0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP máy giặt Electrolux Inverter tốt nhất năm 2021

Ngày Đăng: 09:34 04/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10 Kg

Vị trị thứ nhất là máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA mang sắc trắng đơn giản và trung tính, đi cùng kiểu dáng cửa trước và thiết kế bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị. Chiếc máy giặt này sẽ là lựa chọn phù hợp cho gia đình có 5 – 7 thành viên, khi sở hữu khối lượng giặt lên đến 10 kg.

Máy giặt này sẽ giúp hòa tan chất giặt tẩy, bảo vệ màu quần áo hiệu quả với hệ thống UltraMix. Ngoài ra, cảm biến Sensor Wash của máy sẽ mang lại hiệu quả giặt sạch và giảm cặn tốt hơn.

Một tính năng hiện đại khác là Vapour Care, bằng cách sử dụng hơi nước nóng tự nhiên giúp làm mới và giảm thiểu nếp nhăn nhúm trên quần áo chỉ trong thời gian ngắn.

Chế độ giặt nhanh của máy giặt chỉ tốn 15 phút, rất thích hợp cho người bận rộn. Lồng giặt Lily được thiết kế hình tổ ong giúp bảo vệ quần áo khỏi hư tổn. Bên cạnh đó, máy còn có một số tính năng như tính năng tự vệ sinh lồng giặt tiết kiệm thời gian, chi phí; khóa trẻ em an toàn; công nghệ Inverter tiết kiệm điện, nước hiệu quả.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9 Kg

Vị trí thứ hai là máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024ADSA sở hữu gam màu đậm cá tính cùng thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị, giúp người dùng thuận tiện, dễ dàng trong việc thao tác, sử dụng. Máy có khối lượng giặt 9 kg phù hợp cho gia đình từ 3 – 5 thành viên.

Chiếc máy này cũng được trang bị những công nghệ giặt tiên tiến nhất của Electrolux như: Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, tính năng giặt hơi nước Vapour Care, giặt nước nóng diệt khuẩn, hẹn giờ giặt tiện lợi.

Với tính năng thêm quần áo khi đang hoạt động, máy giặt này sẽ cho phép bạn có thể bỏ thêm quần áo vào trong 15 phút đầu sau khi máy đã hoạt động. Đặc biệt, máy cũng được trang bị tính năng tự vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ vi khuẩn , cặn bẩn có trong lồng giặt.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQSA 8 Kg

Vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux Inverter 8 kg EWF8025CQSA sở hữu vẻ đẹp đơn giản, nhỏ gọn và tông màu trắng thanh thoát, tinh tế hứa hẹn làm nổi bật không gian bếp nhà bạn. Với những gia đình có từ 3 – 5 người hoặc có thói quen dồn nhiều quần áo giặt một lần thì chiếc máy giặt Electrolux 8 kg này sẽ là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Máy có tính năng thêm quần áo tiện lợi, động cơ Inverter giúp máy giặt vận hành ổn định, bền bỉ, đông thời còn tiết kiệm điện, nước cho gia đình.

Bên cạnh đó, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care của máy giặt Electrolux sẽ góp phần tiêu diệt vi khuẩn gây hại bám trên quần áo, giảm nhăn hơn.

Hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được cho gia đình mình 1 chiếc máy giặt ưng ý trong TOP máy giặt Electrolux Inverter tốt nhất năm 2021.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook