0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 máy giặt LG bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2024

Ngày Đăng: 17:22 06/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

LG, một thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất máy giặt, liên tục đáp ứng nhu cầu của khách hàng với những sản phẩm chất lượng cao. Dưới đây là danh sách 5 máy giặt LG bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2024 tại Điện máy Thiên Phú.

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Đầu tiên trong danh sách bán chạy là máy giặt LG 9kg FV1409S4M sở hữu thiết kế máy giặt cửa trước, gam màu xám thời thượng. Không chỉ nâng cao vẻ đẹp mà còn phù hợp với không gian đặt để. Bảng điều khiển song ngữ Anh, Việt với các phím bấm cảm ứng cùng núm xoay giúp bạn điều chỉnh máy giặt dễ dàng.

Top 5 máy giặt LG bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2024

Sản phẩm được áp dụng công nghệ Inverter hiện đại. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tốt cho gia đình, hạn chế rung lắc, ít tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

FV1409S4M giúp nâng cao hiệu suất giặt giũ với công nghệ giặt hơi nước Steam. Cho quần áo có thể loại bỏ được 99.9% các chất gây dị ứng. Hơn thế, công nghệ giặt này cũng giúp cho quần áo ít bị nhăn hơn sau mỗi lần giặt. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Vị trí thứ 2 trong danh sách thuộc về máy giặt LG 10kg FV1410S4P có kiểu dáng nhỏ gọn cùng tông màu xám bắt mắt phù hợp với mọi không gian nội thất, tăng vẻ đẹp sang trọng. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay và màn hình LED hiển thị rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng. Tiện lợi với 14 chương trình được tích hợp sẵn, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn.

Top 5 máy giặt LG bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2024

Chiếc máy giặt này còn được trang bị công nghệ AI DD hiện đại. Sử dụng trí tuệ nhân tạo AI tiên tiến, nhận biết được chính xác khối lượng đồ giặt và cảm nhận được độ mềm của sợi vải. Sau đó tối ưu chương trình hoạt động cho phù hợp, bảo vệ sợi vải, đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt giũ.

Máy giặt LG cửa trước FV1410S4P được áp dụng công nghệ giặt 6 chuyển động. Có thể mô phỏng theo các bước giặt bằng tay của con người. Công nghệ này giúp quần áo vừa sạch sâu mà không bị xoắn rối, giảm thiểu nguy cơ sờn rách sợi vải, đảm bảo đồ giặt bền đẹp lâu hơn. Người dùng có thể kết nối máy giặt này với ứng dụng Smart ThinQ để điều khiển từ xa, hẹn giờ giặt và lựa chọn chương trình hoạt động phù hợp nhất.

3. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S6W

Vị trí thứ 3 không ai khác đó chính là máy giặt LG FB1209S6W được thiết kế với phong cách tối giản, gọn gàng, các góc cạnh chăm chút tỉ mỉ. Tổng thể của máy mang gam màu trắng thanh lịch tạo nên tổng thể vô cùng sang trọng, dễ dàng hòa hợp mọi kiểu nội thất. Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ có núm xoay và màn hình hiển thị giúp các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng tùy chỉnh máy theo mong muốn.

Top 5 máy giặt LG bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2024

Thêm nữa, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Sử dụng hơi nước nhiệt độ cao giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, các tác nhân gây dị ứng bám dính trên đồ. Hơi nước còn giúp làm mềm sợi vải, giảm các nếp nhăn để bạn là ủi quần áo dễ dàng hơn.

Model máy giặt LG giá rẻ FB1209S6W còn có công nghệ inverter tiên tiến. Có thể giảm ma sát trên động cơ nên hạn chế rung ồn, hoạt động êm ái. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng vượt trội, giảm chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

4. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3BA

Vị trí tiếp theo là máy giặt LG 12kg FV1412S3BA sở hữu kiểu dáng hiện đại với gam màu đen sang trọng và kiểu dáng cửa trước, mang đậm chất phong cách châu Âu, phù hợp cho mọi không gian giặt giũ của gia đình. Bảng điều khiển có dạng nút xoay và cảm ứng cùng chú thích song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh máy theo mong muốn.

Top 5 máy giặt LG bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2024

Thiết bị sở hữu công nghệ Inverter hiện đại có thể điều chỉnh vòng quay máy nén để lồng giặt hoạt động hiệu quả. Từ đó tăng hiệu suất giặt giũ và sử dụng tiết kiệm điện năng. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về chi phí điện hàng tháng.

Ngoài ra, chiếc máy giặt LG inverter FV1412S3BA còn có công nghệ TurboWash360. Sử dụng đến 4 vòi phun đa chiều 3D tạo ra áp lực nước cao để hòa tan bột giặt và tăng tốc độ thẩm thấu chất giặt tẩy vào sâu bên trong sợi vải. Hõp trợ loại bỏ vết bẩn hiệu quả, cho chu trình giặt diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ.

5. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4WA

Cuối cùng trong danh sách là máy giặt LG 11kg FV1411S4WA có kiểu lồng giặt cửa trước hiện đại với gam màu trắng trang nhã. Chất liệu vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện có tính thẩm mỹ cao và giảm thiểu trầy xước trong quá trình giặt giũ.

Top 5 máy giặt LG bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2024

Hãng LG áp dụng cho máy giặt công nghệ AI DD tiên tiến. Có thể nhận biết khối lượng đồ giặt và chất liệu vải, sau đó máy sẽ tự động lựa chọn chương trình giặt sử dụng, để tối ưu hóa thời gian giặt giũ mà vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch, chăm sóc sợi vải tốt hơn 18%.

Máy giặt LG cửa ngang FV1411S4WA sử dụng động cơ truyền động trực tiếp không dùng dây curoa. Điều này giúp thiết bị vận hành êm ái và nâng cao hiệu quả giặt sạch, không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

FV1411S4WA cho bạn điều khiển và kiểm soát tình trạng cũng như điện năng tiêu thụ của máy giặt từ xa dễ dàng hơn thông qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại.

Trên đây là top 5 máy giặt LG bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2024, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhờ chất lượng tốt, tính năng vượt trội và hiệu suất làm sạch ấn tượng. Với những thông tin cung cấp, hy vọng bạn sẽ tìm được chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu và ngân sách của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook