0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 công nghệ đáng giá nhất của máy sấy quần áo Electrolux 9kg DV90T7240BB/SV

Ngày Đăng: 16:07 04/07/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux 9kg DV90T7240BB/SV được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến mang lại hiệu quả sấy khô vượt trội, bảo vệ quần áo và sức khỏe người dùng. Bài viết trên đây chúng tôi sẽ nêu rõ 5 công nghệ hiện đại nhất trong chiếc máy sấy này nhé.

1. Công nghệ sấy thông hơi

Công nghệ sấy thông hơi giúp làm khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả bằng cách sử dụng luồng không khí ấm để bay hơi độ ẩm. Quá trình này giúp rút ngắn thời gian sấy, tiết kiệm điện năng và ngăn ngừa quần áo bị nhăn.

5 công nghệ đáng giá nhất của máy sấy quần áo Electrolux 9kg DV90T7240BB/SV

Công nghệ này giúp máy hoạt động bằng cách tuần hoàn không khí ấm bên trong máy, thay vì sử dụng nhiệt độ cao trực tiếp. Nhờ vậy, quần áo được sấy khô nhẹ nhàng, tránh tình trạng hư hỏng hay mất form dáng bởi nhiệt độ sấy rất thấp chỉ từ 60 độ, bảo vệ sợi vải không bị co rút.

2. Công nghệ Optimal Dry

Công nghệ Optimal Dry sử dụng cảm biến thông minh để liên tục theo dõi nhiệt độ và độ ẩm trong lồng sấy. Hệ thống này tự động điều chỉnh cài đặt sấy để tối ưu hóa quá trình sấy, đảm bảo quần áo được sấy khô hoàn toàn mà không làm hỏng chất liệu vải.

Bộ ba cảm biến nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt của công nghệ Optimal Dry tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian sấy, bảo vệ phom dáng và chất liệu vải. Quần áo được sấy khô đều, hạn chế nhăn và phai màu.

3. Công nghệ Wrinkle Prevent

5 công nghệ đáng giá nhất của máy sấy quần áo Electrolux 9kg DV90T7240BB/SV

Công nghệ Wrinkle Prevent giúp giảm thiểu nếp nhăn và xoắn rối trên quần áo bằng cách tiếp tục xoay lồng sấy ở nhiệt độ thấp sau khi chu kỳ sấy kết thúc.

Chế độ Wrinkle Prevent giúp hạn chế tình trạng nhăn và xoắn rối. Quần áo được lấy ra ngay lập tức mà không cần là ủi. Tính năng này giúp giữ cho quần áo trông phẳng phiu và dễ là ủi, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

4. Công nghệ sấy AirWash

Công nghệ sấy AirWash của máy sấy Samsung DV90T7240BB/SV giặt khô quần áo bằng cách sử dụng các luồng khí nóng thổi sâu vào áo quần, giúp khử mùi và diệt khuẩn 99.9%*, giữ cho áo quần và chăn ga luôn sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

5. Công nghệ Sấy Hygiene Care

5 công nghệ đáng giá nhất của máy sấy quần áo Electrolux 9kg DV90T7240BB/SV

Công nghệ Hygiene Care sử dụng nhiệt độ cao và tia cực tím để diệt đến 99,9% vi khuẩn, nấm mốc và tác nhân gây dị ứng. Quần áo được sấy khô trong môi trường sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe, đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. DIệt khuẩn từ đồ khô tới đồ ướt mà không làm ảnh hưởng tới hiệu suất sấy.

Cùng các tiện ích và đặc điểm nổi bật khác như:

Bộ lọc xơ vải lọc sạch bụi bẩn

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BB/SV được trang bị hệ thống lọc sạch xơ vải hiệu quả, giúp loại bỏ lông, xơ vải và các hạt bụi khỏi quần áo trong quá trình sấy. Hệ thống này ngăn ngừa tích tụ xơ vải trong lồng sấy, đảm bảo hiệu quả sấy tối ưu và duy trì tuổi thọ của máy.

Bộ lọc 2 trong 1 bằng thép không gỉ giúp lọc sạch xơ vải và bụi bẩn, đảm bảo hiệu quả sấy mạnh mẽ và kéo dài tuổi thọ máy. Bộ lọc dễ dàng tháo lắp để vệ sinh, duy trì hiệu suất tối ưu.

Bảng điều khiển thông minh

5 công nghệ đáng giá nhất của máy sấy quần áo Electrolux 9kg DV90T7240BB/SV

Bảng điều khiển thông minh AI Control sẽ tự động ghi nhớ, phân tích và từ đó đề xuất chu trình sấy phù hợp dựa trên thói quen sử dụng hàng ngày của gia đình bạn. Màn hình hiển thị thông minh giúp dễ dàng theo dõi quá trình sấy và hiển thị mã lỗi khi cần.

Chế độ sấy nhanh

Máy sấy Samsung bơm nhiệt DV90T7240BB/SV với chế độ sấy nhanh Super Speed Có ngay quần áo sạch chỉ trong 2 tiếng nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Chu trình Super Speed có thể làm khô một lượng đồ nhất định trong 81 phút. Với máy giặt Super Speed, quần áo của bạn sẽ được giặt và vắt khô trong 39 phút. Tiết kiệm tối ưu thời gian cho cả quy trình giặt và sấy chỉ với 2 giờ.

Cùng với chế độ sấy nhanh 35 phút giúp sấy khô quần áo chỉ với 35 phút, chế độ này phù hợp khi bạn sấy ít quần áo và là những đồ dễ khô.

Máy sấy quần áo Samsung Heatpump DV90T7240BB/SV không chỉ đẹp mắt về mặt thiết kế mà còn được chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết. Thiết kế cửa trước tiện lợi không chỉ giúp việc bố trí và sử dụng máy trở nên thuận tiện mà còn tạo điểm nhấn hiện đại cho không gian sử dụng.

Với sự kết hợp của những công nghệ tiên tiến này, máy sấy quần áo Electrolux 9kg DV90T7240BB/SV mang đến giải pháp sấy khô hoàn hảo cho mọi loại vải, giúp quần áo luôn khô ráo, thơm tho và trông như mới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook