0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AX/SV – Sự lựa chọn tuyệt vời khi mùa mưa tới

Ngày Đăng: 15:59 28/08/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu chiếc máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AX/SV là giải pháp hiệu quả, hữu ích nhất khi mùa mua hay thời tiết nồm ẩm đang tới. Chiếc máy sấy này với khả năng sấy khô nhanh chóng, bảo vệ từng sợi vải sẽ không làm bạn thất vọng.

Bảo vệ quần áo, từng sợi vải

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AX/SV - Sự lựa chọn tuyệt vời khi mùa mưa tới

Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AX/SV được trang bị công nghệ sấy bơm nhiệt, hay còn gọi là sấy Heatpump. Công nghệ sấy này sẽ sử dụng máy nén dùng gas thay vì nhiệt điện trở để tạo ra luồng hơi nóng để sấy khô quần áo, mang lại khả năng làm khô nhanh chóng và tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ.

Nhiệt độ sấy luôn giữ ở mức phù hợp đảm bảo trong quá trình làm khô sẽ không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải.

Tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng

Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AX/SV được trang bị động cơ Digital Inverter được hãng lập trình tốc độ quay phù hợp theo từng chế độ, giai đoạn sấy vì vậy máy sấy hoạt động rất êm ái, bền bỉ đồng thời giúp tiết kiệm đến 50% điện năng so với các dòng máy sấy khác.

Sản phẩm máy sấy Samsung DV90TA240AX/SV còn là sản phẩm đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng tốt nhất Châu Âu A+++.

Sấy khô đồng đều và nhanh chóng

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AX/SV - Sự lựa chọn tuyệt vời khi mùa mưa tới

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AX/SV được trang bị bộ 3 cảm biến thông minh Optimal Dry:

  • Cảm biến nhiệt độ: Tự động điều chỉnh nhiệt độ trong lồng sấy, giúp bảo vệ chất lệu, phom dáng, màu sắc áo quần.
  • Cảm biến độ ẩm: Theo dõi độ ẩm và điều chỉnh thời gian sấy phù hợp để tiết kiệm năng lượng.
  • Cảm biến trao đổi nhiệt: Tối ưu lượng khí sấy phù hợp cho hiệu quả sấy khô tốt nhất.

Với bộ 3 cảm biến này sẽ giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và tối ưu lượng khí trong lồng sấy giúp áo quần được sấy khô đều và bảo vệ chất liệu, phom dáng, màu sắc sợi vải.

Chống nhăn cho quần áo

Điểm đặc biệt của dòng máy sấy heatpump Samsung DV90TA240AX/SV này là chống nhăn cực kỳ tốt cho mỗi lần sấy. Máy được trang bị chế độ Wrinkle Prevent cho phép lồng sấy tiếp tục quay ở nhiệt độ bình thường trong tối đa 180 phút sau khi chu trình kết thúc, hạn chế tình trạng nhăn và xoắn rối quần áo do đặt lâu một chỗ ở nhiệt độ cao.

Hạn chế tối đa xơ vải, bụi bẩn sau mỗi lần sấy

Máy có thiết kế bộ lọc xơ vải 2 màng lọc thép, giúp lọc sạch xơ vải, bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh. Vệ sinh Bộ Lọc và bộ Trao Đổi Nhiệt kịp thời nhờ 2 đèn báo hiệu thông minh.

Máy còn có chế độ sấy nhanh Quick Dry chỉ với 35 phút, bạn sẽ có những bộ quần áo khô ráo, thơm tho, chế độ này phù hợp cho những chất liệu vải mỏng, dễ khô và sấy ít khi sử dụng chế độ này.

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AX/SV - Sự lựa chọn tuyệt vời khi mùa mưa tới

Ngoài ra, máy còn có thể đảo chiều linh hoạt, bạn có thể dễ dàng chọn hướng cửa mở dựa theo vị trí đặt máy và cách sử dụng mong muốn. Ngoài ra, cửa kính trong suốt cho phép bạn kiểm tra áo quần bên trong lồng sấy nhanh chóng.

Tóm lại, chiếc máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AX/SV là chiếc máy sấy đã có đầy đủ về hiệu suất và tính năng, nhưng có mức giá khá cao so với loại máy sấy thông thường.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook