0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trong tay 15 triệu nên lựa chọn chiếc Máy Sấy Samsung nào

Ngày Đăng: 15:33 21/09/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc lựa chọn một chiếc Máy Sấy Samsung tốt cho gia đình thì chắc hẳn là điều không thề dễ dàng chút nào. Nhưng trong bài viết dưới đây điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn một trong những chiếc Máy Sấy quần áo mà bạn không thể bỏ lỡ bạn nhé.

1. Những điều cần biết khi mua Máy Sấy Samsung DV90T7240BB/SV

Khi chọn mua một sản phẩm người dùng cần biết được một số thông số kĩ thuật của sản phẩm đó để tránh tình trạng mua phải sản phẩm không đúng với nhu cầu sử dụng của mình. Với khối động cơ mạnh mẽ cùng với khối lượng giặt lên đến 9KG đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình từ 3-5 thành viên.

Trong tay 15 triệu nên lựa chọn chiếc Máy Sấy Samsung nào

Bên cạnh đó với hệ thống truyền tải đã được cải tiến hơn những mẫu máy và sử dụng dây curoa nhờ đó mà máy có khả năng hoạt động êm ái giảm tiếng ồn. Được trang bị công nghệ Digital Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình bạn.

2. Thiết kế độc đáo

Thiết kế cũng là một trong những ưu điểm của chiếc Máy Sấy Samsung này và cũng là một trong những lý do mà chiếc Máy Sấy Samsung này được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Sở hữu cho mình gam màu đen mang đến cho không gian sống nhà bạn thiết kế sang trọng và hiện đại. Phần vỏ của chiếc Máy Sấy này được thiết kế và làm hoàn toàn bằng kim loại mang đến cho chiếc Máy Sấy Samsung 9KG này khả năng hoạt động bền bỉ.

Những thông tin cần biết về máy sấy Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BB/SV tốt nhất hiện nay
Những thông tin cần biết về máy sấy Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BB/SV tốt nhất hiện nay

3. Khả năng sấy quần áo hiệu quả, nhanh khô

Một chiếc Máy Sấy để được nhiều người dùng đánh giá cao thì không chỉ nó cần những ưu điểm về thiết kế mà nó còn có khả năng sấy quần áo hiểu mang đến cho người dùng những trải nhiệm dùng tiện nghi.

Điểm đặc biệt ở chiếc Máy Sấy Samsung 9kg này đó chính là nó có Công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump. Công nghệ này sử dụng khí Gas để làm nóng buồng sấy nhanh chóng. Giờ đây quần áo của bạn sẽ được sấy khô đến từng sợi vải.

Trong tay 15 triệu nên lựa chọn chiếc Máy Sấy Samsung nào

Công nghệ Hygiene Care được trang bị trên chiếc Máy Sấy Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BB/SV mang đến khả năng vừa sấy khô quần áo nhanh nhưng lại giúp loại bỏ tới 99% vi khuẩn đem đến cho bạn quần áo sạch sẽ. Bộ lọc 2 trong 1 tiện lợi giúp lọc sạch xơ vải, bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh.

4. Có nên mua chiếc Máy Sấy DV90T7240BB/SV không?

Vậy có nên sắm Máy Sấy DV90T7240BB/SV ko? Đây là câu hỏi có nhiều người thắc mắc. Bên cạnh đó. Với những ưu điểm mà chúng tôi vừa nêu trên chắc chắn bạn đã có cho mình quyết định đúng đắn nhất. Với mức giá chỉ 15 triệu đồng ban đã có thể sở hưu một chiếc Máy Sấy quần áo mang thương hiệu Samsung hiện đại với nhiều tính năng tiên tiến. Vậy còn chần chừ gì mà không đặt hàng ngay chiếc Máy Sấy này cho gia đình.

Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn vẫn đề gì về chiếc Máy Sấy Samsung DV90T7240BB/SV vậy hãy đặt câu hỏi ngay dưới phần bình luận để nhận được sự giải đáp kịp thời bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook