0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 Lý do nên sở hữu tháp máy giặt sấy LG WT1410NHE 14kg

Ngày Đăng: 17:47 30/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tháp máy giặt sấy LG WT1410NHE 14kg được LG ra mắt vào năm 2023, gây ấn tượng với thiết kế hiện đại và khả năng giặt sấy tiện ích, đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng của gia đình bạn.

Trong bài viết dưới đây mời bạn cùng tìm hiểu 5 lý do nên sở hữu tháp máy giặt sấy LG WT1410NHE 14kg cho gia đình, đừng bỏ qua bạn nhé.

1. Máy giặt sấy LG WT1410NHE thiết kế hiện đại, sang trọng

Lý do nên sở hữu máy giặt sấy LG WT1410NHE cho gia đình đó là nhờ thiết kế hiện đại, sang trọng. Máy có kiểu dáng máy giặt lồng ngang, vẻ ngoài tinh tế, tông màu trắng thanh lịch, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian khác nhau. Máy có kích thước nhỏ gọn, đặt vừa vặn vào cả những không gian hẹp. Đồng thời nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

5 Lý do nên sở hữu tháp máy giặt sấy LG WT1410NHE 14kg

Sản phẩm có bảng điều khiển cảm ứng chỉ dẫn tiếng Việt kết hợp màn hình hiển thị sắc nét, thiết kế trực quan và nằm ngay ở vị trí trung tâm. Thiết kế bố trí cao hơn bảng điều khiển của 2 máy giặt và máy sấy đặt chồng lên nhau đến 85 mm. Nhờ vậy người dùng dễ dàng tiếp cận và tùy chỉnh chương trình giặt, sấy linh hoạt hơn.

LG WT1410NHE sử dụng bình ngưng làm sạch tự động cho công việc bảo trì thiết bị của bạn thêm nhẹ nhàng hơn.

Máy giặt sử dụng chất liệu vỏ ngoài bằng kim loại sơn tĩnh điện tăng độ chắc chắn, hạn chế trầy xước, bám bụi bẩn. Nắp bằng kính chịu lực giúp chịu lực tác động tốt, thiết kế cho bạn đóng mở dễ dàng và an toàn hơn.

Chiếc máy giặt sấy LG WT1410NHE có lồng giặt bằng thép không gỉ bóng bẩy, chống rỉ sét. Vật liệu này được chế tạo đảm bảo hiệu suất giặt giũ tối ưu, hạn chế mảng bám, cho việc làm sạch đơn giản hơn.

2. Máy giặt sấy LG WT1410NHE sở hữu chức năng giặt và sấy

Chiếc tháp máy giặt sấy sở hữu chức năng giặt và sấy, đáp ứng nhu cầu giặt giũ quần áo vào mọi điều kiện thời tiết. Hoặc gia đình ở chung cư, diện tích hạn chế, không gian phơi trật hẹp.

5 Lý do nên sở hữu tháp máy giặt sấy LG WT1410NHE 14kg

Với khối lượng giặt lên đến 14kg, sấy đến 10kg quần áo, LG WT1410NHE phục vụ tốt cho nhu cầu giặt đồ trong những hộ gia đình trên 7 thành viên. Hoặc gia đình ít người hơn mà có trẻ nhỏ, nhu cầu làm sạch quần áo cao.

3. Máy giặt LG WT1410NHE sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Lý do nên sở hữu máy giặt LG cửa trước WT1410NHE cho gia đình đó là nhờ sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, nổi bật như:

Máy giặt được ứng dụng công nghệ TurboWash360 hiện đại. Có thể tạo áp lực nước mạnh đánh tan bột giặt, tăng tốc độ thẩm thấu chất giặt tẩy vào từng sợi vải. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu cho quần áo được làm sạch hoàn toàn chỉ trong khoảng thời gian 39 phút. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng và nước đáng kể.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ AI DD thông minh. Nhờ sử dụng trí thông minh nhân tạo để nhận biết chất liệu vải, khối lượng giặt, phát hiện chu trình giặt thích hợp nhất để làm sạch quần áo cẩn thận. Công nghệ này giúp bảo vệ sợi vải, không lo giãn và mất dáng quần áo.

5 Lý do nên sở hữu tháp máy giặt sấy LG WT1410NHE 14kg

Thiết bị được áp dụng công nghệ chăm sóc dị ứng Allergy Care. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn, những tác nhân gây dị ứng, hạn chế mạt bụi trên quần áo một cách hiệu quả. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Ngoài ra, máy giặt LG còn có công nghệ sấy bơm nhiệt Dual Inverter Heat Pump. Đi cùng với 2 xi lanh được trang bị giúp sấy quần áo khô nhanh, hạn chế hao phí điện năng gia đình bạn.

4. Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt LG WT1410NHE

Lý do nên sở hữu máy giặt LG cửa ngang WT1410NHE đó là nhờ nhiều tính năng thông minh.

Tháp máy giặt sấy LG WT1410NHE có khả năng kết nối Wi-Fi. Cho phép bạn điều khiển máy từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ. Bạn có thể theo dõi tiến trình giặt sấy, chọn chế độ giặt sấy phù hợp và nhận thông báo khi máy hoàn tất.

Sản phẩm được tích hợp chức năng chẩn đoán thông minh bằng điện thoại. Tính năng giúp bạn nhanh chóng nắm bắt được lỗi gì đang xảy ra với máy thông qua điện thoại. Qua đó giúp tiết kiệm chi phí và thời gian sửa chữa cho gia đình bạn.

5 Lý do nên sở hữu tháp máy giặt sấy LG WT1410NHE 14kg

Thiết bị còn có tính năng khóa trẻ em thông minh, giúp khóa cửa và bảng điều khiển để tránh trẻ nghịch phá. Đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, người lớn an tâm hơn.

5. Máy giặt LG WT1410NHE tiết kiệm điện năng

Lý do nên mua máy giặt LG inverter WT1410NHE đó là sở hữu hiệu quả tiết kiệm điện năng nhờ được áp dụng công nghệ inverter trong vận hành.

Công nghệ Dual Inverter có khả năng điều khiển được tốc độ máy nén theo chu trình hoạt động của thiết bị, mở rộng dải tốc độ lưu thông từ cực nhanh tới chậm mà không phải bật/tắt liên tục. Từ đó tránh gây ảnh hưởng đến độ bền của máy nén, giảm lượng điện năng tiêu thụ. Đồng thời, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, giảm rung lắc. hạn chế tiếng ồn.

5 Lý do nên sở hữu tháp máy giặt sấy LG WT1410NHE 14kg

LG WT1410NHE đạt nhãn năng lượng: 5 sao với hiệu suất sử dụng điện 18.62 Wh/kg.

Kết Luận:

Tháp máy giặt sấy LG WT1410NHE 14kg là một giải pháp giặt giũ toàn diện, đáp ứng đa dạng nhu cầu của các gia đình. Thiết kế sang tọng, khả năng giặt sấy hiệu quả, tiện ích thông minh, công nghệ tiên tiến, tiết kiệm điện năng là 5 lý do nên sở hữu sản phẩm này. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị giặt giũ hiện đại và tiện dụng, tháp máy giặt sấy LG WT1410NHE 14kg chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook