0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Samsung inverter đáng sử dụng cho gia đình

Ngày Đăng: 11:12 04/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung mang đến sự tin tưởng về thiết kế cũng như về chất lượng sử dụng của sản phẩm. Hãy cùng điểm qua Top 3 máy giặt Samsung inverter đáng sử dụng cho gia đình tại Điện máy Thiên Phú để chọn mua máy giặt phù hợp nhất với mình nhé!

1. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10T634DLX/SV

Đứng đầu trong danh sách này là chiếc máy giặt Samsung 10kg WW10T634DLX/SV. Với thiết kế cửa trước hiện đại, tông màu xám thời thượng sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất của gia đình bạn. Sản phẩm có bảng điều khiển thông minh AI Control thế hệ mới với khả năng tự động ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt dựa theo thói quen sử dụng.

Top 3 máy giặt Samsung inverter đáng sử dụng cho gia đình

Samsung WW10T634DLX/SV có khối lượng giặt 10kg, sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 người. Những ưu điểm nổi bật trên máy giặt bao gồm:

  • Tự động cân chỉnh lượng nước giặt, nước xả nhờ ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser thông minh.
  • Công nghệ EcoBubble để tạo thành những bong bóng siêu mịn, thẩm thấu nhanh vào sợi vải nhanh chóng. Nhờ đó, công nghệ này giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu, loại bỏ cặn bám, bảo vệ màu vải sáng mới.
  • Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam giúp đun sôi nước sẽ được đun sôi ở nhiệt độ cao. Hỗ trợ loại bỏ cặn bẩn bám sâu, diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn,
  • Công nghệ VRT Plus giúp giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt. Nhờ thiết kế khung máy mới có sự ổn định cao hơn cùng bộ cảm biến thông minh giúp quy trình giặt diễn ra êm ái.
  • Công nghệ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu giảm thiểu ma sát khi hoạt động. Sử dụng tiết kiệm điện năng đáng kể, máy vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian.
  • Cho phép điều khiển máy giặt bằng điện thoại qua ứng dụng SmartThings.
  • TÍnh năng vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ vi khuẩn, giảm cặn chất giặt tẩy. Đảm bảo nâng cao hiệu suất giặt sạch, tăng độ bền cho máy.

2. Máy Giặt Samsung Bespoke Inverter 11Kg WW11CB944DGB/SV

Đứng thứ 2 trong danh sách là máy giặt Samsung 11kg WW11CB944DGBSV với gam màu sắc đen lịch lãm, kiểu dáng máy giặt cửa trước. Điều này mang đến sự sang trọng cho không gian giặt của bạn. Lồng giặt bên trong được làm từ thép không gỉ chất lượng cao, giúp đảm bảo tính bền bỉ và chống ăn mòn.

Top 3 máy giặt Samsung inverter đáng sử dụng cho gia đình

Với ngôn ngữ song ngữ Anh – Việt cùng núm xoay và màn hình hiển thị giúp tạo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng. Nắp máy được làm bằng kính cường lực, đảm bảo tính an toàn và bền bỉ. Samsung WW11CB944DGB/SV có khối lượng giặt 11kg phù hợp với gia đình có trên 7 người.

Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ giặt cảm biến thông minh AI Wash. Sử dụng 5 loại cảm biến để tự động nhận biết thông tin về khối lượng, chất liệu vải và độ bẩn của áo quần. Sau đó máy sẽ tự động điều chỉnh quá trình giặt một cách tối ưu. Điều này giúp tiết kiệm nước và năng lượng, đảm bảo rằng áo quần được giặt sạch hoàn hảo mà không cần phải tốn thời gian xử lý.

Hãng Samsung ứng dụng cho máy giặt Samsung cửa trước WW11CB944DGB/SV công nghệ bong bóng siêu mịn AI Ecobubble+. Các cảm biến về chất liệu vải cho phép máy tự động điều chỉnh lượng bong bóng siêu mịn, thời gian giặt, nhiệt độ và tốc độ xả vắt sao cho phù hợp với từng loại vải. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn, giảm cặn chất giặt tẩy, bảo vệ màu vải sáng mới đến 45%.

WW11CB944DGB/SV sở hữu động cơ Digital Inverter, sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm ma sát khi vận hành. Nhờ vậy, máy giặt có khả năng tiết kiệm điện năng đáng kể và hiệu suất giặt giũ cao.

Với SmartThings, bạn có khả năng dễ dàng điều khiển và theo dõi máy giặt từ bất kỳ đâu thông qua điện thoại thông minh. Bạn có thể lên lịch cho quá trình giặt trong tương lai theo thời gian cụ thể. Điều này giúp bạn tận dụng thời gian một cách hiệu quả, đơn gian việc giặt giũ.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95T4040CE/SV

Cuối cùng trong danh sách này là máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WW95T4040CE/SV có thiết kế cửa trước tiện lợi, gam màu trắng tinh tế, cùng những công nghệ tiện ích hiện đại, hòa hợp với mọi không gian nội thất. Samsung WW95T4040CE/SV với khối lượng giặt 9.5 kg đáp ứng nhu cầu giặt lượng quần áo lớn của gia đình từ 5 – 7 thành viên. Với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, nút xoay linh hoạt giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn các chương trình giặt theo mong muốn.

Top 3 máy giặt Samsung inverter đáng sử dụng cho gia đình

Máy giặt có thiết kế lồng giặt có dạng khối hình kim cương. Kết hợp cùng hệ thống lỗ thoát nước siêu nhỏ giúp nâng cao việc giặt sạch quần áo, hạn chế được tình trạng hư hỏng sợi vải, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Model máy giặt này giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn với động cơ Digital Inverter. Nhờ dùng nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu ma sát khi vận hành. Sử dụng tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn so với động cơ thông thường. Cùng với đó, công nghệ VRT Plus giúp giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt, không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến giấc ngủ gia đình bạn.

Máy giặt Samsung giá rẻ WW95T4040CE/SV ứng dụng công nghệ Hygiene Steam. Có thể kích hoạt hơi nước ở nhiệt độ cao thổi vào toàn bộ bề mặt và sâu bên trong từng sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ cặn bẩn bám sâu, diệt 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Hơn thế nữa, công nghệ này còn giúp giảm nhăn, đơn giản việc là ủi quần áo sau giặt.

Trên đây là Top 3 máy giặt Samsung inverter đáng sử dụng cho gia đình. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook