0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu siêu phẩm tủ lạnh Electrolux inverter ETB3440K-H hot nhất hiện nay

Ngày Đăng: 12:20 21/07/2023
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Electrolux ETB3440K-H đang là mẫu tủ được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy cùng tìm hiểu xem chiếc tủ này có những ưu điểm gì đặc biệt nhé.

Tổng quan về thiết kế của tủ lạnh Electrolux ETB3440K-H

Thiết kế đơn giản, hài hòa với không gian sống

Tủ lạnh Electrolux inverter 312 lít ETB3440K-H được thiết kế với kiểu dáng đơn giản. Với ngăn đá phía trên và ngăn mát dưới giúp người dùng thao tác lấy đồ dễ dàng. Bề mặt tủ làm từ chất liệu kim loại phủ sơn giả gương cao cấp. Kết hợp cùng màu đen sáng bóng, tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn.

Giới thiệu siêu phẩm tủ lạnh inverter ETB3440K-H hot nhất hiện nay

Tủ có dung tích 312 lít hoàn toàn phù hợp cho gia đình có 2-3 thành viên sử dụng. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt giúp để đồ và dự trữ đồ thoải mái.

Ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi của tủ lạnh Electrolux ETB3440K-H

Tủ lạnh inverter Electrolux ETB3440K-H được thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài. Đây là tính năng hiện đại làm hài lòng người dùng nhất hiện nay. Chỉ với thao tác đơn giản đã có ngay ly nước mát lạnh trong ngày hè nóng nực. Làm giảm việc mở tủ liên tục làm thất thoát nhiệt trong tủ.

Giới thiệu một số tính năng có trên siêu phẩm tủ lạnh Electrolux ETB3440K-H

Ngăn đông mềm TasteSeal -2 độ C

Tủ lạnh Electrolux 2 cánh ETB3440K-H trang bị ngăn đông mềm TasteSeal hiện đại. Có khả năng bảo quản thịt cá luôn trong trạng thái tốt nhất, tươi mới nhất. Nhiệt độ trong ngăn luôn ở mức -2 độ C, Giúp cho thịt, cá luôn tươi ngon trọn vị. Hạn chế việc rã đông mỗi khi sử dụng. Tiết kiệm thời gian nấu nướng cho bạn hơn. Mang tới cảm giác thú vị và hài lòng khi sử dụng.

Giới thiệu siêu phẩm tủ lạnh ETB3440K-H hot nhất hiện nay

Công nghệ làm lạnh EvenTemp trên tủ lạnh Electrolux ETB3440K-H

Công nghệ làm lạnh EvenTemp tích hợp trên tủ lạnh ngăn đá trên ETB3440K-H. Nhằm giữ duy trì nhiệt độ và khí lạnh trong tủ luôn ở mức ổn định. Đảm bảo thực phẩm trong tủ luôn trong trạng thái tươi ngon nhất. Khí lạnh trong tủ sẽ luân chuyển đồng đều đến mọi vị trí. Từ đó giúp tiết kiệm điện năng và giúp thực phẩm luôn giữ được chất dinh dưỡng.

Tính năng khử mùi diệt khuẩn TasteGuard

Tủ lạnh inverter Electrolux ngăn đá trên ETB3440K-H sở hữu tính năng khử mùi độc đáo. Tính năng này sử dụng bộ lọc than hoạt tính giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Đánh bay vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu tỏng tủ. Mang đến luồng khí thơm tho, sạch sẽ trong tủ. Giúp thực phẩm luôn tươi ngon và đảm bảo sức khỏe người dùng.

Giới thiệu siêu phẩm tủ lạnh Electrolux inverter ETB3440K-H hot nhất hiện nay

Ngăn rau củ TasteLockAuto

Ngoài những tính năng trên thì siêu phẩm này còn có ngăn rau củ rộng rãi. Có khả năng tự cân bằng độ ẩm trong tủ, giúp thực phẩm luôn căng mọng. Bạn hoàn toàn có thể để rau củ, hoa quả trong thời gian dài. Mang lại cảm giác hài lòng khi sử dụng tủ.

Những thông tin trên đã giúp bạn yên tâm khi lựa chọn tủ lạnh Electrolux giá rẻ cho nhà mình. Với giá thành phải chăng, chất lượng siêu tốt. Đây xứng đáng là siêu phẩm tủ lạnh đang hot nhất hiện nay. Hãy nhanh tay đặt hàng tới số 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook