0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy sấy quần áo Samsung bơm nhiệt 9kg được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 14:04 01/07/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong mùa mưa ẩm kéo dài, quần áo khó khô và dễ bốc mùi khó chịu. Máy sấy quần áo Samsung bơm nhiệt 9kg là giải pháp lý tưởng để giải quyết vấn đề này. Dưới đây là 3 lựa chọn máy giặt bơm nhiệt 9kg của Samsung được ưa chuộng nhất hiện nay:

1.Máy Sấy Quần Áo Samsung Heatpump 9Kg DV90TA240AE/SV

Giá bán: 10.650.000Đ

Chiếc máy sấy Samsung 9kg DV90TA240AE/SV sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump Dryver. Hệ thống này sử dụng máy nén để lưu thông khí nóng, làm khô quần áo nhanh chóng và tiết kiệm năng lượng. Cảm biến độ ẩm và cảm biến nhiệt được tích hợp trong máy giúp tối ưu hóa quá trình sấy, đảm bảo quần áo khô đều, không bị quá khô hoặc ẩm ướt.

TOP 3 máy sấy quần áo Samsung bơm nhiệt 9kg được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Ứng dụng cùng công nghệ sấy cảm biến Optimal Dry của Samsung giúp máy sấy tự động điều chỉnh thời gian và nhiệt độ sấy dựa trên loại vải và độ ẩm của quần áo. Điều này giúp bảo vệ quần áo khỏi bị hư hỏng do sấy quá mức, đồng thời tiết kiệm năng lượng.

Với khối lượng sấy 9 kg, máy sấy Samsung DV90TA240AE/SV này là lựa chọn lý tưởng cho gia đình từ 3 đến 5 người. Khả năng chứa lượng quần áo lớn giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình giặt sấy. Máy sấy quần áo Samsung Heatpump DV90TA240AE/SV còn được trang bị với bộ lọc gồm 2 màng lọc thép, máy sấy giúp lọc sạch xơ vải, bụi bẩn, đồng thời dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng, đảm bảo hiệu suất hoạt động tối ưu.

2.Máy Sấy Quần Áo Samsung Heatpump 9Kg DV90T7240BB/SV

Giá bán: 11.350.000Đ

Máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV được trang bị bảng điều khiển AI Control thông minh, có khả năng ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ sấy phù hợp với từng loại quần áo. Bảng điều khiển kết hợp với màn hình hiển thị thông minh, giúp quy trình giặt dễ hiểu và có hiển thị mã lỗi giúp khắc phục dễ dàng.

Trên máy sấy Samsung giá rẻ DV90TA240AX/SV còn được trang bị với bộ 3 cảm biến, máy sấy giúp sấy khô hiệu quả, đồng thời bảo vệ chất liệu, phom dáng và màu sắc của quần áo. Sự nhạy bén của cảm biến giúp máy điều chỉnh nhiệt độ và thời gian sấy phù hợp. Cùng với đó là công nghệ sấy Hygiene Care sấy khô ở nhiệt độ cao giúp loại bỏ 99% vi trùng, đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe gia đình.

TOP 3 máy sấy quần áo Samsung bơm nhiệt 9kg được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Cửa của máy sấy có thể đảo chiều linh hoạt, người dùng có thể dễ dàng chọn hướng cửa mở dựa theo vị trí đặt máy và cách sử dụng mong muốn. Ngoài ra, cửa kính trong suốt cho phép bạn kiểm tra áo quần bên trong lồng sấy nhanh chóng.

Công nghệ sấy AirWash, luồng không khí được làm nóng do đi qua bộ tản nhiệt, sau đó thổi vào lồng sấy để loại bỏ các vi khuẩn gây mùi, giữ cho áo quần và chăn ga luôn sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe của gia đình một cách tốt nhất.

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BB/SV còn có thiết kế bộ lọc gồm 2 lớp lọc bằng thép bền bỉ, đa năng giúp lọc sạch xơ vải, bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh. Bên cạnh đó, bộ lọc còn giúp duy trì khả năng sấy khô mạnh mẽ mà không cần đến màn lọc trao đổi nhiệt.

3.Máy Sấy Quần Áo Samsung Bespoke 9Kg DV90BB9440GH/SV

Giá bán: 13.650.000Đ

TOP 3 máy sấy quần áo Samsung bơm nhiệt 9kg được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Với thiết kế sang trọng, máy sấy quần áo Samsung Bespoke DV90BB9440GH/SV không chỉ là một thiết bị gia dụng thông thường mà còn nâng tầm không gian sống của bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm này được sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump giúp máy sấy hoạt động hiệu quả, đồng thời tiết kiệm tới 50% điện năng so với các máy sấy truyền thống.

Trên chiếc máy sấy quần áo Samsung giá rẻ DV90BB9440GH/SV này còn sở hữu thêm cả tính năng sấy cảm biến thông minh AI Dry giúp quần áo khô đều và bảo vệ vải. Máy sẽ tự điều chỉnh thời gian và nhiệt độ sấy để đảm bảo quần áo không bị hư hại. Với công nghệ sấy siêu tốc QuickDrive, máy sấy có khả năng sấy quần áo trong vòng 35 phút, mang lại trải nghiệm sử dụng nhanh chóng và hiệu quả.

Công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump Inverter giúp máy sấy quần áo Samsung DV90BB9440GH/SV hoạt động tiết kiệm năng lượng đáng kể. So với các máy sấy thông thường, máy sấy này có thể tiết kiệm tới 50% lượng điện năng tiêu thụ, giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng.

Tự động ghi nhớ, phân tích và đề xuất chu trình sấy phù hợp dựa trên thói quen sử dụng, đồng thời hiển thị dễ hiểu các thông tin cần thiết. Bảng điều khiển thông minh AI Control còn giúp liên kết máy giặt & máy sấy, tự động đề xuất chế độ sấy hoàn hảo dựa trên chế độ giặt trước đó.

TOP 3 máy sấy quần áo Samsung bơm nhiệt 9kg được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Cho phép người dùng kết nối máy sấy Samsung bespoke DV90BB9440GH/SV với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng SmartThings. Ứng dụng này giúp người dùng có thể điều khiển máy sấy từ xa, theo dõi tình trạng sấy và nhận thông báo khi quần áo đã khô.

Trên đây là 3 chiếc máy sấy quần áo Samsung 9kg bơm nhiệt Samsung được ưa chuộng nhất hiện nay, thời điểm này lựa chọn mua máy sấy quần áo để có giá thành tốt hơn. Nếu bạn đang quan tâm những sản phẩm này hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook