0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu về các công nghệ có trong máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV

Ngày Đăng: 16:23 22/08/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV là dòng máy sấy bơm nhiệt, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những công nghệ và tiện ích có trong dòng sản phẩm này nhé.

1.Công nghệ sấy bơm nhiệt – Heatpump

Tìm hiểu về các công nghệ có trong máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV

Máy sấy Samsung 9kg DV90T7240BH/SV sử dụng công nghệ sấy hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay là công nghệ sấy Heatpump. Công nghệ này sử dụng máy nén bơm nhiệt để tạo ra nhiệt độ sấy thấp hơn so với công nghệ sấy thông thường. Giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể so với máy sấy thông thường, tiết kiệm lên tới 50% điện năng giúp giảm chi phí điện trong thời gian dài.

Đồng thời, công nghệ này cũng giữ cho quần áo được sấy ở nhiệt độ thấp và nhẹ nhàng hơn, bảo vệ chất lượng và độ bền của các loại vải.

2.Công nghệ sấy Hygiene Care

Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BH/SV được ứng dụg công nghệ Hygiene Care giúp sấy khô ở nhiệt độ cao, từ đó loại bỏ những vi khuẩn hiệu quả đến 99% trên quần áo, đem đến cho bạn một cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc mà không sợ ngứa ngáy hay dị ứng.

3.Công nghệ sấy AirWash

máy sấy samsung

Máy sấy heatpump Samsung DV90T7240BB/SV với công nghệ sấy AirWash, luồng không khí được làm nóng do đi qua bộ tản nhiệt, sau đó thổi vào lồng sấy để loại bỏ các vi khuẩn gây mùi, giữ cho áo quần và chăn ga luôn sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe của gia đình một cách tốt nhất.

Công nghệ này sử dụng khí nóng để khử mùi và diệt khuẩn với hiệu quả lên đến 99.9%. Quần áo sau khi sấy không chỉ khô mà còn luôn thơm mát và an toàn.

4.Cảm biến nhiệt thông minh

Với cảm biến Optimal Dry tích hợp bộ 3 cảm biến thông minh bao gồm: nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt với chức năng khác nhau, nâng cao hiệu quả sấy quần áo một cách tối ưu. Đặc điểm của bộ 3 cảm biến cụ thể như sau:

  • Cảm biến nhiệt độ: Tự động điều chỉnh nhiệt độ trong lồng sấy, giúp bảo vệ chất lệu, phom dáng, màu sắc áo quần.
  • Cảm biến độ ẩm: Theo dõi độ ẩm và điều chỉnh thời gian sấy phù hợp để tiết kiệm năng lượng.
  • Cảm biến trao đổi nhiệt: Tối ưu lượng khí sấy phù hợp cho hiệu quả sấy khô tốt nhất.

Nhờ vào bộ 3 cảm biến này sẽ giúp máy định lượng thời gian sấy, quá trình sấy được dễ dàng và tiện lợi hơn khi sử dụng.

5.Chế độ chống nhăn Wrinkle Prevent

máy sấy samsung

Chế độ Wrinkle Prevent cho phép lồng sấy tiếp tục quay ở nhiệt độ bình thường, hạn chế tình trạng nhăn và xoắn rối quần áo do đặt lâu một chỗ ở nhiệt độ cao, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

6.Động cơ Digital Inverter

Máy sấy Samsung DV90T7240BH/SV được trang bị động cơ Digital inverter giúp máy hoạt động êm ái và tối ưu hóa hiệu suất cũng như lượng điện tiêu thụ. Điều này giúp bạn có trải nghiệm khi sấy quần áo tốt nhất mà không gây ồn ào.

Đồng thời cũng sẽ giúp máy sấy giảm tối đa công suất khi hoạt động để giảm được lượng điện năng tiêu thụ tối ưu, tiết kiệm chi phí hàng tháng cho gia đình bạn.

máy sấy samsung

Cùng với bộ lọc xơ vải 2 trong 1 sẽ giúp ngăn chặn bụi và xơ vải bám vào quần áo còn xót lại, điều này giúp quần áo được trở lên sạch sẽ hơn. Phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ, bởi bạn sẽ không còn lo lắng những bụi vải làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.

Có thể thây, đây là dòng máy sấy bơm nhiệt được tích hợp đầy đủ tính năng và công nghệ cao cấp hiện đại. Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV sẽ giúp bạn bảo vệ quần áo, tiết kiệm điện, đem lại cho bạn sự tiện lợi thoải mái nhất khi sử dụng.

Lựa chọn mua máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BH/SV để tận hưởng ngay những ưu đãi và tiện ích chưa từng có nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook