0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm nổi bật và các tiện ích hiện đại có trong máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDS854N3SB

Ngày Đăng: 09:52 30/06/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDS854N3SB là một thiết bị gia dụng thiết yếu, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc giặt giũ. Với nhiều tính năng tiên tiến và tiện ích hiện đại, máy sấy Electrolux hứa hẹn mang đến trải nghiệm giặt giũ tối ưu cho người dùng.

Thiết kế của máy sấy Electrolux 8.5kg EDS854N3SB

Máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB có thiết kế như 1 chiếc máy giặt quần áo lồng ngang, màu sắc xám đen giúp nổi bật mọi không gian mà bạn lựa chọn lắp đặt.

Đặc điểm nổi bật và các tiện ích hiện đại có trong máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDS854N3SB

Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, cùng núm vặn dễ sử dụng, cùng màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng. Lồng sấy làm từ vật liệu thép không gỉ, hạn chế mảng bám và gỉ sét trong quá trình sử dụng, tăng độ bền cho sản phẩm.

Những đặc điểm nổi bật của máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB

Cảm biến thông minh Smart Sensor: Tự động cân chỉnh khối lượng sấy bằng cảm biến thông minh theo loại vải và khối lượng, bảo vệ chất vải, màu sắc và thiết kế, giúp quần áo được sấy khô hiệu quả, tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Đặc điểm nổi bật và các tiện ích hiện đại có trong máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDS854N3SB

Công nghệ sấy diệt khuẩn Hygiene Care: Loại bỏ các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, lông chó mèo, vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả đến 99%, giúp bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm cho cả gia đình, đặc biệt là làn da của trẻ nhỏ.

Công nghệ sấy đảo chiều Reverse Tumbling: Giúp quần áo phân bổ đều trong lồng chứa, không bị rối, nhăn đến 32% hoặc chất đống một phía, tăng khả năng sấy khô và ít bị nhàu. Đồng thời còn giữ nhiệt lượng ổn định, làm mềm sợi vải và không sợ màu quần áo bị phai.

Công nghệ Vapour Refresh: Có tính năng phun hơi nước trong quá trình sấy, đưa hơi nước len lỏi vào từng sợi vải, giúp chúng được giãn ra, mềm mại hơn, quần áo sẽ được làm phẳng như mới mà không cần là ủi.

Máy sấy Electrolux giá rẻ EDS854N3SB này có 3 mức nhiệt độ khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn mức nhiệt độ phù hợp cho từng loại trang phục, đảm bảo không làm hỏng hoặc làm co rút quần áo. Nếu bạn không biết đặt nhiệt độ, thời gian bao nhiêu thì đây là một công nghệ rất hữu ích vì nó có thể đo lường được độ ẩm chính xác để đưa ra mức thời gian sấy hoàn hảo, phù hợp nhất.

Đặc điểm nổi bật và các tiện ích hiện đại có trong máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDS854N3SB

Máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB sử dụng công nghệ sấy thông hơi, làm khô nhanh. Công nghệ này sẽ sử dụng thanh điện trở nhiệt để làm nóng không khí. Quạt gió trong mấy sấy sẽ thổi qua thanh điện trở để đẩy không khí nóng vào trong buồng sấy làm nước trong quần áo bay hơi nhanh và tiết kiệm điện năng hơn.

Tiện ích có trong máy sấy Electrolux thông hơi EDS854N3SB

Úp ngược đặt trên máy giặt: Tính năng này thích hợp cho diện tích sử dụng chật hẹp vì bạn có thể úp ngược máy sấy lên trên máy giặt cửa trước, giúp bạn tiết kiệm không gian lắp đặt và sử dụng.

Sấy nhanh 40 phút: Giúp bạn tiết kiệm thời gian, thích hợp cho các loại vải mặc hàng ngày, vải cotton hoặc vải pha cần sấy nhanh. Bạn có thể đi chơi với những bộ đồ mình yêu thích mà không còn ngại ngùng mùi hôi ẩm ướt.

Hẹn giờ sấy: Chu trình hẹn giờ này giúp bạn có thể hẹn giờ khởi động chương trình sau 30 phút, 60 phút hoặc 90 phút.

Đặc điểm nổi bật và các tiện ích hiện đại có trong máy sấy quần áo Electrolux 8.5kg EDS854N3SB

12 chương trình sấy: Máy sấy Electrolux EDS854N3SB này cung cấp 12 chương trình sấy khác nhau, phù hợp với hầu hết mọi loại trang phục và nhu cầu sấy của bạn. Điều này cho phép bạn tùy chỉnh quá trình sấy cho từng loại vải cụ thể.

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, sang trọng và đẳng cấp phù hợp với mọi không gian.
  • Không chỉ sấy khô áo quần nhanh chóng, hiệu quả mà còn bảo vệ sợi vải ít bị hư hỏng nhất, hạn chế phai màu và nhăn áo quần.
  • Bảo vệ sức khỏe người dùng nhờ công nghệ sấy diệt khuẩn áo quần.
  • Vận hành êm ái, ổn định và tiết kiệm điện.
  • Sử dụng dễ dàng, đơn giản với nút vặn và phím cảm ứng đi kèm màn hình hiển thị các thông số rõ nét, cho bạn dễ dàng theo dõi và tùy chỉnh chức năng chính xác.
  • Tích hợp đa dạng tiện ích như: hẹn giờ, khóa trẻ em, lưu chương trình yêu thích,… giúp bạn sử dụng tiện lợi hơn.

Nhược điểm

  • Khối lượng sấy tối đa của máy sấy Electrolux thường chỉ khoảng 9kg, chưa có các mẫu máy sấy quần áo loại trên 10kg.
  • Giá thành tương đối cao so với một số thương hiệu khác.

Ai nên mua máy sấy quần áo Electrolux?

Máy sấy quần áo Electrolux sở hữu cho mình nhiều ưu điểm nổi bật, không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu sấy khô áo quần nhanh chóng mà còn an toàn sức khỏe và giữ áo quần luôn mới mẻ. Vì thế, đây là thương hiệu máy sấy tốt, chất lượng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với gia đình có làn da nhạy cảm và trẻ nhỏ bởi máy có chức năng sấy diệt khuẩn tối ưu. Đồng thời, gia đình dưới 7 thành viên có thể tham khảo và lựa chọn thiết bị này.

Kết luận

Tất cả những tính năng này cùng nhau tạo nên một máy sấy quần áo đa dạng và tiện lợi từ Electrolux, giúp bạn làm một cách hiệu quả và bảo vệ quần áo của mình. Máy sấy quần áo Electrolux là một khoản đầu tư xứng đáng cho ngôi nhà của bạn. Với nhiều tính năng hiện đại và tiện ích thông minh, máy sấy Electrolux sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc giặt giũ, đồng thời bảo vệ quần áo của bạn khỏi hư hỏng và vi khuẩn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook