0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chiếc máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV 12kg có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 23:07 06/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là mẫu máy giặt được Samsung cho ra mắt năm 2023, máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV 12kg với khối lượng giặt lớn, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu giặt giũ của gia đình có đông thành viên.

Trong bài viết dưới đây cùng chúng tôi review chiếc máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV 12kg xem có gì đặc biệt nhé.

Review thiết kế máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV

Ấn tượng đầu tiên của chiếc máy giặt Samsung WW12CGP44DSHSV là thiết kế hiện đại, sang trọng. Máy sở hữu gam màu trắng tinh khôi cùng kiểu thiết kế Bespoke mới. Điều này giúp cho không gian sống của bạn thêm phần hiện đại và nổi bật. Sản phẩm thuộc dòng máy giặt cửa trước, dễ bố trí và lắp đặt trong khu vực giặt giũ của gia đình bạn.

Sản phẩm này có khối lượng giặt lên đến 12kg, đây là lựa chọn phù hợp cho các gia đình đông thành viên trên 7 người. Máy sẽ đáp ứng nhu cầu giăt giũ lượng quần áo lớn, không phải chia ra nhiều lần giặt.

Review chiếc máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV 12kg có gì đặc biệt?

Bảng điều khiển của máy giặt này được thiết kế dạng nút xoay và cảm ứng. Cùng việc sử dụng ngôn ngữ Anh – Việt kèm theo màn hình Led hiển thị thông minh, cho bạn nhanh chóng làm quen và sử dụng dễ dàng hơn.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp bảng điều khiển thiết kế thông minh AI Control. Có thể cài đặt chế độ yêu thích, ghi nhớ và phân tích dữ liệu để đề xuất chương trình phù hợp, thuận tiện cho người dùng, nhất là những ai không rành về công nghệ.

Thiết bị có nắp máy được làm bằng kính cường lực bền bỉ. Nắp máy bằng kính trong suốt giúp bạn có thể nhìn xuyên thấu bên trong lồng giặt, tiện lợi.

Samsung WW12CGP44DSH/SV có lồng giặt làm bằng thép không gỉ. Chất liệu này chống biến dạng tốt và chống hoen gỉ trong suốt quá trình sử dụng. Hơn nữa, lồng giặt còn được thiết kế hình kim cương, tránh gây xước cho quần áo trong suốt quá trình giặt, đảm bảo độ bền đẹp của áo quần.

Review công nghệ hiện đại trên máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV được áp dụng những công nghệ hiện đại như:

Đầu tiên phải kể đến công nghệ Digital Inverter giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ theo thời gian. Đồng thời công nghệ này còn cho hiệu quả tiết kiệm điện năng đáng kể. Không chỉ vậy, chế độ AI Energy còn cho phép bạn theo dõi và kiểm soát điện năng tiêu thụ của máy giặt giảm đến 70%.

Review chiếc máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV 12kg có gì đặc biệt?

Tiếp đến là công nghệ VRT Plus với thiết kế khung máy mới cùng bộ cảm biến rung ồn. Cho khả năng giảm thiểu tiếng ồn và độ rung lên đến 30%. Đảm bảo không gian sinh hoạt yên tĩnh của gia đình không bị ảnh hưởng.

Hãng Samsung ứng dụng cho máy giặt công nghệ AI Wash. Sử dụng 5 loại cảm biến có khả năng nhận biết chất liệu, độ bẩn và khối lượng quần áo. Sau đó máy giặt sẽ tự động tùy chỉnh lượng nước giặt xả, nước sử dụng và thời gian để tối ưu quá trình giặt giũ mà vẫn đảm bảo được tiêu chí giặt sạch quần áo.

Bên cạnh đó, máy găn sở hữu công nghệ giặt xả AI Dispenser. Có thể tự động cân chỉnh lượng nước giặt xả bên trong ngăn chứa phù hợp với khối lượng và độ bẩn quần áo trong suốt chu trình giặt xả. Bạn chỉ cần đổ 1 lần nước giặt xả vào trong ngăn AI Dispenser là máy có thể tự động cân chỉnh sử dụng lên đến 1 tháng. Đem đến hiệu quả giặt sạch tốt, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Thêm nữa, máy giặt Samsung cửa trước WW12CGP44DSH/SV còn được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao thấm sâu vào bên trong sợi vải, tăng cường khả năng diệt khuẩn đến 99.9% cùng với các chất gây dị ứng tối đa. Vì thế bảo vệ sức khỏe làn da và sức khỏe của gia đình bạn tốt hơn.

Thiết bị được trang bị công nghệ bong bóng siêu mịn AI EcoBubble+. Có thể cảm biến được chất liệu vải để tối ưu lượng bong bóng xà phòng siêu mịn, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào sợi vải. Cho khả năng loại bỏ vết bẩn đáng kể mà vẫn bảo vệ tối ưu sợi vải đến 45%.

Review chiếc máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV 12kg có gì đặc biệt?

Samsung WW12CGP44DSH/SV còn có công nghệ giặt ngâm Bubble Soak. Khi hoạt động máy sẽ tăng thời gian ngâm quần áo để tạo điều kiện cho bong bóng siêu mịn đẻ đánh bay vết bẩn cứng đầu hiệu quả. Nhờ đó, bạn không cần phải xử lý vết bẩn trên quần áo trước khi cho vào máy giặt.

Chưa hết, máy giặt còn có công nghệ giặt siêu tốc Quick Drive. Sử dụng vòi phun nước siêu tốc kết hợp với lực nước mạnh mẽ, cho tốc độ thẩm thấu của bong bóng xà phòng nhanh hơn để đánh bật vết bẩn bám trên quần áo. Đồng thời rút ngắn thời gian giặt giũ đến 50%, chỉ mất khoảng 39 phút.

Review tính năng trên máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV

Bên cạnh công nghệ, máy giặt Samsung cửa ngang WW12CGP44DSH/SV còn có những tính năng nổi bật như:

Tự động vệ sinh lồng giặt Drum Clean+: Hỗ trợ diệt khuẩn đến 99.9% và loại bỏ cặn bẩn bám trên lồng giặt hiệu quả. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo và kéo dài tuổi thọ máy giặt..

Điều khiển máy giặt qua ứng dụng SmartThings: Với ứng dụng SmartThings, bạn có thể điều khiển từ xa và kiểm soát tình trạng máy giặt Samsung bất kỳ khi nào qua điện thoại. Nhờ đó việc giặt giũ trở nên đơn giản và thông minh hơn với máy giặt.

Review chiếc máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV 12kg có gì đặc biệt?

Chẩn đoán lỗi: Bạn còn có thể chẩn đoán và khắc phục lỗi máy giặt nhanh chóng qua Smart Check. Qua đó tiết kiệm thời gian sửa chữa mà không làm gián đoạn đến việc sử dụng.

Khóa trẻ em: Tính năng này sẽ hạn chế trẻ nhỏ nghịch phá mở cửa máy giặt khi thiết bị đang hoạt động. Tính năng này sẽ bảo vệ an toàn cho trẻ và đảm bảo chu trình giặt giũ diễn ra trơn tru.

Giá máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV bao nhiêu?

Hiện chiếc máy giặt Samsung 12kg WW12CGP44DSH/SV đang có giá bán là 9.250.000 triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm, khối lượng giặt lớn.

Chính sách bảo hành của máy giặt Samsung WW12CGP44DSH/SV là 2 năm cho máy và 20 năm cho phần động cơ. Mang lại sự an tâm cho người dùng về độ bền của máy giặt.

Kết luận

Máy giặt Samsung inverter WW12CGP44DSH/SV 12kg là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình đông thành viên cần một chiếc máy giặt có khối lượng giặt lớn, nhiều tính năng tiện lợi và công nghệ giặt hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook