0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2024

Ngày Đăng: 12:32 02/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là dòng máy giặt sở hữu thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng hiện đại, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Sau đây, cùng Điện máy Thiên Phú điểm qua Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2024 nhé!

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Vị trí đầu tiên là chiếc máy giặt Electrolux 8kg EWF8024D3WB sở hữu thiết kế nhỏ gọn và hiện đại. Tổng thể máy mang gam màu trắng tinh tế giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển của máy giặt có cảm ứng thông minh, núm xoay và ngôn ngữ hiển thị song ngữ Anh – Việt. Điều này giúp người dùng dễ dàng thao tác và chọn lựa các chế độ giặt theo mong muốn.

Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2024

EWF8024D3WB có khối lượng giặt lên đến 8kg, máy giặt phù hợp cho các gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Vì thế máy sẽ đảm bảo có đủ dung lượng cho việc giặt đồ hàng ngày một cách hiệu quả.

Khi hoàn thành chu trình giặt, công nghệ HygienicCare trên máy giặt Electrolux giá rẻ EWF8024D3WB sẽ phun hơi nước vào lồng giặt để loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Công nghệ này giúp bảo vệ sợi vải một cách nhẹ nhàng và tiết kiệm năng lượng.

Sở hữu động cơ EcoInverter máy không chỉ hoạt động êm ái mà còn giảm độ rung lắc, tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm thông thường. Điều này giúp giảm chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

2. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Vị trí thứ 2 là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB có kiểu dáng máy giặt lồng ngang cùng gam màu xám thời thượng, phù hợp với hầu hết không gian nội thất. EWF1024M3SB có khối lượng giặt tối đa là 10 kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 5 – 7 thành viên.

Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2024

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care đặc biệt. Nhờ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để làm sạch vết bẩn, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ an toàn cho sức khỏe và làn da nhạy cảm của người dùng. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải, đơn giản việc là ủi quần áo.

EWF1024M3SB được trang bị công nghệ EcoInverter tiên tiến. Không chỉ giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc khi vận hành mà Ecoinverter còn giúp tiết kiệm điện năng, giảm chi phí điện hàng tháng.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB

Tiếp theo trong danh sách là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5WB thuộc dòng máy giặt có thiết kế cửa trước, tông màu trắng trang nhã. Máy có bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị dễ sử dụng, thao tác, tăng nét hiện đại cho không gian.

Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2024

Đa dạng lựa chọn với 15 chương trình hoạt động đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau của người dùng. Khối lượng giặt 9kg, thích hợp cho gia đình từ 3 – 5 người sử dụng.

Đặc biệt, máy giặt sở hữu công nghệ EcoInverter hiện đại. Có thể tự động điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Ecoinverter giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả hơn, sử dụng điện tiết kiệm, máy hoạt động êm ái hơn.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024P5WB được áp dụng công nghệ Ultramix tiên tiến. Mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu, giảm cặn chất giặt tẩy, bảo vệ màu vải tốt hơn cho quần áo luôn bền đẹp. Đáng chú ý, công nghệ này còn tối ưu thời gian giặt giũ, tiết kiệm điện năng tối đa.

4. Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142Q7WB

Vị trí thứ 4 là máy giặt Electrolux 11kg EWF1142Q7WB có thiết kế thanh lịch, màu bạc nhã nhặn, sang trọng. Sản phẩm có khối lượng giặt lên tới 11kg, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia đình đông thành viên từ 7 trở lên. Máy được tích hợp 15 chương trình giặt, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ của người dùng.

Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2024

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ Load Sensor hiện đại. Với khả năng cảm biến khối lượng đồ giặt, cân bằng lượng đồ cần giặt trước khi đưa ra thời gian giặt và lượng nước giặt cần thiết. Công nghệ này giúp tối ưu hóa lượng giặt, giúp việc giặt sạch diễn ra nhanh, cho chất lượng giặt sạch tốt hơn.

Máy giặt Electrolux inverter EWF1142Q7WB còn gây ấn tượng khi sở hữu công nghệ Sensor Wash. Góp phần nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm cặn lên đến 83%. Nhờ dùng 2 loại cảm biến trước khi giặt (Turbidity) và cảm biến sau giặt (Conductivity). Thêm nữa, công nghệ Hygienic Care giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe toàn diện cho gia đình bạn.

5. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042R7SB

Vị trí cuối cùng là máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB với kiểu dáng nhỏ gọn cùng với gam màu xám thời thượng. Đem lại cho không gian nhà bạn vẻ đẹp thêm phần sang trọng, hiện đại.

Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2024

Nổi bật hơn, máy giặt được tích hợp công nghệ EcoInverter giúp cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ, sử dụng tiết kiệm điện hiệu quả. Hơn thế, công nghệ Sensor Wash dùng cảm biến AI thông minh, tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp, đảm bảo giặt sạch sâu và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu.

Người dùng có thể điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life. Người dùng dễ dàng điều khiển, theo dõi các chu trình và nhận thông báo của máy giặt ở bất kì đâu. Đây là chức năng rất phù hợp và hữu ích cho những ai bận rộn, không thường xuyên có mặt ở nhà.

Trên đây là Top 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2024. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook