0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tiêu chí thuyết phục bạn lựa chọn chiếc máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDH803Q7WB

Ngày Đăng: 14:59 26/06/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo đã trở thành một thiết bị gia dụng thiết yếu trong nhiều gia đình. Nó giúp bạn giặt giũ quần áo tiện lợi và nhanh chóng hơn, đặc biệt là trong những ngày mưa ẩm. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc máy sấy quần áo phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn không phải là điều dễ dàng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 5 lý do thuyết phục để bạn lựa chọn máy sấy quần áo Electrolux EDH803Q7WB.

1. Công nghệ bơm nhiệt tiết kiệm năng lượng

Máy sấy quần áo Electrolux EDH803Q7WB sử dụng công nghệ bơm nhiệt hiện đại, giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể so với các loại máy sấy thông thường. Công nghệ này hoạt động bằng cách tái sử dụng nhiệt thải trong quá trình sấy, giúp giảm mức tiêu thụ điện năng đáng kể. Theo nhà sản xuất, máy sấy này có thể tiết kiệm tới 50% điện năng so với các loại máy sấy khác.

5 tiêu chí thuyết phục bạn lựa chọn chiếc máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDH803Q7WB

Công nghệ này bơm nhiệt sẽ làm giảm sức nóng gây hại cho sợi vải bằng cách sấy khô hiệu quả ở nhiệt độ thấp, giúp áo quần luôn mới. Tiết kiệm điện năng tối đa với khả năng tiêu thụ năng lượng thấp hơn tới 50% nhờ công nghệ Heatpump.

So với các máy sấy thông hơi hoặc ngưng tụ truyền thống, máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH903R9WB có khả năng tiết kiệm điện đáng kể. Nhờ sử dụng máy nén khí gas, máy chỉ cần một lượng điện năng nhỏ để tạo nhiệt, giúp giảm chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

2. Chăm sóc quần áo tối ưu

Máy sấy quần áo Electrolux EDH803Q7WB được trang bị công nghệ DelicateCare, cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ và chuyển động của lồng giặt phù hợp với đặc tính của từng loại vải. Nhờ vậy, quần áo của bạn sẽ được sấy khô một cách nhẹ nhàng, hạn chế tối đa tình trạng co rút, nhăn nhúm hay hư hỏng.

Công nghệ sấy đảo chiều ReverseTumbling giảm tình trạng nhăn khi sấy lên tới 32%, sau khi kết thúc chu trình sấy máy vẫn chuyển động luân phiên đảo chiều liên tục trong lồng sấy.

5 tiêu chí thuyết phục bạn lựa chọn chiếc máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDH803Q7WB

Công nghệ SensiCare bảo vệ quần áo khỏi tình trạng bị sấy khô quá mức bằng cách đo nhiệt đổ và độ ẩm. Và cảm biến độ ẩm 3D Sensi đo độ ẩm của quần áo và điều chỉnh thời gian sấy cho phù hợp để đảm bảo tất cả các loại vải sẽ được làm khô

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux EDH803Q7WB sở hữu động cơ Inverter giảm thiểu tiếng ồn, bền bỉ, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ so với các dòng máy truyền thống mà vẫn mang lại hiệu suất sấy cao.

3. Điều khiển thông minh qua ứng dụng

Máy sấy quần áo Electrolux EDH803Q7WB có khả năng kết nối với ứng dụng Electrolux Life, giúp bạn điều khiển và theo dõi quá trình sấy từ xa. Ứng dụng này cho phép bạn chọn chương trình sấy, điều chỉnh thời gian và nhiệt độ sấy, cũng như nhận thông báo khi quần áo đã khô. Nhờ vậy, bạn có thể tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.

4. Khối lượng sấy phù hợp cho gia đình

Máy sấy quần áo Electrolux EDH803Q7WB có khối lượng sấy lên đến 8kg, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình từ 3 đến 5 thành viên. Với khối lượng sấy này, bạn có thể sấy khô một lượng lớn quần áo trong một lần, tiết kiệm thời gian và công sức.

5 tiêu chí thuyết phục bạn lựa chọn chiếc máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDH803Q7WB

Máy sấy quần áo Electrolux EDH903R9WB được trang bị tới 13 chương trình sấy khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sấy khô quần áo của gia đình bạn.

5. Thiết kế hiện đại và sang trọng

Máy sấy quần áo Electrolux EDH803Q7WB sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy có màu trắng trang nhã, dễ dàng kết hợp với các thiết bị gia dụng khác trong nhà bạn. Ngoài ra, máy còn được thiết kế cửa trước tiện lợi, giúp bạn dễ dàng lấy quần áo ra vào.

Cùng với thiết kế lồng sấy làm từ thép không gỉ, hạn chế mảng bám và gỉ sét trong quá trình sử dụng, tăng độ bền cho sản phẩm. Bảng điều khiển tích hợp phím bấm cảm ứng + núm vặn lựa chọn chương trình sấy và màn LED hiển thị các thông số giúp người dùng dễ dàng quan sát và thao tác tùy chỉnh.

Với 5 lý do trên, máy sấy quần áo Electrolux EDH803Q7WB chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Hãy sở hữu ngay chiếc máy sấy này để tận hưởng những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Chiếc máy sấy quần áo sẽ là trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn, đem lại cho bạn những phút giây thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook