịt cá tươi ngon. Ngăn này cho phép người dùng lấy thực phẩm ra chế biến ngay mà không cần mất thời gian chờ rã đông, thức ăn vẫn đảm bảo lưu giữ trọn vẹn hương vị và dưỡng chất.

Công nghệ Taste Guard:

Tủ Lạnh Electrolux Inverter 2 cánh ETB3460K-H - Đánh thức sự tiện nghi và tiết kiệm năng lượng

Với mục đích mang đến không khí trong lành bên trong tủ lạnh và tránh ảnh hưởng chất lượng thực phẩm, nhà sản xuất trang bị thêm cho tủ lạnh 312 lít ETB3460K-H công nghệ Taste Guard có khả năng loại bỏ vi khuẩn đến 99.8% và những mùi hôi trong tủ lạnh, đảm bảo an toàn vệ sinh cho thực phẩm. Bên cạnh đó, công nghệ Taste Guard sử dụng bộ lọc than hoạt tính giữ cho tủ lạnh luôn tươi mới, hợp vệ sinh, giảm 93,5% mùi hôi khó chịu có thể làm thay đổi hương vị và mùi thức ăn bên trong.

Qua đó, ta có thể thấy tủ lạnh Electrolux Inverter 2 cánh ETB3460K-H của thương hiệu Electrolux được trang bị rất nhiều những công nghệ tiên tiến, tính năng nổi bật hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook